68-69

1.2K 78 5
                                    

Đệ 68 chương

Minh Nhân biết được Ngu Thanh Gia nhận được lần này 70 đầy năm lễ mừng hội thảo mời, vẫn là ở phát hiện Ngu Thanh Gia đang xem một ít không thế nào nổi danh chủ | giai điệu điện ảnh, bởi vì quay chụp thời gian tương đối sớm, trong đó điện ảnh biểu hiện thủ pháp đều có chút lạc hậu, lấy nhà mình bạn gái trình độ, không đạo lý sẽ xem loại này điện ảnh, trừ phi có đặc biệt lý do yêu cầu nàng đi xem.

Minh Nhân thực mau liên tưởng đến khoảng cách 70 đầy năm cũng liền hai năm thời gian, nàng rất có thể là nhận được nào đó tiếng gió, cho nên trước tiên chuẩn bị nhìn xem trước kia nội dung.

Ngồi xếp bằng ngồi ở sô pha Ngu Thanh Gia nhéo hàm dưới, vẻ mặt trầm tư mà nhìn cứng nhắc lí chính chiếu phim 《 màu đỏ cờ xí 》, hai cái thế giới có chi tiết không giống nhau, này một loại quan trọng lịch sử sự kiện nàng không thể nghĩ sai rồi, vạn nhất hội thảo nói sai lời nói, kia đã có thể phiền toái lớn.

Chính nhìn điện ảnh, một đạo thâm sắc bóng ma che khuất ánh đèn đem nàng bao phủ tại thân hạ, Ngu Thanh Gia mới vừa phát hiện ánh sáng biến hóa, liền nghe ôn nhuận giọng nữ nói: "Xem loại này điện ảnh, là muốn chuẩn bị tuyên truyền điện ảnh sao?"

"Ân?" Ngu Thanh Gia tạm dừng điện ảnh, giương mắt nhìn về phía Minh Nhân, liền thấy Minh Nhân đi đến sô pha bên ngồi xuống, dựa vào mềm mại ôm gối, cả người có vẻ mềm mại vô hại lại mỏi mệt bất kham. Nàng thu hồi cứng nhắc, hỏi: "Mệt nhọc liền trở về phòng nghỉ ngơi đi."

Nàng liếc mắt thời gian, lúc này mới phát hiện đã chuyển chung.

Minh Nhân lắc đầu, không có tiếp nàng lời nói, mà là tiếp tục mới vừa rồi đề tài nói: "Này điện ảnh khó khăn so 《 trường sinh 》 đại, thực dễ dàng tốn công vô ích."

Hiện tại người xem căn bản không yêu xem loại này điện ảnh, Thanh Gia phía trước tam bộ điện ảnh thành tích lại quá mức loá mắt, nếu bộ điện ảnh này không có thể đạt tới ứng có hiệu quả, Thanh Gia về sau đạo diễn sự nghiệp đã có thể không dễ đi.

Ngu Thanh Gia cũng cho rằng như thế, loại này nhiệm vụ có lợi có tệ, đừng nói chụp hảo có thể một bước lên trời, chỉ cần nàng không chụp hảo hoặc là không như vậy hảo, đó chính là tạp. Bất quá chuyện này nhưng lạc không đến nàng trên đầu, Ngu Thanh Gia giơ tay giúp Minh Nhân chải vuốt tóc, gãi đúng chỗ ngứa lực độ làm nàng thoải mái mà nhắm mắt lại, sắc mặt nhu hòa rất nhiều.

"Ta tư lịch không đủ, nhiều nhất hỗ trợ ra mấy cái điểm tử." Ngu Thanh Gia cố ý phóng nhẹ thanh âm, hoãn thanh nói đến: "Liền tính bọn họ tưởng giao cho ta, quần chúng cũng không đáp ứng nha."

Minh Nhân sâu kín mở mắt ra liếc hướng nàng, "Vì cái gì không đáp ứng, bọn họ không rất thích xem ngươi điện ảnh sao?"

Ngu Thanh Gia bị nàng lời này chọc cười, "Phim thương mại chính là cái giải trí tiêu khiển, một khi bị giao cho quan trọng ý nghĩa, ở quần chúng trong mắt ta liền không đủ tư cách."

"Nhưng ta cảm thấy ngươi so với kia chút đạo diễn lợi hại nhiều." Minh Nhân khinh phiêu phiêu mà nói, xoay người nằm ở trên sô pha gối nàng chân.

(BHTT) Xuyên Thành Tra Vợ Trước Như Thế Nào Phá - HOÀNWhere stories live. Discover now