59

1.3K 95 8
                                    

Đệ 59 chương

Dựa theo dĩ vãng quán tính, hẳn là vừa đến hai tuần liền có thể thu được 《 trường sinh 》 quá thẩm tin tức, nhưng ngoài dự đoán chính là, thẳng đến nửa tháng sau, 《 trường sinh 》 như cũ ở xét duyệt trung.

Hiện tại đã là 12 giữa tháng tuần, chờ đến xét duyệt lúc sau còn cần thí ánh, tuyên truyền, lộ diễn, lần đầu chờ một loạt hoạt động, Ngu Thanh Gia nguyên bản tính toán cũng ở Tết Âm Lịch đương chiếu phim, bởi vì này phiến tử có độc đáo văn hóa ý nghĩa, ở Tết Âm Lịch đương chiếu phim liền lại thích hợp bất quá, nhưng hiện tại 《 trường sinh 》 đến bây giờ còn không có thông qua xét duyệt, cái này làm cho Ngu Thanh Gia nhịn không được nghĩ nhiều.

Phía trước kịch bản đã được duyệt đều thông qua, như thế nào hiện tại thành phiến xét duyệt lại dùng lâu như vậy?

Ngu Thanh Gia không ngọn nguồn nghĩ tới mạc lan, mạc lan giải phong kỳ vừa qua khỏi, tổng không thể là bởi vì phim nhựa trung có nàng màn ảnh, cho nên bị cố ý tạp thẩm đi.

Cái này suy đoán Ngu Thanh Gia cũng không có nghĩ nhiều, lúc trước trần nếu còn nói cho chính mình vị kia đã chết bệnh, không lý do vì một cái người chết tới cố ý tạp thẩm, vẫn là chờ một chút đi.

May mà, ở 12 dưới ánh trăng tuần khi, bọn họ rốt cuộc thu được 《 trường sinh 》 quá thẩm tin tức, nhìn đến phiến đầu long tiêu, đại gia hỏa đều nhẹ nhàng thở ra.

Thẳng đến lúc này, Ngu Thanh Gia mới bị báo cho thẩm | hạch kỳ sở dĩ như vậy trường, đều không phải là là diễn viên nhân vật vấn đề, mà là thẩm | hạch bộ môn ý kiến không thống nhất.

Có người cho rằng bộ điện ảnh này sẽ làm người xem tin là thật, đi bốn phía theo đuổi thần tiên, trường sinh loại này hư ảo mờ ảo đồ vật, phải biết rằng người xem kỳ thật cũng không phải như vậy lý trí, có thể phân rõ hư ảo cùng hiện thực. Một khác chút tắc cho rằng này điện ảnh thực tốt bày biện ra truyền thống thần thoại văn hóa, là quốc nội điện ảnh tân đột phá, bọn họ hẳn là ban cho mạnh mẽ duy trì. Hai đám người sảo nửa ngày cũng thuyết phục không được ai, dứt khoát đưa đến mặt trên đi phán đoán.

Cũng may cuối cùng vẫn là ban cho thông qua, nếu không bọn họ nhất định phải một lần nữa cắt nối biên tập bộ điện ảnh này, đến lúc đó đã có thể chưa chắc có thể có hiện tại xuất sắc.

《 trường sinh 》 thông qua xét duyệt sau, dự nhiệt hoạt động liền chính thức triển khai.

Phát hành thương ở trải qua thí ánh phản hồi chờ một loạt tính toán đoán trước sau, bảo thủ dự đánh giá 《 trường sinh 》 điện ảnh phòng bán vé ít nhất có có thể 17 trăm triệu, này chủ yếu vẫn là bởi vì năm nay Tết Âm Lịch đương còn có một bộ hải ngoại chia tảng lớn 《 mộng du nhớ 2》, 《 mộng du nhớ 2》 cùng 《 trường sinh 》 giống nhau là đặc hiệu phiến, trước làm ở quốc nội có phi thường cao phòng bán vé cùng danh tiếng, hơn nữa 《 mộng du nhớ 2》 ở quốc nội chiếu phim trước kia liền ở Bắc Mỹ liền lấy được chu phòng bán vé quán quân, hơn nữa điện ảnh chất lượng giai, quốc nội người xem đối nó phi thường chờ mong.

Có như vậy nhất bộ đại phiến ở phía trước, 《 trường sinh 》 làm quốc nội đầu bộ đặc hiệu đại tác phẩm, tự nhiên là không bị xem trọng, người xem đối quốc nội đặc hiệu căn bản liền không có gì tin tưởng, chỉ biết liên tưởng đến điện ảnh kịch tràn ngập xấu hổ 5 mao tiền đặc hiệu, điện ảnh đặc hiệu tuy không đến mức như vậy kém cỏi, nhưng ở bọn họ xem ra cũng sẽ không có thật tốt. Rốt cuộc ngay cả ánh sao cùng thiên càng cao tầng đang xem đến thành phiến trước kia, đều đối 《 trường sinh 》 ôm có hoài nghi thái độ.

(BHTT) Xuyên Thành Tra Vợ Trước Như Thế Nào Phá - HOÀNWhere stories live. Discover now