19

2.5K 154 14
                                    

Đệ 19 chương

《 tạo tinh kế hoạch 》 cùng 《 gió lửa giai nhân 》 phía trước cạnh tranh khiến cho cực đại chú ý độ, 《 gió lửa 》 bởi vậy được đến đầu ngày phòng bán vé 7000 vạn giai tích, trái lại 《 tạo tinh 》 đầu ngày phòng bán vé lại liền 《 gió lửa 》 một nửa đều không đến, thậm chí vừa mới mới vừa phá một ngàn vạn, là sở hữu tiết mục mừng năm mới điện ảnh trung thấp nhất một bộ.

Trừ phi điện ảnh chất lượng cực cao, bằng không dựa theo cái này xu thế đi xuống, này bộ đầu tư 3000 vạn điện ảnh chỉ sợ là rất khó thu hồi phí tổn.

Ở trong vòng vẫn luôn có cái cách nói, một bộ điện ảnh phòng bán vé nếu là phí tổn gấp ba mới miễn cưỡng thu hồi phí tổn, bởi vì điện ảnh phòng bán vé ở khấu trừ viện tuyến chia làm, chuyên nghiệp quỹ, tuyên phát phí dụng cùng với các loại thuế vụ lúc sau, dư lại mới về phiến phương sở hữu, cũng liền chiếm tổng phòng bán vé 34% tả hữu, 《 tạo tinh 》 muốn thu hồi phí tổn, phòng bán vé đến đạt tới một trăm triệu mới có thể làm được.

Cho dù là 《 gió lửa 》 toát ra rất nhiều kém bình cũng chưa có thể làm 《 gió lửa 》 chủ sang để ở trong lòng, bởi vì bọn họ đã thắng, 《 tạo tinh kế hoạch 》 xong đời.

Vẫn luôn ở chú ý này hai bộ điện ảnh võng hữu đều sôi nổi cảm thán, này phòng bán vé số liệu cũng quá đả kích người đi.

"Ai, Nhị công chúa nếu là rời khỏi giới giải trí, ta đại khái còn sẽ tưởng nàng, nếu là không lùi ra nói, vậy...... Ha hả / mỉm cười"

"Ta nhớ rõ lần trước với hưng Weibo hạ thật nhiều người ta nói muốn đi duy trì 《 tạo tinh 》, đây là bọn họ duy trì kết quả? / Husky"

"Tuy rằng thực thảm, nhưng ta nhịn không được, ha ha ha ha ha ha ha ha. Mặt khác, ta có cái vấn đề, bột cá đi đâu?"

"Ta cũng rất kỳ quái a, bột cá đều đã chạy đi đâu, như thế nào không duy trì Nhị công chúa công khóa đâu?"

Trên mạng một mảnh châm chọc mỉa mai, đều ở cười nhạo Ngu Thanh Gia không biết tự lượng sức mình, liên quan Phan tinh cũng bị trào.

Có võng hữu muốn đi Ngu Thanh Gia Weibo phía dưới cười nhạo nàng, click mở bình luận khu phát hiện sớm đã có võng hữu tới, nhưng lưu lại lại là thuần một sắc khen ngợi, này đó Weibo tài khoản điểm đi vào còn không phải cái loại này tam vô tiểu hào, còn đều là chút dùng quá mấy năm bình thường người sử dụng.

Đây là có chuyện gì?

......

Ngu Thanh Gia vẫn là nhận được trần nếu điện thoại mới biết được mấy cái đại phấn ở trong đàn khóc, ngày hôm qua các nàng đều mang theo người nhà đi duy trì điện ảnh, cảm thấy phi thường đẹp, sau khi trở về liền nỗ lực về phía chung quanh người an lợi, đồng thời đối 《 tạo tinh 》 đầu ngày phòng bán vé tràn ngập chờ mong, nhưng các nàng không nghĩ tới phòng bán vé sẽ khó coi như vậy.

Làm đại phấn, các nàng một bên phẫn nộ với bột cá đối tiểu ngư không duy trì, một bên vì những người đó đối tiểu ngư thành kiến cảm thấy sinh khí, những người này thậm chí không đi xem, không tăng thêm hiểu biết liền nghiêng về một phía mà cho rằng 《 tạo tinh kế hoạch 》 là lạn phiến, đây là thành kiến, đây là ngạo mạn!

(BHTT) Xuyên Thành Tra Vợ Trước Như Thế Nào Phá - HOÀNWhere stories live. Discover now