Chương 33: Anh yêu em, cho đến khi vì sao kia rơi xuống.

8.2K 747 342
                                    

Đây không phải là lần đầu tiên Chúc Lương Cơ được tỏ tình, nhưng lại là lần đầu tiên khiến cho tay chân cậu luống cuống. Cậu căn bản không biết phải từ chối Hạ Tê Xuyên như nào.

Có nên đồng ý không?

"Em không biết," Chúc Lương Cơ nói: "Cho em chút thời gian để suy nghĩ được không?"

Không trực tiếp từ chối, ở mức độ nào đó mà nói thì cũng coi như là đồng ý. Hắn đại khái có thể đoán được tâm tình phức tạp hiện tại của Chúc Lương Cơ, Hạ Tê Xuyên nói: "Phải bao lâu?"

"..." Một, một tuần?

"Nếu như trước khi rời khỏi Lạp Tát em không từ chối, anh sẽ xem như em đồng ý."

Tính cả ngày hôm nay thì bọn họ còn khoảng hai ngày nữa mới hoàn thành ghi hình, theo hợp đồng thì ba ngày sau sẽ rời Lạp Tát. Chúc Lương Cơ cảm thấy cũng được, cậu ừ một tiếng.

Nửa tiếng sau, Chúc Lương Cơ bắt đầu sợ rồi.

Bọn họ theo đoàn người đi vào cung điện Potala. Vì nhiều người, đường tham quan trong cung điện lại hẹp, không cẩn thận một chút là sẽ tiếp xúc tứ chi với Hạ Tê Xuyên. Tình huống không thể bình thường thường ngày giờ đây lại làm cho Chúc Lương Cơ cảm thấy chỗ da bị va chạm như muốn bốc cháy.

Hướng dẫn viên du lịch lần lượt dẫn bọn họ thăm quan bảo tháp của các đời Đạt Lai Lạt Ma, trong số những bảo tháp lộng lẫy rực rỡ này không có toà nào thuộc về Tsangyang Gyatso. Đi cùng với những dòng thơ lưu danh muôn đời là việc bị cung điện Potala trang nghiêm vĩnh viễn chối bỏ. Chúc Lương Cơ hơi ngạc nhiên: "Anh đọc tiểu sử của Tsangyang Gyatso trong quán nước à?"

Hạ Tê Xuyên: "Ừ."

Chúc Lương Cơ: "Trí nhớ thật tốt."

Hạ Tê Xuyên: "Cho nên đêm đó ở mấy tháng trước xảy ra chuyện gì, anh vẫn còn nhớ rất rõ."

Chúc Lương Cơ sững sốt, lại nghe thấy đối phương nói: "Khóc đến khàn cả giọng, rất dễ nghe."

? ? ? ? ? Anh có thấy xấu hổ không cơ chứ?

Cậu thiếu chút nữa trượt chân ngã sấp xuống. Trì Diệc Huân đi phía trước Chúc Lương Cơ, nhận ra động tĩnh phía sau, tiểu thiếu gia ghét bỏ quay đầu lại liếc mắt nhìn cậu: "Bao nhiêu tuổi rồi, lúc nào cũng hấp ta hấp tấp"

Chúc Lương Cơ: "..."

Tính cả cung điện Potala, nhiệm vụ tham quan bốn địa điểm nổi danh và mua quà lưu niệm của chương trình đã hoàn thành. Là đội khách mời đầu tiên hoàn thành nhiệm vụ bọn họ có thể tự do sắp xếp thời gian lúc sau. Chúc Lương Cơ vừa tới khách sạn là lập tức về phòng mình, bây giờ cậu nhìn thấy Hạ Tê Xuyên là hoảng. Cậu nghĩ nghĩ rồi gọi cho Đường Châm.

"Châm của chúng ta."

"Heo của chúng ta."

"Anh Hạ tỏ tình với tao."

"99." Không chờ Chúc Lương Cơ mắng mình, Đường Châm phản ứng lại: "Ai thổ lộ với mày? !"

"Hạ Tê Xuyên," Chúc Lương Cơ nói: "Trưa hôm nay ở ngoài cửa cung điện Potala, anh ấy nói thích tao. Tao cảm thấy tao cũng rất thích anh ấy, nhưng tao không biết thích này là thích giữa fan với thần tượng hay là thích kia."

Yêu Đương Không Bằng Theo Đuổi Thần Tượng - Dẫn Lộ TinhOnde histórias criam vida. Descubra agora