81

1K 62 1
                                    

Đệ 81 chương

"Thẩm tổng, giám định thư ra tới."

Ăn mặc bảo thủ trợ lý gõ gõ văn phòng môn, trong tay cầm một chồng văn kiện.

Khảy trên bàn vật trang trí tay một đốn, Thẩm y nếu ánh mắt ở trợ lý trên người vòng qua một vòng, nghiêng đầu đối thủ cơ ngữ khí ái muội, ánh mắt lại không thấy được có bao nhiêu thâm tình, "Bảo bối chờ lát nữa lại liêu."

Trợ lý sớm đã thấy nhiều không trách, mặt không gợn sóng mà đem giám định thư phóng tới Thẩm y nếu trước mặt.

"Hiệu suất không tồi." Thẩm y nếu ánh mắt mỉm cười, nhẹ nhàng lật qua giám định thư trực tiếp nhìn về phía cuối cùng một hàng ——

"Không thân tử quan hệ"

"Sách......" Thẩm y nếu cũng không ngoài ý muốn, nàng tùy tay đem văn kiện khép lại ném tới một bên. Đối với kết quả này nàng sớm có đoán trước, Minh Nhân không có khả năng không có động tác, bất quá phản ứng nhanh như vậy, đảo cũng có chút lợi hại.

Mới đầu nàng là tưởng tiếp hồi hài tử, lại cùng Minh Nhân kết hôn. Minh Nhân như vậy ái đứa bé kia, tự nhiên sẽ giúp nàng. Chỉ là nàng không nghĩ tới Minh Nhân thế nhưng thật cùng cái kia minh tinh làm ở bên nhau, thế nhưng còn tưởng cấp hài tử cải danh.

Vì một cái hài tử cùng Minh gia không qua được hiển nhiên không phải cái gì sáng suốt lựa chọn, đặc biệt vị kia "Minh hữu" hiện tại đều ốc còn không mang nổi mình ốc.

Thẩm y nếu ánh mắt dừng ở cà phê ly thượng, ánh mắt sâu thẳm mà lập loè, khóe mắt thoáng nhìn đứng ở bàn làm việc trước không rên một tiếng trợ lý, nàng bỗng nhiên tới hứng thú, cười nói: "Cục cưng, ngươi cảm thấy ta hẳn là như thế nào làm?"

Thói quen nàng thường thường ái muội, trợ lý không dao động, có nề nếp nói: "Từ bỏ Minh Thẩm Lệ, hồi lan quốc. Thâm quý tài vụ xuất hiện vấn đề, đã đóng bế nhiều gia đình công ty, đối mặt Minh thị cùng thiên càng ngắm bắn, thâm quý còn không có tìm được được không đường ra, cùng thâm quý phân chia giới hạn mới là sáng suốt lựa chọn."

"Cục cưng ý tứ là, ta phía trước hôn đầu?" Thẩm y nếu tu phá lệ tinh xảo lông mày cao cao khơi mào, đáy mắt hứng thú càng đậm.

Trợ lý như cũ mặt không gợn sóng, "Là."

Bị trợ lý trực tiếp rớt mặt mũi, Thẩm y nếu không cảm thấy xấu hổ hoặc sinh khí, ngược lại đầy mặt tiếc nuối gật gật đầu, "Hảo đi, ai kêu cục cưng lúc ấy không nhắc nhở ta đâu, ta đây không chảy lần này hỗn thủy."

Trợ lý đầu hơi điểm, mí mắt đều không nâng, "Sáng suốt quyết định."

"Ha ha ha ha, cảm ơn cục cưng." Thẩm y nếu cười tủm tỉm mà nhìn nàng, đáy mắt ý cười càng ngày càng nùng.

Thật đáng yêu đâu.

......

Ở biết được trường học sắp kiểm tra sức khoẻ khi, Minh Nhân liền nhớ tới Thanh Gia lúc ấy sở làm ác mộng, thoáng một tra, nàng liền biết được Thẩm y nếu liên hệ trong đó một vị bác sĩ, không cần nghĩ nhiều liền biết Thẩm y nếu đánh đến cái gì chủ ý.

(BHTT) Xuyên Thành Tra Vợ Trước Như Thế Nào Phá - HOÀNWhere stories live. Discover now