26

2K 149 6
                                    

Đệ 26 chương

Thứ bảy là cái khó được hảo thời tiết, nhiệt độ không khí không tính rất cao, xanh thẳm không trung vạn dặm không mây.

Vì đi tiếp tiểu nãi bao, Ngu Thanh Gia cố ý nổi lên cái sớm giường, chờ nàng rửa mặt xong xuống lầu ăn bữa sáng khi, Ngu phu nhân đang ở trong hoa viên tu bổ hoa chi.

Trước kia Ngu phu nhân cũng thích cùng tiểu tỷ muội nhóm đi dạo phố, làm spa, uống xong ngọ trà, sau lại hai đứa nhỏ lớn lên lúc sau, nàng liền chậm rãi trầm mê thượng nghề làm vườn, này hoa viên đều là nàng thân thủ xử lý, một năm bốn mùa đều đẹp không sao tả xiết.

"Ngươi lại chuẩn bị đi đâu?" Ngu phu nhân thấy tiểu Thiệu không ở nàng phía sau, nhíu mày, "Như thế nào không mang theo tiểu Thiệu cùng nhau?"

Nàng chính là lo lắng hài tử lại gặp được sự tình gì, lúc này mới làm tiểu Thiệu đi theo nàng làm trợ lý, đứa nhỏ này ra cửa như thế nào đều không mang theo thượng?

Nhẹ múc khẩu cháo, Ngu Thanh Gia giải thích nói: "Đi tiếp một cái tiểu bằng hữu, bồi nàng chơi."

Ngu phu nhân nhăn lông mày giãn ra mở ra, bảo dưỡng khéo léo trên mặt hiện ra tươi cười, "Là Minh Nhân nữ nhi đi."

Đối mẫu thân kia ái muội ánh mắt làm như không thấy, Ngu Thanh Gia ăn hai khẩu, chính sắc dò hỏi: "Mẹ, ngươi nói ta mang nàng làm cái gì tương đối hảo?"

Nàng mấy ngày nay vẫn luôn suy nghĩ bồi tiểu nãi bao chơi cái gì, nhưng nàng không có mang quá lớn như vậy hài tử, chậm chạp lấy không chừng chú ý.

Ngu phu nhân buông trong tay kéo, suy xét nói: "Ta phải ngẫm lại, ngươi tỷ khi còn nhỏ liền thích đi theo ngươi ba, cũng không gặp có đặc biệt thích đồ vật, ngươi trừ bỏ ăn chính là ngủ, mang ngươi đi ra ngoài chơi, ngươi liền đổi cái địa phương ngủ."

Ngu Thanh Gia: "......"

Đã từng mẫu thân của nàng còn nói nàng khi còn nhỏ thích nhất chụp ảnh, đùa nghịch DV mấy thứ này, tại đây liền biến thành tiểu trư.

"Vẫn là đến xem kia hài tử thích cái gì, gãi đúng chỗ ngứa." Ngu phu nhân nghiêm túc gật gật đầu.

Tiểu nãi bao thích cái gì?

Thích ăn dâu tây bánh kem a!

Thấy Ngu Thanh Gia như suy tư gì bộ dáng, Ngu phu nhân hỏi: "Ngươi nghĩ tới sao?"

"Có lẽ đi." Ngu Thanh Gia có chút chần chờ, "Bây giờ còn có dâu tây sao?"

Ngu phu nhân hơi hơi mỉm cười, "Muốn liền có, nếu ngươi muốn, ta làm trương quản gia mua chút trở về."

Ngu Thanh Gia chần chờ mà nhìn nàng, người sau chân thành nói: "Ngươi để ý nói, ta có thể ra cửa, sẽ không quấy rầy của các ngươi."

"Rồi nói sau."

......

Minh nguyệt cao ốc

Làm minh nguyệt tổng bộ, xuất nhập nơi này minh tinh không ở số ít, Ngu Thanh Gia đến nơi đây tới số lần không nhiều lắm, nhưng trước đài tiểu thư đã thấy nàng xuất nhập vài lần, thả vẫn là Lâm trợ lý tự mình mang nàng đi lên, tự nhiên sẽ không ngăn trở.

(BHTT) Xuyên Thành Tra Vợ Trước Như Thế Nào Phá - HOÀNWhere stories live. Discover now