Chương 16: "Bởi vì tôi cũng từng lưu lại,"

8.5K 721 88
                                    

Rất nhanh chương trình thực tế đã mời mọi người đi chụp ảnh. Mặc dù lúc chụp hình tuyên truyền có thể mặc trang phục của mình nhưng ekip chương trình vẫn chuẩn bị đồng phục đồng đội cho mọi người. Thời gian chụp hình là chín giờ sáng, Văn Nhất Châu trực tiếp cho Chúc Lương Cơ nghỉ nguyên một ngày, còn Hạ Tê Xuyên thì phải đến trường quay lúc bảy giờ để quay bù cho xong mấy cảnh phim, sau đó mới chạy tới. Tiêu Dương đã nói với Chúc Lương Cơ về khách mời của chương trình, tổng cộng sáu người, vô cùng vừa vặn, ba công ty giải trí lớn mỗi bên có hai nghệ sĩ tham gia.

"Xán Tinh có cậu với Hứa Tra, Giang Đạo Môn có Trì Diệc Huân với Khương Hạo, Thịnh Thế ngoại trừ ảnh đế thì còn một người mới ra mắt vào năm ngoái," Tiêu Dương nói: "Cũng họ Khương, gọi là Khương Tử Thù."

Chúc Lương Cơ mất tập trung gật đầu, Lê Kháp lắng nghe bên cạnh không hiểu được tính chất nghiêm trọng của lần chụp hình này, trước khi xuống xe Tiêu Dương thành khẩn nói: "Hòa bình, thân thiện, không gây sự."

"Em sẽ cố gắng."

Trợ lý ngốc bạch ngọt vô cùng mơ hồ: "Tính tình anh Chúc tốt như vậy, còn cần phải cố gắng gì nữa hả?"

Sự thật chứng minh, quả thực rất cần thiết.

Người đầu tiên Chúc Lương Cơ gặp khi xuống xe chính là Trì Diệc Huân, khác với lần gặp trước ở dạ tiệc, lúc này quả đầu được thiếu gia trực tiếp nhuộm thành màu trắng. Chiếc kính râm lớn gần như che hết khuôn mặt chỉ to bằng bàn tay của Trì Diệc Huân, Chúc Lương Cơ nhìn cậu ta, một câu chưa già đã yếu còn chưa ra khỏi miệng thì Tiêu Dương đã lén lút đập Chúc Lương Cơ một cái.

Chúc Lương Cơ ngừng lại, nhưng một người khác lại không ngừng lại: "Thừa dịp còn chưa chụp ảnh, cậu rút lui vẫn còn kịp."

"?"

"Thể lực của cậu nhìn cũng không tốt gì mấy," đối phương tháo kính râm xuống, mỹ thiếu niên tựa như bước ra từ trong manga quan sát trên dưới Chúc Lương Cơ một phen: "Đừng để cuối cùng bị xe của ekip chương trình bỏ lại phía sau."

Thiếu chút nữa Chúc Lương Cơ đã bật thốt lên câu cậu đủ độc, Tiêu Dương cười híp mắt ôm vai nghệ sĩ nhà mình, đồng thời cùng quản lý Trì Diệc Huân hỏi thăm đôi câu. Lúc Chúc Lương Cơ quay lưng Tiêu Dương kề tai cậu nói nhỏ: "Ở đây nhiều người, đừng cãi nhau ầm ĩ với cậu ta."

Nhịn một chút.

Chúc Lương Cơ liếc Trì Diệc Huân một cái rồi đi vào bên trong. Trong trường quay có hai nghệ sĩ, ngoại trừ Hứa Tra cùng công ty với cậu, một thanh niên khác với mái tóc màu nâu là Khương Hạo, Chúc Lương Cơ từng cùng Khương Hạo tham gia hoạt động, Khương Hạo nhìn thấy cậu thì giơ tay lên chào: "Lương Cơ."

Chúc Lương Cơ nở nụ cười với đối phương.

Trì Diệc Huân sau khi đi vào thì tìm vị trí ngồi xuống, Khương Hạo cùng công ty với cậu ta, người kia muốn chào hỏi với Trì Diệc Huân, Chúc Lương Cơ nhìn thấy Khương Hạo mở miệng, Trì Diệc Huân mắt cũng không thèm liếc trực tiếp đi vào bên trong góc ngồi xuống, Khương Hạo ngượng ngùng im lặng.

Chúc Lương Cơ sờ sờ cằm. Không nghĩ tới thiếu gia không chỉ ngang ngược trước mặt cậu mà đối mặt với nghệ sĩ của công ty nhà mình thì tính khí cũng chẳng chịu nể nang ai như vậy.

Yêu Đương Không Bằng Theo Đuổi Thần Tượng - Dẫn Lộ TinhOnde histórias criam vida. Descubra agora