Chương 02: Chúc Lương Cơ nổi tiếng.

13.7K 1.1K 300
                                    

Lúc Chúc Lương Cơ quay lại căn hộ cao cấp công ty thuê cho mình thì quản lý đang chờ trước cửa nhà cậu. Nhìn thấy cái áo sơ mi rộng thùng thình, đầu tóc bù xù, ánh mắt sáng ngời của Chúc Lương Cơ thì Tiêu Dương ngạc nhiên lắm.

"Tối qua cậu làm gì? Buổi sáng gọi tám trăm cuộc sao không bắt máy?" Mở cửa ra, Tiêu Dương nhìn thấy dấu hôn ở cổ cậu thì hít một hơi nói: "Cậu lên giường với ai?!"

Chúc Lương Cơ cười hì hì: "Muỗi cắn."

"Muỗi nào lại cắn ác như thế, cậu giỡn mặt với anh hả?" Quản lý nói đến đây thì thoáng nghi ngờ. Dấu hôn trên người Chúc Lương Cơ rất đậm, dấu răng và vết hôn ở giữa cổ dù đứng xa mấy mét cũng nhìn thấy. Nếu là của phụ nữ để lại thì cô gái đấy cũng quá mạnh mẽ rồi. Tên nhóc này ngày thường không tập luyện cũng không yêu thích vận động, lăn lộn xong mà còn có thể mặt mày hớn hở đứng đây, Tiêu Dương sợ hãi: "Không phải cậu chơi thuốc chứ?"

"Đúng đúng đúng," Chúc Lương Cơ đi khắp phòng tìm nước uống: "Tay trái dùng God Oil tay phải dùng Spanish Fly (11), anh tin không?"

(11) God Oil:印度神油, Spanish Fly:西班牙大苍蝇 – đại loại gần giống Viagra ấy

"Đừng đùa," quản lý nói: "Rốt cuộc là với ai, có bị chụp hình không?"

"Với ai thì em không thể nói, nhưng chắc là không bị chụp lại đâu." Chúc Lương Cơ nghiêm túc nhớ lại vài chuyện. An ninh ở khách sạn rất tốt, lúc cậu dìu Hạ Tê Xuyên về là rạng sáng, paparazzi chắc sẽ không chuyên nghiệp tới mức vẫn cắm cọc chụp trộm lúc ba giờ sáng mùa đông ở thủ đô đâu, cậu yên tâm bổ sung: "Chắc chắn không bị chụp lại."

"Tổ tông của tôi ơi, anh cũng sợ cậu." Tiêu Dương không yên tâm: "Chúng ta có cần lên phương án phòng ngừa không? Đối phương là người trong giới hay ngoài giới? Cậu có biết việc ngủ với fan có nhiều rắc rối lắm không?"

"Người trong giới."

Tiêu Dương hoài nghi nhìn cậu: "Cậu có chắc là đối phương sẽ không sao tác với cậu chứ?" (12)

(12) sao tác: kiểu như tung tin hai người thân mật, gần gũi với nhau để mọi người cảm thấy họ giống như đang yêu nhau

Lời này của anh cũng không phải nói quá. Bây giờ Chúc Lương Cơ là nghệ sĩ đang hot, ba năm trước nhận một bộ đại IP bất ngờ được chú ý, giá trị bản thân một đường đi lên. Mặc dù cách xa Hạ Tê Xuyên ngàn ngọn núi nhưng so với mấy nghệ sĩ nam cùng lứa thì cậu rất có triển vọng. Nhất là ba tháng trước giải trí Xán Tinh còn giúp Chúc Lương Cơ giành được vai nam phụ của bộ phim《Chân thám》, cộng thêm mấy ngày gần đây đạo diễn lại khẳng định với diễn xuất của Chúc Lương Cơ thì việc dấn thân vào màn ảnh lớn cũng không thành vấn đề.

"Không biết," Chúc Lương Cơ nói: "Anh ấy bị điên mới sao tác với em."

"Ai vậy? Khủng thế cơ á?" Tiêu Dương hết sức tò mò: "Không phải cậu ngủ với nhất tỷ (13) chứ? Không phải cô ấy không thích nam sinh nhỏ tuổi sao?"

(13) nhất tỷ: nữ diễn viên có nhiều phim, nhiều vai quan trọng, được nhiều khán giả ưa thích, nhiều giải thưởng. Giải thích một chút, bạn Cơ ở đây nói ta (:anh ấy/: cô ấy)đều có phát âm giống nhau

Yêu Đương Không Bằng Theo Đuổi Thần Tượng - Dẫn Lộ TinhWhere stories live. Discover now