Chương 15: "Nhưng mà khi khóc cậu ấy rất đẹp, để cân nhắc cách bắt nạt cậu ấy."

8.5K 752 98
                                    

Văn đạo mời mọi người ăn cơm ở một nhà hàng cao cấp, đoàn phim nhiều người, phải đặt ba phòng riêng liên tiếp mới đủ. Sau khi ăn cơm xong đoàn người tới quán bar kiểu Trung ở trung tâm thành phố. Bước vào, cổng sân đầy hoa anh đào nở rộ chiếm hết tầm nhìn. Chúc Lương Cơ lần đầu tiên tới quán bar này, cậu nhìn quanh một vòng, xung quanh không có sàn nhảy.

"Mấy cậu qua bên kia đi." Văn đạo chỉ một ghế bao riêng, màn che đỏ sẫm ngăn cách gian phòng với hội trường. Hạ Tê Xuyên, Chúc Lương Cơ và phó đạo diễn ngồi cùng nhau, sau khi Văn Nhất Châu sắp xếp vị trí cho những người khác cũng ngồi chỗ đó. Nhân viên phục vụ nhanh chóng bước tới đưa menu. Nam nhân viên phục vụ ở đây đều mang mặt nạ nửa mặt, nữ phục vụ thì tô điểm một bông hoa trên trán. Chúc Lương Cơ liếc nhìn danh sách tên rượu, giống với tên quán bar, đều là những cái tên cổ xưa.

Văn đạo chọn năm loại rượu mạnh với hai loại rượu có độ cồn vừa phải, Chúc Lương Cơ cười: "Ngày mai đạo diễn muốn cho mọi người nghỉ hả?"

"Tiến độ quay phim rất ổn," Văn Nhất Châu nói: "Mấy cảnh diễn cuối cùng của cậu sắp quay xong, còn lại đều là cảnh của Hạ Tê Xuyên." Văn đạo nói rồi đưa mắt nhìn sang một người khác: "Tôi rất yên tâm với tốc độ của cậu."

Hạ Tê Xuyên nghe vậy ngước mắt nhìn: "Hiếm khi nghe thấy ông khen tôi."

Văn đạo lớn hơn bọn họ khoảng mười tuổi, miễn cưỡng thì cũng xem như đồng lứa, đạo diễn cười: "Tôi còn hi vọng dựa vào cậu lấy giải thưởng, thỉnh thoảng khen là được rồi, khen nhiều sợ cậu tự mãn."

Rượu bọn họ chọn nhanh chóng được đưa lên, có vài loại được đặt trong kệ gỗ hai tầng, chứa trong mười mấy bát sứ to cỡ cổ tay, màu sắc rực rỡ, vô cùng đẹp đẽ. Cũng có loại đựng trong vò rượu, lúc nhân viên phục vụ đặt chén rượu cùng vò rượu lên bàn thì liên tục nhìn chằm chằm vào Hạ Tê Xuyên, mặc dù trong phòng chỉ mở đèn lồng nhưng khuôn mặt của ảnh đế vẫn rất rõ ràng. Chúc Lương Cơ ngồi đối diện Hạ Tê Xuyên, cảm thấy người này ở bất cứ lúc nào cũng giống như đang chụp ảnh bìa cho tạp chí, thời khắc nào cũng đẹp đến nao lòng.

"Không khen cậu ấy sao?" Chờ nhân viên phục vụ đi rồi Hạ Tê Xuyên chuyển đề tài lên người Chúc Lương Cơ: "Hôm nay cậu ấy phát huy rất được."

"Không được," đạo diễn nói: "Tôi phát hiện so với việc được khích lệ thì càng chửi cậu ta càng diễn hay."

Chúc Lương Cơ: "..."

"Ông không khen thì tôi khen." Hạ Tê Xuyên cầm chén rượu, hắn duỗi tay về phía trước, cụng với bát sứ trong tay Chúc Lương Cơ: "Chúc cậu tiền đồ tựa gấm, danh tiếng vang xa."

Hai người bọn họ đều uống một hơi cạn sạch, Văn Nhất Châu thấy vậy cũng ra hiệu Chúc Lương Cơ nâng bát: "Mấy lời nói mắng cậu thì tốt hơn lúc nãy chỉ là nói đùa, nghiêm túc đóng phim, mọi mặt của cậu đều tốt, nếu như cậu duy trì được như hôm nay đến sau này thì đảm bảo sẽ có thành tựu đáng kể."

"Cảm ơn đạo diễn."

Văn đạo uống một hơi hết bát rượu lớn, ông lật bát lại ra hiệu mình đã uống cạn. Chúc Lương Cơ liếc Hạ Tê Xuyên một cái. Cậu lại nợ đối phương một lần nữa, nếu như kia không phải là Hạ Tê Xuyên thì Văn đạo chưa chắc sẽ nói mấy lời như vậy. Văn Nhất Châu là đạo diễn lớn hết sức nổi bật trong ngành, có sự tán thành của đối phương sau này cậu sẽ càng có nhiều cơ hội tại màn ảnh rộng.

Yêu Đương Không Bằng Theo Đuổi Thần Tượng - Dẫn Lộ TinhWhere stories live. Discover now