86

913 61 5
                                    

Đệ 86 chương

Vương tổng triệt tư phi thường thống khoái, theo sát Minh Nhân đầu tư liền đến hết nợ, tốc độ cực nhanh đều không cho người trao đổi thời gian.

Vào lúc ban đêm video trò chuyện khi, Minh Nhân biết được Ngu Thanh Gia muốn lưu tại đoàn phim thẳng đến quay chụp kết thúc, trong lòng không khỏi có chút buồn bực.

"Kia đến muốn cái gì thời điểm mới có thể trở về?"

Màn hình Minh Nhân mới vừa tắm xong, sau lưng đêm đèn nhu hòa nàng hình dáng, vì nàng đánh thượng một tầng vệt sáng quang mang, nàng cau mày, trên mặt là rõ ràng buồn bực, thậm chí còn có chút hứa hối hận chi sắc.

Sớm biết rằng còn không bằng làm những người khác đầu tư, nàng tưởng đầu tư điện ảnh bằng hữu nhưng không ở số ít. Nếu không phải bởi vì là nàng tác phẩm, nàng cũng sẽ không chính mình đầu tư.

Lẳng lặng thưởng thức sắc đẹp, nhìn đến nàng buồn bực bộ dáng, Ngu Thanh Gia trêu đùa: "Đây là luyến tiếc ta?"

Tuy nói nàng tin tưởng trang bằng thực lực của bọn họ, nhưng Triệu tây loại sự tình này toát ra tới một lần, liền khả năng có lần thứ hai, liền tính không phải diễn viên, cũng có thể lại ra mặt khác chuyện xấu, đây chính là Minh Nhân thượng trăm triệu đầu tư, nàng nói cái gì đều không thể làm Minh Nhân mệt.

"Ta nói luyến tiếc, ngươi là có thể trở về?" Minh Nhân nhỏ đến khó phát hiện mà buông tiếng thở dài, chỉ là hiện tại nói này đó cũng đã chậm.

Ngu Thanh Gia cười cong đôi mắt, "Có thể a, bảo bối tưởng ta, ta như thế nào có thể không quay về?"

Cùng lắm thì trở về trụ hai ngày lại qua đây là được, ngẫu nhiên qua lại vẫn là có thể.

Lời này nghe Minh Nhân ngăn không được mỉm cười, mặc đồng trung phảng phất ảnh ngược tinh quang, nàng thanh thanh giọng nói, nghiêm túc nói: "Nói đứng đắn, khi nào chụp xong?"

"Ngươi liền hạng mục kế hoạch đều không có xem liền đầu tư, sẽ không sợ mệt sao?" Ngu Thanh Gia dở khóc dở cười, kế hoạch thượng đều viết hảo quay chụp thời gian, an bài, nàng nhưng thật ra cái gì cũng chưa xem liền trực tiếp đầu.

Cũng này càng thêm chứng minh rồi nàng đối chính mình tâm ý, nghĩ vậy một chút, Ngu Thanh Gia nhấp miệng mỉm cười nói: "Đại khái cuối năm liền phải chụp xong rồi."

Nguyên bản tháng 11 là có thể chụp xong, nhưng hiện tại ra Triệu tây việc này, phía trước quay chụp đoạn ngắn tất cả đều muốn trọng tới, đánh giá đến chờ đến cuối năm mới có thể chụp xong, này vẫn là diễn viên phối hợp, kỹ thuật diễn quá quan dưới tình huống.

Cuối năm?

Minh Nhân lông mày hơi nhíu, "Kia còn có nửa năm."

Này hẳn là các nàng hai trở thành người yêu sau, tách ra thời gian nhất lâu một lần. Nàng biết Thanh Gia nếu muốn đi đóng phim điện ảnh, hai người sẽ thật lâu cũng vô pháp gặp mặt, chẳng sợ đã sớm làm tốt chuẩn bị, cũng thật chờ đến ngày này, vẫn là sẽ cảm thấy gian nan.

Thấy nàng ánh mắt ngầm có ý ủy khuất mà nhìn chính mình, Ngu Thanh Gia đều muốn ôm nàng hảo hảo thân một thân, hống một hống, chỉ tiếc nàng cũng không tại bên người.

(BHTT) Xuyên Thành Tra Vợ Trước Như Thế Nào Phá - HOÀNWhere stories live. Discover now