41

1.8K 103 2
                                    

Đệ 41 chương

Phát hiện Minh Nhân thế nhưng thăm ban 《 trường sinh 》, này đó võng hữu ngửi được không giống nhau hương vị.

"Nhị công chúa lần trước bị chụp đến cùng tình nhân cùng nhau nắm hài tử, minh tổng liền có cái hài tử nha, xuất quỹ đối tượng giải mã!"

"Có một tí xíu thất vọng, minh tổng vì cái gì sẽ cùng Ngu Thanh Gia loại này có phụ chi phụ làm ở bên nhau?"

"Trên lầu lăn, Ngu Thanh Gia ly hôn đều đã hơn một năm, Phan tinh cũng chưa nói cái gì, ngươi còn ở làm đạo đức vệ sĩ đâu? Ghê tởm"

"Thần tiên nhan giá trị ta ái! Quang cắn nhan hoa, minh tổng hoà Nhị công chúa thật sự trời sinh một đôi!!!"

Bởi vì mang lên Minh Nhân đại danh, nguyên bản còn ở chú ý Ngu Thanh Gia cùng Triệu trước chi gian quan niệm xung đột võng hữu sôi nổi dời đi tầm mắt, đầu hướng vị này ngày thường điệu thấp lại tuổi trẻ đầy hứa hẹn minh thị CEO, có chuyện tốt võng hữu đi ngàn độ Minh Nhân mục từ, ngoài ý muốn phát hiện Minh Nhân tiếp thu tạp chí kinh tế tài chính khi quay chụp bìa mặt, tức khắc kinh vi thiên nhân.

Ở kinh diễm qua đi, bọn họ theo bản năng nhớ tới khoảng thời gian trước bởi vì □□ mà lên hot search thâm quý CEO Thẩm như, hai vị CEO đều là tuổi trẻ mạo mỹ đầy hứa hẹn, các võng hữu không tự giác liền cầm lấy tới đối lập.

"Một cái thích □□, một cái thích có phụ chi phụ, chậc chậc chậc, này thế đạo là sao, ta đến bây giờ còn đơn đâu!"

"Có phải hay không xuất quỹ còn khác nói tốt sao, Nhị công chúa lại không có làm thực xin lỗi Phan tinh sự tình, không yêu chính là không yêu, này như thế nào lại cùng Minh Nhân nhấc lên quan hệ?"

"Còn tẩy đâu? Nhà ngươi chính chủ đều thừa nhận thực xin lỗi nhân gia Phan tinh, làm sai đứng thẳng bị đánh là đến nơi, bức bức lại lại như vậy nhiều không chê mất mặt / ăn dưa"

"Khôi hài đi, ta suy nghĩ Ngu Thanh Gia khi nào nói qua chính mình xuất quỹ, nhân gia là cảm thấy thực xin lỗi Phan tinh cảm tình, Ngu Thanh Gia thật sự thảm, công tác bị phun, cảm tình cũng bị phun. Có một nói một, so với Thẩm như chuyện đó, Minh Nhân này thật đúng là không tính cái gì"

Thiếu chút nữa là có thể rời đi internet Thẩm như lại một lần bị võng hữu kéo ra tới quất xác, một ít bình luận giống như đạo đức vệ sĩ giống nhau, đem Minh Nhân biếm không đáng một đồng, lại nói đến nàng chưa kết hôn đã có con, nói ngắn lại, ngôn luận trung tràn đầy đối Minh Nhân làm thấp đi cùng xem thường.

Võng hữu mới đầu còn cảm thấy kỳ quái, đại sáng sớm liền vong, như thế nào còn có người nói ra chưa kết hôn đã có con loại sự tình này?

Sau lại trải qua một cái hơi chút chú ý thị trường hướng đi võng hữu đề điểm, đại gia mới biết được nguyên lai minh thị cùng thâm quý cạnh tranh đã lâu, khoảng thời gian trước thâm quý CEO tuôn ra □□ gièm pha, liên quan thâm quý cổ phiếu đều ngã, hiện tại Minh Nhân cùng Ngu Thanh Gia nhấc lên quan hệ, bọn họ khẳng định phải bắt được cơ hội hướng Minh Nhân trên người bát nước bẩn.

Các võng hữu bừng tỉnh đại ngộ, bọn họ liền nói này đó lên tiếng như thế nào cùng khờ phê giống nhau, một đám cắn chết Minh Nhân làm tiểu tam, lại mắng Minh Nhân mang theo hài tử, làm nửa ngày là Thẩm như tưởng lôi kéo Minh Nhân xuống nước, chính mình đầy người xú bùn tự nhiên không thể làm đối thủ sạch sẽ mà còn đứng ở trên bờ.

(BHTT) Xuyên Thành Tra Vợ Trước Như Thế Nào Phá - HOÀNWhere stories live. Discover now