Chương 36: Em diễn đẹp trai như thế, anh rất hạnh phúc.

7.9K 666 22
                                    

《Chân thám》 xác định công chiếu vào dịp Tết Nguyên Đán, giữa một rừng poster màu sắc rực rỡ thì tấm poster tuyên truyền mang sắc thái ảm đạm của phim vô cùng chói mắt. Theo lý mà nói thì loại phim mang nội dung u ám như 《Chân thám》 không thích hợp chiếu vào dịp Tết, bởi thời điểm này nhiều người chuộng phim có nội dung nhẹ nhàng vui vẻ hơn. Nhưng đóng chính phim này là Hạ Tê Xuyên.

Tên của hắn có sức kêu gọi khó mà tin được, là đảm bảo của doanh thu và danh tiếng. Đặc biệt sau khi làm dậy sóng làng giải trí mấy tháng trước vì công khai tình yêu, có vô số người đang đợi tác phẩm mới của hắn.

《Chân thám》 tổng cộng có hai bản poster tuyên truyền. Bản thứ nhất là Hạ Tê Xuyên đang đưa tay với một cô gái có bộ dạng chật vật, sau lưng hắn là thành phố với ánh đèn le lói. Bản thứ hai mang bối cảnh trắng đen, màu sắc duy nhất là bóng người mặc áo mưa màu xanh, tay cầm cây gậy đỏ tươi.

Chúc Lương Cơ chưa xem qua bản hoàn chỉnh, vì để giữ cảm giác mới mẻ cậu đã bỏ qua suất chiếu sớm toàn quốc của 《Chân thám》. May mà Tiêu Dương nói cho cậu biết đánh giá ban đầu của những người trong ngành rất cao.

Ngày công chiếu chính thức, tiếng màn trập tại hiện trường gần như chưa từng ngừng lại, phóng viên như phát điên chụp lại hình ảnh Hạ Tê Xuyên và Chúc Lương Cơ. Mặc dù trước đó Chúc Lương Cơ và Hạ Tê Xuyên đều có tham gia tuyên truyền cho phim, nhưng hai người vô cùng khéo léo tránh chạm mặt trực tiếp với đối phương, mấy tháng qua bọn họ rất ít khi cùng xuất hiện dưới ống kính truyền thông. Lúc chờ chiếu phim Thôi Huyên nhỏ giọng nói bên tai Chúc Lương Cơ: "Lúc quay phim chị không nghĩ hai người sẽ bên nhau đâu."

Chúc Lương Cơ: "Em cũng vậy."

Thôi Huyên: "Nói thật đi, có thật là anh ấy theo đuổi em trước như khi thổ lộ trên truyền hình không, trước kia em chưa từng theo đuổi anh ấy à?"

Chúc Lương Cơ cẩn thận suy nghĩ một lát, trước khi Hạ Tê Xuyên bày tỏ cậu quả thật chưa từng có ám chỉ gì về việc này. Thấy cậu đáp lại, Thôi Huyên thở dài: "Anh Hạ đối với em nhất định là thật lòng."

Hạ Tê Xuyên ngồi ở một bên khác Chúc Lương Cơ cười một tiếng, Thôi Huyên nói: "Hạ Tê Xuyên anh đừng có cười, Lương Cơ từng nói anh chỉ yêu chính mình, nghĩ lại cho kĩ xem tại sao anh lại làm cho cậu ấy có loại ảo giác này."

Hạ Tê Xuyên không thèm đáp lại Thôi Huyên, hắn đưa ra một biện pháp thâm độc. Đôi mắt hẹp dài xinh đẹp của người đàn ông thoáng nhìn về phía sau: "Hình như anh thấy Hứa Trừng."

Thôi Huyên: "..."

Hạ Tê Xuyên: "Muốn xem suất chiếu đầu thì phải có thư mời mới được vào, thư mời của Hứa Trừng do em đưa à?"

Thôi Huyên: "..."

Không chờ nhất tỷ đáp trả, ánh đèn trong rạp chiếu phim tắt ngúm, xung quanh chìm vào bóng đêm. Chúc Lương Cơ kêu lên "Sắp bắt đầu", hai người bên cạnh cậu yên tĩnh lại, đưa mắt nhìn về phía màn ảnh rộng.

Bên trong truyền đến tiếng hú của còi cảnh sát, hạt mưa tí tách rơi. Trên màn ảnh xuất hiện một cô gái với bộ dạng chật vật, trên mặt tràn đầy sợ hãi, tựa như hơi không cẩn thận một tí là sẽ bị bóng đêm phía sau nuốt chửng. Ống kính chuyển đến cách đó không xa, phía trước cô gái là hai cỗ thi thể được phủ kín vải, từ hình dáng cánh tay lộ ra ngoài có thể nhìn ra là một nam một nữ.

Yêu Đương Không Bằng Theo Đuổi Thần Tượng - Dẫn Lộ TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ