76

949 63 0
                                    

Đệ 76 chương

Không chỉ có là Ngu Thanh Gia, ngay cả vây xem đã lâu võng hữu nhìn đến này tin tức cũng là vẻ mặt mộng bức.

Công ty mắc lỗi không phải thiên càng ánh sao sao, như thế nào bị ước nói chính là thâm quý?

Chờ đến lúc này, liền bắt đầu có người cảm thấy không lớn thích hợp, vội vàng chạy tới nhìn nhìn thâm quý gần nhất công khai báo biểu cùng nhân sự điều động, này vừa thấy liền phát hiện, thâm quý động tác so ánh sao lớn hơn rất nhiều, kết quả chính là "Không có gì người" chú ý bên này động tĩnh.

"Ta sao cảm thấy có điểm không quá thích hợp, không phải là muốn mượn ánh sao giấu trời qua biển đi?"

"Hải, thâm quý lại không phải lần đầu tiên làm loại sự tình này, ngày thường cao điệu không được, xảy ra chuyện liền bắt đầu xào Minh Nhân hắc liêu chắn thương, ánh sao hiện tại giá cổ phiếu ổn định, thâm quý bị ước nói, dùng chân tưởng đều biết khoảng thời gian trước là chuyện như thế nào"

"Lại giải quyết sau Gia Cát Lượng, phía trước kêu ánh sao không được cũng là ngươi, thật là khôi hài / nhe răng"

"Phía trước nói Ngu gia muốn xong liền thái quá, liền xem ánh sao mấy năm nay đánh ra tới điện ảnh, nó đều không thể đóng cửa, 《 trường sinh 》 còn ở kia phóng đâu, ngươi đương Nhị công chúa chụp mấy bộ điện ảnh bạch chụp?"

Nguyên bản kêu thiên càng ánh sao không được người lập tức sửa lại khẩu phong, không biết là Thẩm như bị ước nói, vẫn là ngoại giới dư luận duyên cớ, ánh sao bên trong không khí rốt cuộc hòa hoãn xuống dưới.

Mắt thấy ánh sao đích xác không có gì quá lớn rung chuyển, Ngu Thanh Gia mới chân chính yên tâm, nhìn đến Thẩm như bị ước nói thời điểm, nàng còn có chút không rõ ràng cảm giác, Thẩm như hiện tại sự nghiệp cảm tình đều bị tỏa, nếu không hoàn toàn đem nàng đưa vào đi, chỉ sợ về sau còn sẽ lưu lại lớn hơn nữa tai hoạ ngầm.

Bất quá lệnh người ngoài ý muốn chính là, không đợi đến Thẩm như tiếp theo cái động tác, Ngu Thanh Gia phải biết Thẩm lão phu nhân ước Minh Nhân gặp mặt sự tình.

Thẩm lão phu nhân chủ động ước Minh Nhân, tự nhiên là bởi vì gần nhất Minh gia cùng Ngu gia nhằm vào thâm quý các loại động tác, phía trước Thẩm như còn tưởng đặt chân ngành giải trí, hiện tại lại bị thiên càng đè ép không hề phát triển không gian, nguyên bản cho rằng sẽ là cái kiếm tiền hảo hạng mục, ai biết không chỉ có không có thể kiếm được cái gì lợi nhuận, hiện tại còn phải dựa mẫu công ty tục mệnh mới miễn cưỡng có thể sống sót.

Đây là Thẩm như đầu tư thất bại một đại chứng minh, thâm quý đổng sự nhóm đều cố ý muốn rời khỏi ngành giải trí.

Đạo lý rất đơn giản, hiện tại ngốc tử đều có thể nhìn ra thiên càng cùng Minh thị đã liên thủ, thâm quý cùng Minh thị có lẽ còn lực lượng ngang nhau, nhưng hiện tại còn hơn nữa một cái ở ngành giải trí gần như đầu sỏ thiên càng, huống chi hiện tại thiên càng có một cái Ngu Thanh Gia như vậy đạo diễn. Thâm quý giải trí không kéo mẫu công ty chân sau đều là nó lợi hại, càng sớm rời khỏi ngành giải trí, lỗ lã liền càng ít.

(BHTT) Xuyên Thành Tra Vợ Trước Như Thế Nào Phá - HOÀNWhere stories live. Discover now