30

2K 137 3
                                    

Đệ 30 chương

"woc, ta nhớ rõ lần trước Nhị công chúa liền cùng nữ nhân kia cùng nhau ăn cơm, đứa nhỏ này chính là mũ đỏ đi?"

"Này nữ dáng người thật tốt, cái gì kêu doanh doanh eo liễu ta xem như kiến thức / hâm mộ"

"Làm ta khang khang chính mặt! ( siêu lớn tiếng )"

"Từ từ, các nàng đều ở kinh đô, kia Phan tinh...... Chẳng phải là cũng biết vị này nữ sĩ tồn tại?"

"A! Trên lầu phát hiện hoa điểm, đột nhiên nhớ tới khoảng thời gian trước tin nóng dán, nói Nhị công chúa xuất quỹ mới lựa chọn ly hôn"

......

Này tin tức làm võng hữu nhanh chóng bái ra cái kia tin nóng dán, mấu chốt nhất đúng vậy, cái kia tin nóng dán lên không chỉ có nói Ngu Thanh Gia xuất quỹ bị trảo hiện hành sự tình, còn viết có mặt khác mấy cái minh tinh gièm pha. Nhất lệnh người càng nghĩ càng thấy ớn chính là, trừ bỏ Ngu Thanh Gia xuất quỹ chuyện này, mặt khác đều bị chứng thực là thật sự.

Đây là không phải thuyết minh, Ngu Thanh Gia xuất quỹ sự tình...... Khả năng cũng là thật sự?

Các võng hữu nguyên nhân chính là vì 《 nhìn lên 》 thắng lợi mà hoan hô nhảy nhót, ánh mắt đều còn tụ tập ở Ngu Thanh Gia trên người, nhìn đến này Ngu Thanh Gia hư hư thực thực xuất quỹ tin tức, các võng hữu tâm thái thiếu chút nữa tạc.

Những cái đó đỏ mắt Ngu Thanh Gia người nhân cơ hội đục nước béo cò, các loại nước bẩn hướng Ngu Thanh Gia trên người bát, chính là đem chính mình suy đoán nói giống như chính mắt nhìn thấy quá giống nhau.

Mắt thấy dư luận khả năng càng thêm bất lợi, ánh sao quan hệ xã hội bộ lập tức xuất động thuỷ quân tham một chân, đều không phải là hỗ trợ giải thích, mà là giúp đỡ đại gia cùng nhau bái lên.

Người trước mặt gia còn ở phân tích Ngu Thanh Gia trong khoảng thời gian này đủ loại biểu hiện, ly hôn sau còn phủng Phan tinh, này còn không phải là làm chuyện trái với lương tâm mà đền bù nhân gia biểu hiện, mặt sau liền "Có người" tra xét ánh sao cổ đông danh sách, phát hiện nguyên bản Ngu Thanh Gia danh nghĩa cổ phần toàn bộ chuyển tặng cho Phan tinh, này đó còn không bao gồm bất động sản linh tinh.

Những cái đó đồ văn làm phi thường cẩn thận, thả đối lập rõ ràng, làm đại gia càng thêm tin tưởng Ngu Thanh Gia làm thua thiệt sự đồng thời, còn làm cảm khái Ngu Thanh Gia của cải phong phú.

"woc, ta toan, đó là ta cả đời đều phấn đấu không tới tài sản!"

"Khẳng định là Phan tinh cầm Ngu Thanh Gia nhược điểm đi, bằng không Ngu Thanh Gia như thế nào sẽ ra tay như vậy rộng rãi"

"A, trách không được lúc ấy bột cá đều an tĩnh như gà, làm nửa ngày là nhà nàng chính chủ ra | quỹ, các nàng cũng không mặt mũi mắng Phan tinh a / chó Shiba"

"Đây là điều làm giàu lộ, ta đã hiểu, cho nên phú bà ở nơi nào lãnh?"

Ở ánh sao này một phen thao tác hạ, các võng hữu lúc ban đầu cái loại này bị lừa gạt oán giận đã qua đi, chỉ còn lại có đối Ngu Thanh Gia ra tay rộng rãi cảm khái, cùng với đối hai vị ở trước màn ảnh hài hòa ở chung ấn tượng khắc sâu.

(BHTT) Xuyên Thành Tra Vợ Trước Như Thế Nào Phá - HOÀNWhere stories live. Discover now