65

1.1K 90 11
                                    

Đệ 65 chương

Bùi thúc một phen lời nói làm Ngu Thanh Gia rất là ngoài ý muốn, nàng chậm nửa nhịp mới ý thức được lại quá một năm chính là nơi này 70 đầy năm, 70 đầy năm khi liền tương quan điện ảnh kịch đều sẽ phá lệ nhiều. Quốc | gia tự nhiên cũng sẽ chuẩn bị tương quan lễ mừng hoạt động, điện ảnh chính là một trong số đó.

Trước kia nàng bởi vì nổi danh tương đối trễ, cơ bản không có gì quan trọng hoạt động luân được đến nàng tham gia, cho dù là tham gia sơ tuyển đều không có cơ hội, như vậy nhiệm vụ đều cơ bản đều sẽ ở những cái đó quốc nội đứng đầu danh đạo trung chọn lựa, chẳng sợ lấy nàng sau lại thành tích tới tham gia sơ tuyển cũng hơi chút kém một chút, chính là văn hóa phát ra nhiệm vụ đều là bởi vì nàng tuổi nhẹ, ở quốc tế thượng còn xem như có phòng bán vé kêu gọi, lúc này mới đơn độc giao cho nàng.

Bùi thúc đơn giản nói hạ dĩ vãng loại này hoạt động bình chọn quy tắc, nói: "Ta chỉ là đề cử ngươi, quá mấy ngày sẽ có tương quan người phụ trách liên hệ ngươi, ngươi tại đây một đám đạo diễn là tuổi trẻ nhất, tuy rằng cơ hội không lớn, nhưng ta hy vọng ngươi có thể nghiêm túc chuẩn bị, cho dù là ra một phần lực cũng là tốt."

Bùi thúc như vậy thế hệ trước người ý tưởng tương đối thuần túy, thường xuyên sẽ phụng hiến tự mình không cầu hồi báo, Ngu Thanh Gia hoàn toàn có thể lý giải, nàng lại không phải phân không rõ cái nào nặng cái nào nhẹ, nói câu không tốt lắm nghe nói, liền tính nàng không có bị tuyển thượng, mỗ một cái điểm tử lại bị tiếp thu, kia về sau cũng có thể ở nào đó sự tình thượng ban cho phương tiện.

"Ta minh bạch ngài ý tứ." Ngu Thanh Gia cười cười, loại này hoạt động tự nhiên không thể thiếu cùng loại Triệu trước linh tinh đứng đầu đạo diễn, nàng tại đây một đám đạo diễn trung cũng không tính xuất sắc, lại quá mức tuổi trẻ, có thể bị lựa chọn cơ suất đích xác không lớn.

Đúng lúc này, luyện xong tự tiểu nãi bao thanh âm thanh thúy nói: "Bùi gia gia, ta viết được rồi!"

Nghe thế thanh âm, Bùi thúc nghiêm túc trên mặt nhiều một mạt ôn hòa ý cười, "Được rồi, ta cũng chính là cùng ngươi nói một tiếng, tốt nhất trước tiên chuẩn bị."

"Lần này còn muốn đa tạ Bùi thúc."

......

Nhận được tiểu nãi bao rời đi Bùi thúc gia sau, Ngu Thanh Gia liền đánh xe đi trước lam uyển biệt thự. Minh Nhân đêm nay có một hồi khó có thể thoái thác bữa tiệc, đại khái sẽ trở về tương đối trễ, Ngu Thanh Gia không có chờ nàng, cùng tiểu nãi bao cùng nhau ăn đốn phong phú bữa tối.

Trong khoảng thời gian này học tập làm tiểu nãi bao tiểu thịt mặt đều gầy không ít, xem Ngu Thanh Gia đều có chút đau lòng, càng đừng nói Minh Nhân, tuy rằng Minh Nhân ngoài miệng không nói, nhưng đối tiểu nãi bao cũng là ta cần ta cứ lấy, thậm chí ở tiểu nãi bao vài lần chui vào phòng bếp ăn vụng tiểu bánh kem, nàng cũng là mở một con mắt nhắm một con mắt.

Không có Minh Nhân ở bên cạnh nhìn, tiểu nãi bao ăn bụng nhỏ tròn trịa, ăn xong liền cùng mao mao mãn nhà ở loạn chuyển du, Ngu Thanh Gia tắc oa ở sô pha cắt nối biên tập phía trước vì Minh Nhân quay chụp video, mấy ngày này vội vàng các loại công tác, cũng trừu không ra không tới cắt nối biên tập.

(BHTT) Xuyên Thành Tra Vợ Trước Như Thế Nào Phá - HOÀNWhere stories live. Discover now