Chương 35: Em rất mềm mại, em bao bọc lấy tảng đá.

8.2K 675 67
                                    

Ngày thứ hai sau khi công khai tình yêu với Hạ Tê Xuyên Chúc Lương Cơ nhận được tin nhắn WeChat của em trai.

Tuy rằng sau khi chia tay với bạn gái thời đại học Chúc Lương Cơ đã ngầm ám chỉ xu hướng tình dục của mình với người nhà, nhưng mấy năm qua cậu và cha mẹ đều luôn trong trạng thái đã nhìn thấu lẫn nhau mà không chịu nói toạc ra. Cậu cho rằng ba mẹ mình không xem tin tức giải trí, đợi qua mấy ngày nữa sẽ tìm thời cơ thích hợp từ từ giải thích với bọn họ. Nhưng cậu đã đánh giá thấp sức ảnh hưởng của Hạ Tê Xuyên.

Em trai: 【Ba mẹ biết rồi, bọn họ nói muốn làm thịt ông】.

Chúc Lương Cơ cho rằng em trai mình nói: 【Thằng nhóc chết tiệt này sao mày nói nhiều thế?】

Em trai: 【Liên quan gì đến tui! Mấy ngày nay ông công khai làm đâu đâu cũng có tin tức oanh tạc. Ba mẹ tự thấy đấy, đến giáo viên toán chỉ một lòng đọc sách thánh hiền của chúng ta còn biết đại minh tinh thích đàn ông, ông nghĩ mẹ không biết à, có thấy mình ngây thơ quá không?】

Chúc Lương Cơ: 【...】

Em trai: 【Bất kể ra sao tui cũng ủng hộ ông, nếu không cua được gái đẹp thì cua trai đẹp cũng được】.

Chúc Lương Cơ: 【Anh cảm ơn em】.

Đệ đệ: 【Không cần khách khí, anh em như thể tay chân mà】.

Chúc Lương Cơ bị nghẹn nói không ra lời. Em trai bảo cậu lát nữa gọi điện nhận lỗi với mẹ, tránh cho mẹ giận đến sinh bệnh. Chúc Lương Cơ gọi điện thoại, ỉu xìu nghe mắng suốt một tiếng, mẹ cậu bên đầu kia điện thoại do dự một lúc lâu: "Năm mới ấy, cậu ta có rảnh không?"

"Dạ?"

"Mẹ biết con với cậu ta rất bận, quanh năm suốt tháng có không ít việc, nhưng sớm muộn gì cũng phải gặp mặt người nhà chứ?"

"Dạ dạ," lòng Chúc Lương nở hoa, thái hậu đây là muốn nhượng bộ rồi. Cậu quay đầu hỏi Hạ Tê Xuyên, sau khi nhận được đáp án của đối phương, Chúc Lương Cơ nói: "Anh ấy nói có."

Cúp điện thoại, Hạ Tê Xuyên nhìn Chúc Lương Cơ đang chậm rãi thả lỏng: "Thật ra không cần chờ tới năm mới đâu, lịch trình nửa cuối năm nay của anh không nhiều."

"Đừng," Chúc Lương Cơ vội vàng lắc đầu: "Mấy tháng này tuyệt đối đừng lắc lư trước mặt mẹ em, coi như cho nhau không gian để ổn định lại."

Hạ Tê Xuyên: "..."

So với Chúc Lương Cơ, bên Hạ Tê Xuyên dễ ứng phó hơn nhiều.

Cậu mới được biết ba mẹ Hạ Tê Xuyên đã ly hôn khi hắn còn rất nhỏ, mẹ hắn ra nước ngoài rồi tái hôn với một thương nhân Hoa kiều, đối phương họ Cố, là giám đốc điều hành của công ty Next. Nếu như Chúc Lương Cơ nhớ không lầm, trước khi bọn họ công khai vài ngày thì hot search trên Weibo đều là "Next tại vòng tài chính Hoa B" (61). Ở thời đại toàn dân thích hóng hớt tìm vui này, loại tin tức tài chính nghiêm túc tẻ nhạt như thế mà lại có thể vững vàng lên hot search chứng minh ảnh hưởng của Next không nhỏ.

(61) nguyên văn: "Next 在华 B 轮融资", mình không biết từ 华 B ở đây có nghĩa là gì nên để wbw luôn, nếu ai biết thì bào mình nhé.

Yêu Đương Không Bằng Theo Đuổi Thần Tượng - Dẫn Lộ TinhWhere stories live. Discover now