Chương 14: Một khuôn mặt đào hoa.

7.8K 734 65
                                    

Lòng mềm nhũn, Chúc Lương Cơ cười nói: "Đã nói tới mức này, thế thì phiền anh đưa em về vậy."

Cậu gọi điện thoại bảo tài xế về trước, ngay tại lúc cậu vừa cúp máy thì Tiêu Dương gọi đến, quản lý ở đầu bên kia dặn cậu đừng đi cổng chính, nếu như có thể thì tốt nhất nên hỏi nhân viên xem khách sạn có cổng phụ nào hay không. Tiêu Dương đang vắt óc suy nghĩ cách giúp cậu an toàn thoát khỏi đám phóng viên bên ngoài, Chúc Lương Cơ nói: "Em ra ngoài rồi."

Tiêu Dương: "Cậu bay ra hả?"

Chúc Lương Cơ: "Anh Hạ dẫn em ra, đi cổng dành cho nhà đầu tư."

Tiêu Dương: "Anh ta đưa cậu về nhà luôn à?"

Chúc Lương Cơ ừm một tiếng.

"Được," Tiêu Dương nói: "Chúc các cậu hạnh phúc."

Sau khi lên xe Chúc Lương Cơ mới phát hiện lái xe không phải là tài xế thường ngày mà là một người phụ nữ cậu chưa từng thấy. Xe khởi động, người phụ nữ nhìn kính chiếu hậu, vừa hay Chúc Lương Cơ cũng đang nhìn đối phương. Ánh mắt chạm nhau, người phụ nữ nở nụ cười: "Xin chào, cậu là Chúc Lương Cơ?"

Thấy cậu gật đầu, người phụ nữ tiếp lời: "Nghe danh đã lâu. Tôi là quản lý của Hạ Tê Xuyên, tên là Amy."

Nhìn chàng trai trẻ tuổi trong kính chiếu hậu, trong lòng Amy cả kinh. Người thật so với ảnh chụp thoạt nhìn còn nổi bật hơn, quả thật là một khuôn mặt đào hoa. Nghe thấy Chúc Lương Cơ gọi mình một tiếng chị Amy, cô nói: "Nếu đã gọi chị rồi thì sau này có việc gì cần chị giúp đỡ cứ nói, không cần khách khí."

Chúc Lương Cơ chỉ coi đầy là lời khách sáo, đáp lại một tiếng sau đó không nói gì nữa. Hạ Tê Xuyên ở bên cạnh nói: "Cậu cãi nhau với Trì Diệc Huân hả?"

"Làm sao anh biết?"

Hạ Tê Xuyên chỉ chỉ mắt mình: "Nhìn ra được. Lúc nói chuyện tại hội trường các cậu đều hận không thể bóp chết đối phương."

Chúc Lương Cơ sờ mũi một cái. Amy chen vào: "Cậu ba nhà họ Trì cũng thật là thú vị, cuối tuần trước cậu ta đánh nhau với phóng viên lúc đang phỏng vấn, may mà họp báo tổ chức ở trụ sở chính của Giang Đạo Môn nên sự việc mới không bị lộ ra ngoài."

"Đánh nhau?" Chúc Lương Cơ sững sốt: "Dữ vậy hả?"

"Hình như là do phóng viên kia hỏi vấn đề quá giới hạn. Nhưng mà đây cũng không phải là lần đầu tiên cậu ta đánh phóng viên—— "

Hạ Tê Xuyên nói: "Phía trước rẽ trái."

Amy liếc hắn một cái, vào lúc này hắn nhắc rẽ trái khiến cô không thể tiếp tục đề tài vừa rồi.

Đưa Chúc Lương Cơ về, Amy đánh tay lái vòng lại đầu kia của thành phố, hơn mười phút sau phía sau xe vang lên tiếng chuông báo của WeChat, không phải của cô, cô nghe thấy Hạ Tê Xuyên gửi tin nhắn thoại.

"Không cần cám ơn."

Giọng nói người đàn ông không lớn, ở trong màn đêm mang vẻ quyến luyến ghẹo người, dù là Amy cũng cảm thấy tim mình hẫng mất một nhịp. Có thể vào lúc này khiến cho Hạ Tê Xuyên trả lời không cần cám ơn thì chỉ có một người, Amy không nhịn được nhiều chuyện: "Hoa đào rất đẹp."

Yêu Đương Không Bằng Theo Đuổi Thần Tượng - Dẫn Lộ TinhWhere stories live. Discover now