Chương 22: Nếu không tôi cho cậu chụp lại một tấm rate cao hơn?"

7.3K 654 134
                                    

Đầu tháng năm, 《Đạp xe đến Lạp Tát》 chính thức bắt đầu ghi hình. Trước ngày khởi hành ekip chương trình gọi bọn họ tới khách sạn để thảo luận, sau phần mở màn đơn giản, tổng đạo diễn ở ngoài ống kính nói: "Mọi người chia làm ba tổ hành động, tổ đến Lạp Tát nhanh nhất sẽ được thưởng 1000 tệ đi du lịch."

Mấy năm trước Chúc Lương Cơ đã từng nghiên cứu qua, vé vào cửa cung điện Potala mua trên mạng đã là 700 tệ. Nếu như sau khi đến Lạp Tát tổ đạo diễn chỉ cho bọn họ một khoản kinh phí nhất định để du lịch, rồi chỉ định điểm đến nhất định phải tham quan trong nhiệm vụ thì 1000 tệ này cực kì quan trọng.

(44) Cung điện Potala là một cung điện nằm ở Lhasa (Lạp Tát), khu tự trị Tây Tạng, Trung Quốc. Đây từng là nơi ở của các đời Đạt-lai Lạt-ma cho đến khi Đạt-lai Lạt-ma thứ 14 lưu vong sang Dharamsala, Ấn Độ sau khi Quân Giải phóng Nhân dân xâm nhập Tây Tạng vào năm 1959 (Wikipedia)

 Đây từng là nơi ở của các đời Đạt-lai Lạt-ma cho đến khi Đạt-lai Lạt-ma thứ 14 lưu vong sang Dharamsala, Ấn Độ sau khi Quân Giải phóng Nhân dân xâm nhập Tây Tạng vào năm 1959 (Wikipedia)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thùng rút thăm phân tổ được đưa tới, ba người xếp đầu tiên theo vị trí bảng chữ cái là Trì Diệc Huân, Hạ Tê Xuyên, Khương Hạo tiến lên rút thăm. Trì Diệc Huân rút bảng tên đầu tiên ra, Chúc Lương Cơ thầm cầu khẩn trong lòng đừng là cậu đừng là cậu. Ngón tay trắng trẻo thon gọn của đối phương lấy ra một bảng tên màu đỏ từ trong thùng, cậu nhìn thấy Trì Diệc Huân nhanh chóng cong môi cười.

"Chúc Lương Cơ."

Chúc Lương Cơ: "..."

Trì Diệc Huân ngoắc ngoắc tay với cậu, Chúc Lương Cơ lòng như tro tàn đi tới bên cạnh đối phương. Nhìn thấy sắc mặt của cậu, Trì thiếu gia hơi bất mãn: "Biểu cảm của cậu là sao đấy?"

"Tôi có một dự cảm chúng ta sẽ thất bại."

"Cũng không phải là đồng đội heo," Trì Diệc Huân nói: "Tôi phụ trách hành động, có thể kéo cậu tới Lạp Tát."

Chúc Lương Cơ ha ha: "Thực sự rất cảm ơn ngài."

Hạ Tê Xuyên rút được Khương Tử Thù, Khương Hạo rút được Hứa Tra. Sau khi phân đội xong, tổng đạo diễn bỗng nhiên nói: "Hiện tại trong tay mỗi người rút thăm đều có một bảng tên màu đỏ có viết tên đồng đội, nếu như muốn đổi đồng đội, trước khi trời sáng nếu như có thể thông qua thương lượng mà trao đổi bảng tên màu đỏ thì có thể đổi đồng đội với nhau. Chúng ta bây giờ đang ở Thành Đô, là điểm đầu tiên của tuyến Tứ Xuyên – Tây Tạng, lúc tiến vào Tây Tạng sẽ có cơ hội đổi đồng đội lần hai. Xin mọi người cân nhắc thận trọng."

(45) mấy chương trước mình quên chú thích. 4 tuyến đường : Tứ Xuyên-Tây Tạng, Thanh Hải-Tây Tạng, Vân Nam-Tây Tạng, Tân Cương-Tây Tạng đều là những con đường có khung cảnh tuyệt vời, là thiên đường dành cho những người lái xe. Trong đó tuyến Tứ Xuyên-Tây Tạng được coi là một quốc lộ có cảnh quan tuyệt diệu của Trung Quốc.

Yêu Đương Không Bằng Theo Đuổi Thần Tượng - Dẫn Lộ TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ