Chương 28: Tôi với Chúc Lương Cơ đã từng ngủ với nhau,...

7.2K 660 204
                                    

Nửa tiếng sau, Hạ Tê Xuyên xuống xe.

Mãi cho đến khi Hạ Tê Xuyên rời đi Chúc Lương Cơ vẫn còn hơi hoảng hốt, hơi thở của đối phương phảng phất xung quanh. Nhìn vết thương đã được băng bó kỹ lưỡng của mình, bàn tay vẫn luôn nắm chặt của cậu chậm rãi buông ra.

Chúc Lương Cơ cố gắng ngăn mình nghĩ lại những hình ảnh khi nãy trong đầu. Tay chân tiếp xúc mờ ám, thời điểm ánh mắt giao nhau nhịp tim đột nhiên tăng nhanh, còn có lời nói ẩn chứa dịu dàng của Hạ Tê Xuyên... Chúc Lương Cơ nhíu mày thoát khỏi những suy nghĩ lung tung.

Vì vết thương ở chân nên liên tiếp ba ngày Chúc Lương Cơ không tham gia đạp xe, may mắn trốn khỏi việc phải đạp xe lên núi Đông Đạt cao hơn mặt nước biển 5000 m. Nhìn những người khác lên tới đỉnh núi thì mệt thở không ra hơi, lúc Chúc Lương Cơ đưa bình thở oxy cho Hạ Tê Xuyên cứ cảm thấy mình như đang cười trên sự đau khổ của người khác. Sau khi rời khỏi Bang Đạt, Chúc Lương Cơ bắt đầu đạp xe trở lại. Hứa Tra thấy cậu ngồi trên xe đạp bèn huýt sáo: "Không phải nói là nghỉ ngơi ít nhất năm ngày sao?"

"Không sao," Chúc Lương Cơ đeo găng tay vào: "Nếu còn ngồi xe của chương trình nữa thì em mốc meo luôn quá."

"Anh chấp nhận mốc meo," Hứa Tra sầu muộn: "Mấy ngày nay leo hết bốn ngọn núi làm cả người anh cứ như sắp rụng rời luôn."

Dọc đường không có điểm tiếp tế, buổi trưa bọn họ không thể không ghé vào trạm xăng dầu ăn mì. Lúc nghỉ ngơi Khương Tử Thù nhận được một cuộc điện thoại. Thấy đối phương vừa nhìn thấy tên người liên lạc thì lập tức nhấn nút nghe, Chúc Lương Cơ nhắc nhở: "Chỗ này là trạm xăng dầu."

Khương Tử Thù liên tục nói xin lỗi rồi cúp điện thoại, cậu ta vội vội vàng vàng chạy ra ngoài gọi lại, dù là ai cũng có thể nhìn thấy vẻ vui mừng trên mặt cậu. Khương Hạo thấy thế thì lắm miệng một câu: "Vui tới vậy luôn? Chắc là bạn gái."

Không ai tiếp lời, bầu không khí nhất thời trở nên lúng túng. Chúc Lương Cơ thuận miệng nói: "Hình như chưa từng nghe Khương Tử Thù có bạn gái?"

Khương Hạo vô cùng chắc chắn: "Không lệch đi đâu được, người nhà gọi điện thoại chắc chắn không có vẻ mặt như kia đâu, hoặc là bạn gái cậu ta, hoặc là cô gái mà cậu ta đang theo đuổi."

Hứa Tra nhẹ nhàng xì một tiếng, Chúc Lương Cơ mới nhớ tới lúc chụp ảnh tuyên truyền Hứa Tra đã nhìn thấy dấu hôn trên cổ Khương Tử Thù. Hình như Khương Hạo vô cùng nhạy cảm đối với tiếng xì này của Hứa Tra, cậu ta cau mày: "Em nói không đúng à?"

"Đúng, sao không đúng?" Hứa Tra lười biếng nói: "Anh chỉ cảm thấy Khương Tử Thù hình như không có bạn gái."

Câu nói này của hắn nghe có vẻ không hợp lý, nhưng ẩn ý trong đó cũng rất dễ đoán. Khương Hạo vui mừng: "Ý anh là nói cậu ta bị...? Em vẫn luôn thắc mắc tại sao cậu ta có thể tham gia chương trình này được, mọi người cũng khen ngợi cậu ta rất nhiều. Nhưng cậu ta thoạt nhìn vui vẻ như vậy, không giống như người bị ép phải tìm kim chủ bao nuôi lắm?"

Khương Hạo quét mắt qua khuôn mặt của những người khác, như thể chờ đợi họ tham gia vào cuộc thảo luận. Chúc Lương Cơ không lên tiếng, cậu nhìn Khương Hạo, người kia tuy rằng biểu hiện kinh ngạc, nhưng cậu luôn cảm thấy Khương Hạo cố ý gợi lên đề tài này. Hứa Tra qua loa phụ họa một tiếng, Trì Diệc Huân không lên tiếng, Khương Hạo chuyển mục tiêu hướng tới Hạ Tê Xuyên: "Anh Hạ với Khương Tử Thù cùng công ty, vậy anh có từng nghe qua gì không?"

Yêu Đương Không Bằng Theo Đuổi Thần Tượng - Dẫn Lộ TinhWhere stories live. Discover now