Chương 31: Nhận được một nụ hôn gió của Diệc Huân.

6.8K 592 8
                                    

Sáng sớm hôm sau, chương trình tiếp tục ghi hình.

Ekip chương trình yêu cầu bọn họ trong vòng ba ngày phải tham quan hết bốn hạng mục, mang về quà lưu niệm ở mỗi điểm tham quan. Nếu như tài chính không đủ thì khách mời có thể tự đi kiếm thêm tiền. Cung điện Potala là địa điểm bắt buộc phải tham quan, ba nơi còn lại thì tùy ý.

Mấy điểm tham quan ở Lạp Tát đều phải mua vé vào cửa, may mà trừ cung điện Potala ra thì vé vào cửa những nơi khác không đắt lắm. Buổi sáng với buổi chiều tham quan chùa Đại Chiêu với tu viện Sera, Chúc Lương Cơ nhẩm tính, bọn họ còn dư khoảng hơn 500 tệ một chút.

"Ở đường Bát Giác có thể mua quà lưu niệm, cũng tính là một điểm tham quan," Chúc Lương Cơ liếc nhìn cameraman của cậu và Hạ Tê Xuyên: "Thế nhưng vé vào cung điện Potala tới 1400 tệ, có muốn đi làm công kiếm tiền không?"

"Giá 700 tệ một vé là vé chợ đen," Hạ Tê Xuyên nói: "Chúng ta không nhất thiết phải mua vé giá cao."

Mắt Chúc Lương Cơ sáng lên: "Anh có biện pháp gì không?"

"Xếp hàng."

Trên quảng trường cung điện Potala người đến người đi, giống như ngày đầu tiên khi họ đến đây, dòng người xếp hàng kéo dài vô tận.

Quả là một biện pháp đơn giản thô bạo.

"Xếp hàng hoặc đi làm công," Hạ Tê Xuyên nói: "Nhưng làm công việc thời vụ thì rất khó kiếm đủ 900 tệ trong mấy tiếng, lại còn mệt."

"Được, vậy thì xếp hàng đi."

Để tránh bị đám người xếp hàng nhận ra, cậu và Hạ Tê Xuyên gần như ngụy trang từ đầu đến chân. Du khách đến Lạp Tát đều cầm máy ảnh quay phim chụp hình, máy quay của cameraman đứng trong đám người cũng trở nên bình thường. Sau khi mặt trời lặn, nhiệt độ ngày càng giảm, đến rạng sáng thì Chúc Lương Cơ dựa vào người Hạ Tê Xuyên ngủ thiếp đi. Lúc cậu tỉnh dậy thì phát hiện cả người mình gần như rúc vào trong ngực Hạ Tê Xuyên. Cậu định lên tiếng xin lỗi thì đối phương giơ tay cản lại.

"Lạnh," một đêm không ngủ khiến giọng Hạ Tê Xuyên có hơi mệt mỏi: "Ôm em tương đối ấm."

Bọn họ dựa sát vào nhau, cậu có thể ngửi thấy mùi tuyết tùng nhàn nhạt trên người Hạ Tê Xuyên. Trong buổi đêm lạnh lẽo ở Lạp Tát, loại mùi trong trẻo lạnh lùng này cũng trở nên ấm áp. Tai Chúc Lương Cơ hơi nóng lên, cậu vẫn cảm thấy rất áy náy, Hạ Tê Xuyên bỗng nhiên nói: "Em nhìn bảng hot search Weibo đi."

Hai ngày nay hot search Weibo đều là Khương Hạo đùa giỡn đại bài, Chúc Lương Cơ vốn cho rằng Hạ Tê Xuyên muốn cho cậu xem phòng quan hệ xã hội của Khương Hạo tẩy trắng. Nhưng những gì nhìn thấy lúc mở Weibo ra lại làm tim cậu giật thót, không còn tâm tư xoắn xuýt việc ôm ấp với Hạ Tê Xuyên là đúng hay sai.

#Hứa Tra đồng tính luyến ái#

Ở dưới chủ đề nóng hổi này có vô số tài khoản blogger lớn nhỏ tham gia, bọn họ cùng nhau đăng lại một video. Chất lượng video rõ ràng, có thể nhìn ra đây là nhà vệ sinh ở một tụ điểm giải trí. Người thứ nhất đang rửa tay, người thứ hai sau khi lọt vào camera thì dựa vào trên người người nọ. Vì khoảng cách khá xa nên không thể nghe rõ hai người nói gì, nhưng nhìn vào động tác không đứng đắn của bọn họ mà nói không có gì sẽ không ai thèm tin.

Yêu Đương Không Bằng Theo Đuổi Thần Tượng - Dẫn Lộ TinhDonde viven las historias. Descúbrelo ahora