84

920 60 1
                                    

Đệ 84 chương

Ở các võng hữu còn ở chú ý giới giải trí hướng đi khi, thâm quý đã lặng yên không một tiếng động mà thay đổi một đợt bao gồm CEO ở bên trong cao tầng quản lý nhân viên.

Hiện giờ thâm quý quản lý tầng phần lớn là Thẩm văn đức thủ hạ người, làm Minh Nhân trợ giúp hắn ích lợi trao đổi, hắn đem làm độ ra một bộ phận thâm quý chiếm cứ thị trường số định mức cấp Minh thị.

Chờ Thẩm lão phu nhân ý thức được bọn họ làm lúc nào, đã vì khi đã muộn, liền tính nàng lại như thế nào phản đối cũng vô dụng, bởi vì này được đến hội đồng quản trị đầu phiếu thông qua, này ván đã đóng thuyền sự nàng căn bản vô lực nhúng tay.

Thẳng đến kinh tế tài chính tin tức bá ra thâm quý tiền nhiệm CEO Thẩm như từ chức, tân nhiệm CEO Thẩm văn đức tiền nhiệm tin tức, đại gia mới đem ánh mắt chuyển dời đến thâm quý thượng.

Không xem còn không quan trọng, vừa thấy đại gia liền ngốc ——

Này tình huống như thế nào, như thế nào cao tầng quản lý đều thay đổi?

Một nhà lớn như vậy công ty như thế nào sẽ không duyên cớ vô cớ tại như vậy đoản thời gian nội, đổi đi nhiều như vậy cao tầng quản lý nhân viên, thâm quý nhất định là đã xảy ra đại sự.

Vì thế trên mạng liền bắt đầu đại lượng về thâm quý suy đoán, trong đó không ít đều là đối Thẩm gia phi thường quen thuộc cư dân mạng:

"Này có thể có gì đại sự, còn không phải Thẩm như tranh quyền kế thừa thất bại, hiện tại trên mạng người trẻ tuổi đối sự tình trước kia đều không hiểu biết, lúc trước thâm quý vẫn là Thẩm tu minh ở quản thời điểm, trên mạng che trời lấp đất đều là Thẩm gia bát quái tin tức, Thẩm tu minh phong lưu thành tánh, tư sinh tử thành đem trảo, Thẩm như là chính quy phu nhân sinh, nhưng Thẩm như mẹ chết sớm, lúc trước mấy cái nội địa nổi danh nữ tinh đều là nàng ba tình nhân, cái này Thẩm văn đức chính là trong đó một vị tình nhân sinh hạ tới"

"Đây là cái gì kinh thiên bí văn, đầu trọc người trẻ tuổi cầu phổ cập khoa học!"

"Phía trước còn cảm thấy Thẩm như rất lợi hại, như vậy vừa thấy giống như cũng cứ như vậy?"

"Trên lầu tỉnh tỉnh, Thẩm như làm mấy năm CEO, đi xem thâm quý công trạng trướng nhiều ít, nàng năng lực vẫn là rất mạnh, chính là không làm quá Thẩm văn đức mà thôi"

Có người đối năm đó Thẩm như phụ thân phong lưu vận sự ấn tượng khắc sâu, một ít người trẻ tuổi liền vui sướng hài lòng mà nghe, trên mạng còn vì những việc này cố ý cái lâu thảo luận, trong lúc nhất thời trên mạng nơi nơi đều là Thẩm gia về điểm này bát quái.

......

Nhìn đến trong tin tức Thẩm văn đức trở thành tân nhiệm CEO tin tức, Ngu Thanh Gia trong lòng cảm khái vạn phần, không nghĩ tới lại là như vậy mau liền đem Thẩm như kéo xuống.

Tiểu nãi bao đang ngồi ở thảm thượng ăn dâu tây bánh kem, đây là Ngu Thanh Gia trộm bồi thường cho nàng, rốt cuộc lúc trước chính là nói tốt muốn đem Minh Nhân cắt xén bánh kem tiếp viện nàng, nàng không dễ làm tiểu nãi bao mặt bác Minh Nhân nói, đành phải trộm tiếp viện tiểu nãi bao.

(BHTT) Xuyên Thành Tra Vợ Trước Như Thế Nào Phá - HOÀNWhere stories live. Discover now