94

960 64 1
                                    

Đệ 94 chương

《 tìm tiên 》 chiếu phim một vòng sau phòng bán vé tăng cao phá 1 tỷ, cường thế phòng bán vé tăng trưởng nghiền áp mà đồng kỳ điện ảnh ảm đạm không ánh sáng, hiện tại trong nghề đã không hẹn mà cùng mà đạt thành chung nhận thức ——

Không cần cùng Ngu Thanh Gia chính diện mới vừa phòng bán vé, nhất định phải tránh đi nàng điện ảnh đương kỳ, cho dù là nàng tham dự chế tác cũng đến tránh.

Nhưng ai cũng không nghĩ tới lần này thế nhưng sẽ như vậy khủng bố, chiếu phim một vòng phòng bán vé quá 1 tỷ, liền tính là lúc trước 《 trường sinh 》 cũng không có như vậy đáng sợ thành tích, này ăn thuốc bổ bộ dáng quả thực làm người da đầu tê dại, adrenalin bão táp.

Ngu Thanh Gia tác phẩm quả nhiên là điện ảnh thị trường đá thử vàng, mỗi lần đều có thể làm trong nghề thấy rõ hiện giờ quốc nội điện ảnh phòng bán vé thị trường thật lớn tiềm lực, bọn họ hiện tại đều cảm thấy là rạp chiếu phim số lượng cùng màn ảnh số hạn chế điện ảnh phòng bán vé tăng trưởng, bằng không vì cái gì mỗi lần nàng đều có thể đổi mới điện ảnh phòng bán vé ghi lại?

Này kinh người đầu tư hồi báo suất vì điện ảnh ngành sản xuất hấp dẫn rất nhiều đầu tư kim, nhưng mà mỗi khi này đó đầu tư người tín tâm tràn đầy mà đầu tư sau, đều sẽ bị hiện thực đòn hiểm một đốn, rốt cuộc không phải ai đều có thể sáng tạo Ngu Thanh Gia như vậy đầu tư hồi báo suất.

Trở lại chuyện chính, vứt đi mặt khác nhân tố, 《 tìm tiên 》 vẫn có thể xem là một bộ thành ý tràn đầy hảo tác phẩm, nó cho điểm cũng đầy đủ chứng minh rồi nó chất lượng cùng thực lực, mọi người đều vui vì bộ điện ảnh này mua đơn.

Mà trong khoảng thời gian này Ngu Thanh Gia vẫn luôn ở chú ý Thẩm như tương quan tin tức, nhưng đều không thu hoạch được gì.

......

Là đêm

Mới vừa cùng người đại diện trần nếu nói chuyện điện thoại xong Ngu Thanh Gia thuận thế ném xuống di động, nàng từ bỏ tựa mà đem chính mình ngã vào sô pha, này vừa động tĩnh chọc đến đang ở xử lý văn kiện Minh Nhân quay đầu nhìn về phía nàng, liền thấy Ngu Thanh Gia chính ngửa đầu dựa vào sô pha trên lưng, cả người tựa hồ mệt mỏi lại mệt mỏi.

"Như thế nào?" Minh Nhân buông trong tay công tác, ôn nhu tinh xảo mặt mày gian đều là quan tâm chi sắc, "Gặp được phiền toái?"

Ngu Thanh Gia giơ tay nhéo nhéo giữa mày, trong giọng nói tràn đầy mệt mỏi: "Ta chỉ là suy nghĩ, nàng như thế nào có thể trốn lâu như vậy."

《 tìm tiên 》 đều chiếu phim mười ngày, Thẩm như gia hỏa này thế nhưng liền như vậy trốn tránh mười ngày, nàng như thế nào như vậy có thể trốn, nên không phải là đi tìm chỉnh dung bác sĩ đi?

Ai đều có thể nghe ra cái này "Nàng" chỉ chính là ai, Minh Nhân cũng không ngoài ý muốn, đến nay còn không có Thẩm như tin tức, nàng biểu tình cũng không thấy nôn nóng khói mù chi sắc, nhưng thật ra trước sau như một trầm ổn đạm nhiên.

"Rất ít gặp ngươi sẽ như vậy lo lắng một sự kiện." Minh Nhân thanh âm mềm nhẹ, đây cũng là nàng không muốn Thanh Gia tham dự chuyện này duyên cớ, nếu muốn nói có cái gì có thể quấy rầy Thanh Gia kế hoạch bước chân, kia nhất định cùng Thẩm như tương quan, lúc trước ác mộng, hiện tại nôn nóng, này hết thảy đều là Thẩm như khiến cho.

(BHTT) Xuyên Thành Tra Vợ Trước Như Thế Nào Phá - HOÀNWhere stories live. Discover now