72

980 72 2
                                    

Đệ 72 chương

Thẳng đến phòng môn một lần nữa đóng lại, ngăn cách kia nói âm lãnh tầm mắt, Ngu Thanh Gia đáy lòng mới hơi chút thở hổn hển khẩu khí.

Thấy nàng mới ra môn liền trở về, hơn nữa thoạt nhìn sắc mặt không quá đẹp, đại gia sôi nổi hỏi là chuyện như thế nào.

Nàng thực mau điều chỉnh tốt cảm xúc, cười cười nói: "Không có việc gì, vừa rồi không cẩn thận đụng vào người, đâm cho có điểm đau, ta đầu óc còn có điểm choáng váng."

"Ai, ngu đạo vẫn là uống ít điểm đi."

"Còn hảo không có việc gì, đừng uống rượu, uống trà uống trà!"

"Uống trà cũng là giống nhau, ngồi xuống nghỉ ngơi nghỉ ngơi."

Thấy đại gia giúp nàng đổ ly trà, Ngu Thanh Gia liền ngồi trở lại nguyên lai vị trí thượng, chỉ là trong đầu còn đang suy nghĩ vừa rồi cùng Thẩm như gặp mặt sự tình.

Đại khái là an toàn hoàn cảnh làm Ngu Thanh Gia thoáng thanh tỉnh chút, nàng hồi tưởng khởi vừa rồi phát sinh sự tình, đột nhiên ý thức được có chút không thích hợp. Nàng mới ra môn thời điểm không có ngẩng đầu, Thẩm như thân cao cùng nàng không sai biệt lắm, bị nàng đụng vào sau, không chờ nàng ngẩng đầu Thẩm như đã nhận ra nàng tới.

Thẩm như biết nàng ở chỗ này, vừa rồi là cố ý?

Kia cũng không nên a, liền tính Thẩm như biết nàng ở đâu cái phòng, cũng không có khả năng biết nàng khi nào ra phòng, sau đó lại chế tạo ngẫu nhiên gặp được đi?

Này hẳn là thật là cái trùng hợp.

Trong mộng Thẩm như dữ tợn khuôn mặt càng thêm rõ ràng mà hiện lên ở trong đầu, Ngu Thanh Gia sau lưng mạc danh có chút lạnh cả người, đáy lòng bất an càng thêm rõ ràng.

"...... Ngu đạo?"

Ngồi ở bên cạnh người phát hiện nàng sắc mặt không đúng, ngữ khí thử thăm dò hô thanh.

Ngu Thanh Gia chậm nửa nhịp lấy lại tinh thần, thấy ánh mắt mọi người đều dừng ở trên người mình, hoặc nghi hoặc hoặc quan tâm, nàng thu liễm những cái đó lung tung rối loạn ý tưởng, ngữ khí lược hiện nhẹ nhàng nói: "Không có việc gì không có việc gì, chính là đầu có điểm vựng, các ngươi tiếp tục liêu là được, không cần phải xen vào ta."

"Nếu là cảm thấy không thoải mái liền đi về trước đi, đừng ỷ vào tuổi trẻ liền không để trong lòng, nên nghỉ ngơi liền nghỉ ngơi."

"Đúng vậy, chạy nhanh trở về đi, thân thể khỏe mạnh mới là quan trọng nhất."

Đại gia mồm năm miệng mười mà nói, Ngu Thanh Gia lúc này vừa lúc cũng không có gì tâm tư cùng bọn họ nói chuyện phiếm, chi bằng trở về cùng Minh Nhân nói nói chuyện này, nàng biết nghe lời phải mà theo bọn họ nói chuẩn bị đứng dậy rời đi, hai vị trợ lý cũng đi theo nàng đứng dậy, tùy thời bảo hộ an toàn của nàng.

Từ đi nhà trẻ tiếp tiểu nãi bao gặp được lần đó sự lúc sau, tiểu Thiệu sư tỷ liền vẫn luôn bị nàng mời vì trợ lý bảo tiêu, tuy rằng sau lại cũng không phát sinh sự tình gì, nhưng nàng cũng không có bởi vậy thả lỏng cảnh giác, vẫn mời đối phương, đi đâu đều đem hai vị mang theo.

(BHTT) Xuyên Thành Tra Vợ Trước Như Thế Nào Phá - HOÀNWhere stories live. Discover now