Chương 08: Giữa gay và trai thẳng không có tình bạn.

9.5K 842 42
                                    

Hát xong âm tiết cuối cùng mọi người ở đây lần lượt khen hay, Thôi Huyên nói đùa: "Nghe hay quá! Lương Cơ đi làm ca sĩ đi, chị làm fan cứng của cậu!"

Chúc Lương Cơ theo bản năng ngẩng đầu nhìn Hạ Tê Xuyên, đôi mắt đối phương hơi cong, vẻ mặt lưu luyến: "Rất êm tai."

Đoạn mở đầu của bài mới vang lên, Chúc Lương Cơ đi tới bên cạnh Hạ Tê Xuyên, quần áo Giang Ân với Hạ Tê Xuyên ít nhiều đều có dấu vết bị mưa xối ướt, cậu có chút ngượng ngùng: "Phiền ngài đi một chuyến."

"Sau khi cậu gửi tin kia một lát thì vừa hay chương trình quay xong," Hạ Tê Xuyên nói lời này lúc Giang Ân ngẩng đầu lên, cô liếc nhìn ảnh đế vẻ mặt như thường, cũng không nói gì: "Cách không xa, không tính là phiền phức."

"Rất cảm ơn, mưa lớn thế mà." Chúc Lương Cơ đưa mắt ra hiệu Hạ Tê Xuyên từ lúc đến vẫn chưa nói chuyện với Lâm Liên Na: "Bạn học Tiểu Lâm nói trong cái thời tiết này mà dám lái xe đi đêm đến thì giống như dũng sĩ đấy."

"Cậu khen tài xế của tôi à?"

Chúc Lương Cơ cười: "Ý của em là, ngài rất ngầu nên mới dám để cho anh ấy lái xe tới."

Thêm mấy vòng thách thức nữa, Hạ Tê Xuyên với Chúc Lương Cơ đều không bị trúng thách thức. Lần này không có Văn đạo cho nghỉ nên mọi người chơi đến mười hai giờ đều tỏ ý muốn giải tán. Chúc Lương Cơ định gọi tài xế tới đón cậu, nhưng bên ngoài sấm chớp vừa ngừng thì lại vang lên dữ dội, cậu hơi do dự có nên gọi người tới hay không. Cứ như vậy một lúc, Hạ Tê Xuyên bên cạnh liếc mắt nhìn cậu: "Tài xế có việc?"

"Không phải, em——"

"Có muốn tôi đưa cậu về không?" Thấy Chúc Lương Cơ không nói lời nào, Hạ Tê Xuyên nói: "Cũng không phải lần đầu tiên."

Mãi cho đến khi ngồi lên xe của hắn, Chúc Lương Cơ vẫn còn ở trong trạng thái mờ mịt. Giang Ân ngồi lên vị trí phó lái, cậu với Hạ Tê Xuyên ngồi ở hàng ghế sau. So với hàng ghế sau vứt lung tung nào là tai nghe với giày đá bóng của Chúc Lương Cơ thì xe bảo mẫu của Hạ Tê Xuyên sạch sẽ đến đáng sợ, bởi vậy cho nên quyển tạp chí thời thượng tràn trề hơi thở thanh xuân kia rất bắt mắt. Nhìn thấy trên mặt bìa là hình ảnh mình vừa uống nước vừa mỉm cười, tự đắc một cách khó hiểu, Chúc Lương Cơ nói: "Anh Hạ cũng xem cái này sao?"

"Rất đẹp."

Mắt Chúc Lương Cơ sáng rực lên, cậu nói: "Bọn họ chỉnh sửa ảnh hậu kỳ rất đỉnh." Càng nhìn cậu càng cảm thấy mình đẹp trai đến độ muốn tự yêu chính mình.

"Ừm, trước đây có chụp với bọn họ."

"Em biết, là kỳ thứ 542 phải không? Số phát hành đặc biệt mùa hè." Thấy Hạ Tê Xuyên nhìn sang, nghĩ đến Tiêu Dương đã bán đứng cậu, Chúc Lương Cơ sờ mũi một cái: "Tạp chí và đĩa phim có liên quan đến ngài em đều mua hết."

"Nam chính trong 《Xương cốt bùng cháy》 trước khi chết nói gì với nữ chính?"

Đó là bộ phim mấy năm trước Hạ Tê Xuyên dành giải thưởng. Anh diễn vai một người thiếu khuyết giác quan, xem như là vai diễn si tình nhất trên màn ảnh của Hạ Tê Xuyên. Chúc Lương Cơ không nghĩ ngợi gì bật thốt lên: "Nếu như ánh mặt trời có nhiệt độ, nó nhất định giống như em."

Yêu Đương Không Bằng Theo Đuổi Thần Tượng - Dẫn Lộ TinhWhere stories live. Discover now