44

1.5K 100 3
                                    

Đệ 44 chương

Sầm ca kẹp thuốc lá mãnh hút một ngụm, nhẹ thở ra màu trắng sương khói, cười như không cười mà liếc mắt kia mấy cái ngo ngoe rục rịch gia hỏa.

Bọn họ nhìn ra tới đây là không thể động ý tứ, vội vàng hướng sầm ca bồi cái gương mặt tươi cười, lại hi hi ha ha mà đi rồi.

"Chậc." Sầm ca khinh miệt mà nhăn lại cái mũi, dư quang lại thoáng nhìn bên cạnh đã bất tỉnh nhân sự nữ nhân, không biết nói nàng lá gan đại vẫn là có không biết sống chết, cư nhiên ở một cái người xa lạ trước mặt uống thành như vậy.

Liền ở hai cái giờ trước, quán bar tới một vị không giống bình thường khách nhân, cũng không phải bởi vì nàng quần áo trang điểm bất phàm, trên thực tế này gian quán bar cao tiêu phí đã đem sàng chọn ra hộ khách, sở dĩ không giống bình thường, là bởi vì người này là cái phi thường nổi danh công chúng nhân vật ——

Đã từng lưu lượng tiểu hoa đán, hiện tại số một số hai thanh niên đạo diễn, Ngu Thanh Gia.

Ngu Thanh Gia không có cùng bất luận kẻ nào nói chuyện, liền tìm cái góc vị trí ngồi xuống, điểm bình rượu mạnh liền bắt đầu tự rót tự chước.

Xuất phát từ tò mò, sầm ca vẫn là chủ động đi đến nàng bên cạnh ngồi xuống, nàng đương nhiên không phải tò mò làm công chúng nhân vật Ngu Thanh Gia, mà là tò mò làm Minh Nhân người yêu Ngu Thanh Gia.

Cứ việc hai người đối ngoại không có chính thức công khai tình yêu, nhưng Minh Nhân một loạt cách làm đã cam chịu đoạn cảm tình này.

Nguyên nhân chính là như thế, nàng mới đối Ngu Thanh Gia phi thường tò mò, rốt cuộc Minh Nhân ánh mắt như vậy cao, nàng cũng muốn biết Ngu Thanh Gia rốt cuộc nơi nào hấp dẫn Minh Nhân?

"Để ý ta ngồi ở này sao?" Sầm ca cười khanh khách mà ở nàng đối diện ngồi xuống, không màng đối phương lãnh đạm ánh mắt, nàng đầy mặt tươi cười mà làm cái tự giới thiệu, "Ta là Minh Nhân bằng hữu, cũng là nơi này lão bản, ta kêu sầm ca."

Nghe được đối phương tự xưng là Minh Nhân bằng hữu, cũng không có gì ác ý, Ngu Thanh Gia ánh mắt thoáng ôn hòa chút, chỉ là tâm tình thật sự không tính là hảo, nàng kéo kéo khóe miệng xem như hồi lấy tươi cười, "Ngu Thanh Gia."

Này xem như ngầm đồng ý nàng ngồi ở này, sầm ca đáy mắt ý cười càng sâu, nàng theo bản năng lấy ra một chi yên, đem hộp thuốc đệ hướng Ngu Thanh Gia. Nàng biết cái này trong vòng rất nhiều người áp lực đại, phần lớn đều sẽ hút thuốc, ít nhất nàng tiếp xúc quá giới giải trí người đều sẽ hút thuốc, ở nàng xem ra, Ngu Thanh Gia hẳn là cũng sẽ.

Ngu Thanh Gia lắc lắc đầu, "Không cần, cảm ơn."

"Ngươi không cần?" Sầm ca có chút ngoài ý muốn, "Nơi này sẽ không có truyền thông phóng viên, ngươi yên tâm." Nàng tưởng sợ bị truyền thông chụp đến, dù sao cũng là công chúng nhân vật.

"Trước kia sẽ, hiện tại sẽ không." Ngu Thanh Gia tựa hồ nhớ tới cái gì, ánh mắt có chút ảm đạm.

Sầm ca cái này là thật sự tò mò, có thể từ bỏ cái này, có thể thấy được nàng ý chí kiên định.

(BHTT) Xuyên Thành Tra Vợ Trước Như Thế Nào Phá - HOÀNWhere stories live. Discover now