Chương 29: Diệc Huân bán tiếng ca còn chúng ta thì bán mình.

6.9K 572 173
                                    

Lúc Trì Diệc Huân đẩy cửa vào Chúc Lương Cơ mới vừa tắm xong, cậu tiện tay ném khăn tắm lên bộ đồ ngủ trên giường. Da thịt bại lộ bên ngoài hiện ra sức sống khỏe khoắn của người trẻ tuổi, cơ thể mảnh mai trắng nõn. Trì Diệc Huân liếc mắt nhìn rồi vội vã dời đi: "Cậu có thể để ý chút được không?"

Chúc Lương Cơ suy nghĩ hồi lâu mới hiểu được ý cậu ta: "Tôi cởi trần ở trên chứ đâu phải ở dưới, tôi cảm thấy tôi đã rất để ý rồi."

Chúc Lương Cơ đợi một lát nhưng không nghe đáp lại, cậu ngẩng đầu lên, vừa vặn chạm phải ánh mắt phức tạp của đại thiếu gia, ánh mắt của đối phương làm cậu cảm thấy hơi ớn lạnh: "Cậu nhìn tôi làm gì?"

Trì Diệc Huân không lên tiếng, cầm quần áo cùng khăn tắm bước vào nhà tắm, thời điểm hai người lướt qua nhau cậu nghe thấy Trì Diệc Huân nhỏ giọng nói: "Cậu và hắn cũng như thế này phải không?"

Chúc Lương Cơ không nghe rõ: "Cái gì?"

Trì Diệc Huân hung hăng gắt lên: "Cậu bị yếu sinh lý à?"

Chúc Lương Cơ: "..."

Hôm sau lên đường từ Bát Túc đến Nhiên Ô, Chúc Lương Cơ nhìn phong cảnh đẹp như tranh xung quanh cũng không còn cảm thấy kích động nữa. Vượt qua núi An Cửu Lạp sẽ tới đường 72 nổi danh, lúc xuống dốc chỉ cảm thấy mắt như ở trên thiên đường, còn thân thể như ở địa ngục. Tối hôm đó tập thứ hai của 《Đạp xe đến Lạp Tát》 phát sóng, vì quá mệt mỏi nên Chúc Lương Cơ chỉ mới xem một lát đã ngủ thiếp đi. Hôm sau cameraman theo cậu phải điên cuồng đập cửa bên ngoài mới đánh thức được Chúc Lương Cơ, lúc ăn sáng Chúc Lương Cơ dùng di động lướt Weibo xem đánh giá, sau khi xác định không xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn thì mới yên lòng.

Mấy ngày sau đó bọn họ lần lượt đi qua Bomê, Lunang với Bayi, ngày đến Gongbo'gyamda tất cả mọi người đã mệt như chó. Vẻ đẹp cao nguyên dọc đường sắp khiến bọn họ chết lặng, Gongbo'gyamda là trạm cuối cùng trước khi đến Lạp Tát cho nên khi tổng đạo diễn tuyên bố bọn họ rốt cục đã đến Gongbo'gyamda thì tất cả mọi người đều có loại cảm giác giải thoát vui sướng.

Tổng đạo diễn thấy bọn họ vui vẻ như vậy, bất thình lình dội xuống một gáo nước lạnh: "Bởi vì kinh phí chương trình eo hẹp nên sau khi đến Lạp Tát mỗi đội khách mời chỉ có thể nhận được 1000 tệ để du lịch, xin mời mọi người ghé thăm bất kỳ điểm tham quan nào trong bốn địa điểm và mang về một món quà lưu niệm từ mỗi điểm tham quan."

Điên à, 1000 tệ, bình quân mỗi người 500 tệ, Lạp Tát có tới bốn điểm tham quan? Thực sự Chúc Lương Cơ nghe xong đã muốn đánh người.

Khương Hạo tham khảo trên app du lịch: "Vé vào cửa cung điện Potala 700 tệ một vé, chùa Đại Chiêu 85 tệ, tu viện Sera 50 tệ..."

Hứa Tra: "1000 tệ, tôi đi xong cung điện Potala thì không làm gì được nữa."

Không chờ bọn họ kháng nghị, tổng đạo diễn lại nói: "Tại Thành Đô chúng tôi từng nói đội khách mời đầu tiên đến Lạp Tát sẽ được nhận thêm 1000 tệ tiền thưởng du lịch. Cho nên ngày mai mọi người phải cố gắng."

Nụ cười lúc cuối của tổng đạo diễn nhìn thế nào cũng thấy giả dối. Hứa Tra khoác vai Khương Hạo: "Đi, Tiểu Hạo Hạo, đêm nay ngủ một giấc thật đã, bốn giờ ngày mai chúng ta lên đường."

Yêu Đương Không Bằng Theo Đuổi Thần Tượng - Dẫn Lộ TinhWhere stories live. Discover now