38

1.6K 104 17
                                    

Đệ 38 chương

Sự thật chứng minh, mạc lan mị lực đích xác muốn viễn siêu khâu cảnh, lúc trước mạc lan đương hồng thời điểm, khâu cảnh vẫn là cái không xuất đạo tiểu nghệ sĩ, cứ việc hiện tại khâu cảnh đã là tam kim ảnh hậu, nhưng đại gia luôn là sẽ đối mất mà tìm lại sự vật càng thêm quý trọng.

Chờ cùng mạc lan tương quan mấy cái đề tài xông lên hot search cũng áp xuống khâu cảnh khi, khâu cảnh fans lại không vui, các võng hữu vốn dĩ chuẩn bị vén tay áo cùng fans đại làm một hồi, không nghĩ tới đối phương lại đột nhiên giả chết không đáp lại, đảo làm ăn dưa võng hữu có chút thất vọng.

Thẳng đến Ngu Thanh Gia Weibo phát ra đi hai cái giờ sau, mới nhìn đến khâu cảnh ra mặt chuyển phát Ngu Thanh Gia Weibo, tỏ vẻ chính mình thực thích ngu đạo tác phẩm, lần này không có thể hợp tác phi thường tiếc nuối, hy vọng về sau có thể có cơ hội.

Lời nói ngữ khí muốn so Ngu Thanh Gia nói tình ý chân thành nhiều, không có thể ăn đến dưa võng hữu cảm thấy phiền muộn, bất quá khâu cảnh từ bỏ 《 trường sinh 》 xoay người ký hợp đồng 《 vĩnh sinh chi ái 》 đoàn phim, biến mất mười năm lâu mạc lan lại gia nhập 《 trường sinh 》, này liền đủ các võng hữu lột.

"Có điểm ý tứ a, cũng không biết khâu cảnh cái này lựa chọn có đáng giá hay không, nói thực ra ta cảm thấy Nhị công chúa người này quá mơ hồ"

"Đổi thành là ta, ta cũng tuyển 《 vĩnh sinh chi ái 》, so với 《 trường sinh 》 tiểu vai phụ, khẳng định là 《 vĩnh sinh chi ái 》 càng xứng khâu cảnh già vị a"

"Già vị có ích lợi gì, phòng bán vé, danh tiếng, giải thưởng mấy thứ này mới là quan trọng nhất, Nhị công chúa cái nào không bắt được? Nhìn nhìn lại Hàn nham, 《 không nói gì 》 chụp chính là cái cái gì ngoạn ý"

"Lời nói đừng nói quá sớm, không ai có thể thường thắng bất bại, Hàn nham ở 《 vào đông hàn 》 phía trước còn bị làm như phương lâm nghệ người nối nghiệp, Ngu Thanh Gia hiện tại còn quá tuổi trẻ"

Đại gia bên nào cũng cho là mình phải, ai cũng thuyết phục không được ai, nói ngắn lại, bọn họ đều chờ hai bộ kịch phân cao thấp làm tương đối.

......

So với khâu cảnh thoái thác có lệ, mạc lan liền phải phối hợp nhiều, cùng ngày liền tới rồi ánh sao ký hợp đồng, cũng tỏ vẻ chỉ cần có diễn chụp liền hảo, nhất định phối hợp đoàn phim an bài.

Đối với như vậy cao nhan giá trị lại kỹ thuật diễn tinh vi thả nghe lời diễn viên, Ngu Thanh Gia vẫn là thực thích.

《 trường sinh 》 khởi động máy cuộc họp báo cử hành tương đối điệu thấp, cùng dĩ vãng cao điệu tuyên truyền hoàn toàn bất đồng, có người nói đây là bởi vì Ngu Thanh Gia có dự cảm sẽ hoạt thiết lư, mới không có cao điệu tuyên truyền, nhưng càng nhiều người căn bản không tin những lời này.

Rất đơn giản, tân điện ảnh đều dự cảm hoạt thiết lư, vì cái gì còn muốn chụp được đi, kịp thời ngăn tổn hại không biết sao?

Vì cái gì cái này hạng mục còn không có dừng lại, tự nhiên là bởi vì sản xuất phương cho rằng cái này hạng mục có thể kiếm được tiền nha!

(BHTT) Xuyên Thành Tra Vợ Trước Như Thế Nào Phá - HOÀNWhere stories live. Discover now