92

895 57 0
                                    

Đệ 92 chương

Tin tức này thực sự đem Ngu Thanh Gia hoảng sợ, nàng vội vàng mở ra tin tức nhìn mắt, phát hiện tin tức trung đưa tin vì tạm thời không có phát hiện nhân viên thương vong, nổi lửa nguyên nhân đang ở điều tra, đến nỗi phóng hỏa cũng là căn cứ hiện trường có bát sái quá nhiên liệu dấu vết, mà tin tức xứng đồ đúng là một tòa lâm vào biển lửa biệt thự, ngọn lửa từ cửa sổ toát ra tới cơ hồ hai ba mễ, thoạt nhìn phi thường đáng sợ.

Phía dưới võng hữu bình luận đã tạc:

"Ngọa tào, này nhất định phải hảo hảo tra, Phan tinh sẽ không xảy ra chuyện đi?"

"Hôm nay là 《 tìm tiên 》 lễ chiếu đầu, Phan tinh không có tham dự lễ chiếu đầu liền gặp được loại sự tình này...... Này cũng quá nguy hiểm đi"

"Trên lầu đừng nói, ta nhớ rõ 《 tìm tiên 》 phía trước cuộc họp báo hiện trường suy sụp sụp, như vậy vừa thấy thật là nhiều tai nạn, cảm giác giống như là Ngu Thanh Gia dưỡng tiểu quỷ tao phản phệ, hiện tại ai còn nhớ rõ nàng phía trước là cái lưu lượng minh tinh? Đệ nhất bộ điện ảnh liền thành công chuyển hình, hiện tại lại trở thành quốc nội phòng bán vé tối cao, danh tiếng tốt nhất đạo diễn, muốn nói bên trong không điểm cái gì vấn đề, ta là không tin"

"Có thể hay không đừng cái gì đều nhấc lên Ngu Thanh Gia, không thấy được tin tức thượng nói hư hư thực thực có người phóng hỏa sao, chẳng lẽ còn là Ngu Thanh Gia túng phát hỏa? Có chút bình luận quả thực không thể hiểu được"

Ngu Thanh Gia xem xong tin tức liền gấp không chờ nổi mà cấp Phan tinh gọi điện thoại, nhưng mà điện thoại vẫn luôn không người tiếp nghe, nguyên bản nhân "Chưa phát hiện nhân viên thương vong" tâm tức khắc lại nhắc tới cổ họng.

Này Thẩm như nên không phải là thủ thuật che mắt đi, đầu tiên là làm người phóng hỏa, sau đó nương cơ hội đem người trực tiếp bắt đi.

Những cái đó cái gì bá tổng tiểu thuyết không phải nhất lưu hành nhốt trong phòng tối sao?

Đủ loại suy đoán làm Ngu Thanh Gia tâm thần không yên, nàng chỉ phải an ủi chính mình sẽ không có loại sự tình này, nếu Thẩm như thật sự muốn đem người bắt đi, không cần thiết còn đem phòng ở thiêu như vậy dẫn nhân chú mục, hẳn là có mặt khác nguyên nhân.

Nhưng mà liên tục bát đánh bốn năm thông điện thoại cũng chưa người chuyển được, Ngu Thanh Gia hít sâu mạnh mẽ làm chính mình bình tĩnh lại, nàng không thể hoảng loạn, huống chi Minh Nhân vẫn luôn phái người nhìn chằm chằm Thẩm như, bất luận như thế nào, nàng cũng nên tin tưởng Minh Nhân là sẽ không làm những người khác bị thương.

Quả nhiên, liền ở Ngu Thanh Gia thật vất vả làm chính mình bình tĩnh lại sau, di động của nàng vang lên, Ngu Thanh Gia cơ hồ là trước tiên đem điện thoại cầm lấy tới, nhìn đến điện báo người rõ ràng là "Phan tinh", nàng lập tức chuyển được điện thoại:

"Ngươi không sao chứ?" Ngu Thanh Gia gấp không chờ nổi hỏi đến.

Đối diện Phan tinh tựa hồ cảm xúc còn tính ổn định, "Yên tâm đi, ta không có việc gì.", Nàng mới vừa nói xong nhịn không được nghiến răng nghiến lợi nói: "Thẩm như thật đủ điên, cư nhiên tưởng lôi kéo ta cùng nhau bị thiêu chết, nàng đầu óc rốt cuộc có cái gì bệnh tật?"

(BHTT) Xuyên Thành Tra Vợ Trước Như Thế Nào Phá - HOÀNWhere stories live. Discover now