Chương 04: "Không cần," Hạ Tê Xuyên nói: "Tới Hilton."

11.3K 916 80
                                    

Rạng sáng tại Muse ánh đèn rực rỡ, DJ đang chơi những bản nhạc Âu Mỹ sôi động, tiếng nhạc cùng ánh đèn ở trong màn đêm vẽ ra những đường cong không theo một quy tắc nhất định nào. Lúc Hạ Tê Xuyên bước vào thì tránh những người đang nhảy nhót điên loạn trên sàn nhảy, may mà lúc này những người đang nhảy Disco kia đều say rồi, không ai biết ảnh đế đang đi ngang qua bên cạnh bọn họ. Hắn đẩy cửa phòng khách, mùi thuốc lá cùng mùi rượu phả vào mặt.

"Ai vậy?" Có người quay đầu nhìn hắn, nam nghệ sĩ trẻ tuổi dụi dụi mắt, ngỡ mình uống say đến mức sinh ra ảo giác: "Hạ...Hạ...!"

Ầm ĩ bên này khiến đa số nghệ sĩ đều nhìn sang. Những người vẫn còn tỉnh táo thì ngơ ngác nhìn hắn, hiển nhiên không hiểu ông lớn này tại sao lại xuất hiện ở Muse. Krian xem như uống tương đối ít, nghĩ đến ảnh đế cùng Chúc Lương Cơ đang đóng chung một bộ phim, tuy rằng nghe thì có vẻ khó tin, nhưng những người khác ở đây đại khái đều không có số điện thoại của Hạ Tê Xuyên. Hắn chọt chọt Chúc Lương Cơ.

"Đón anh?"

"... A? Đúng đúng đúng!" Chúc Lương Cơ khẩn trương cầm lấy áo khoác đi tới cạnh cửa. Màu mắt Hạ Tê Xuyên rất nhạt, giống mắt sói nên có chút sắc bén cùng lạnh lùng. Chúc Lương Cơ đối diện với hắn, ngượng ngùng nói: "Cảm ơn ngài."

Việc này không thể so với việc đóng phim, đêm hôm khuya khoắt bị một cú điện thoại gọi tới, là ai cũng sẽ không vui nổi, Hạ Tê Xuyên lại không nói gì chạy tới quán bar đón cậu. Thái độ đối phương bình tĩnh: "Cầm hết đồ rồi?"

"Cầm rồi cầm rồi."

Chúc Lương Cơ vội vàng đáp lời.

"Đi thôi."

Bên trong phòng bao, Krian lén lút lấy điện thoại di động ra nhắm ngay hai người cạnh cửa, tốc độ tay hắn rất nhanh, thừa dịp Hạ Tê Xuyên đi ra phía cửa phòng riêng mà chụp mấy tấm ảnh. Trước khi đi ảnh đế đột nhiên quay đầu lại liếc mắt nhìn hắn một cái, Krian có tật giật mình bị dọa cho đổ mồ hôi lạnh, đối phương cũng rất nhanh quay người rời đi.

Quái quỷ! Đang yên đang lành quay đầu lại làm gì!

Hắn cúi đầu nhìn hình mình chụp trộm, điện thoại di động có độ phân giải rất cao, một bên gò má Chúc Lương Cơ cùng với dáng dấp của hai người đều chụp được rất rõ. Krian cũng không còn tâm tư uống rượu, hắn suy nghĩ một chút, đi vào phòng vệ sinh trong phòng riêng rồi bấm một dãy số điện thoại.

Giang Ân nhìn thấy Hạ Tê Xuyên mang theo người về thì kinh ngạc đến nói không ra lời, cô tới trước ngồi vào ghế phó lái nhường lại ghế sau cho bọn họ. Chúc Lương Cơ vừa lên xe đã ngã đầu ngủ, Hạ Tê Xuyên cũng không giải thích gì thêm, Giang Ân không thể làm gì khác hơn là hỏi: "Có cần đưa cậu ấy về không?"

"Không cần," Hạ Tê Xuyên nói: "Tới Hilton."

Giang Ân: "..."

Khác với mọi người, Giang Ân thân là trợ lý của Hạ Tê Xuyên nên tự nhiên biết tin tức Hạ Tê Xuyên cùng người bí ẩn vào khách sạn Hilton vài ngày trước đó là thật. Đầu cô suýt nữa thì nổ tung, theo Hạ Tê Xuyên năm năm, đối phương chơi thì chơi nhưng thủy chung vẫn có chừng mực, cô cho rằng Hạ Tê Xuyên sẽ không tùy tiện tìm người thuê phòng.

Yêu Đương Không Bằng Theo Đuổi Thần Tượng - Dẫn Lộ TinhKde žijí příběhy. Začni objevovat