Chương 21: Chúc Lương Cơ nói: "Anh là tốt nhất."

7.4K 661 56
                                    

Hạ Tê Xuyên thấy Chúc Lương Cơ xấu hổ như thế thì nhiệt huyết dâng trào đùa thêm vài câu. Hai người bọn họ đều không nghĩ tới, ba tiếng sau tình cảnh này sẽ chiếm No.1 hot search trên Weibo bởi một bức ảnh.

【Swan Phương Tịnh Văn: Quan hệ giữa anh ấy với Lương Cơ thật sự rất tốt nha.】

Ảnh đính kèm bên dưới chính là lúc Hạ Tê Xuyên hỏi thăm tình hình cẳng chân của Chúc Lương Cơ ở bên bể bơi.

Thông thường ở mấy kiểu party cá nhân như này tất cả mọi người đều ngầm mặc định không chụp ảnh, nếu có chụp thì cũng sẽ không truyền ra ngoài. Tấm hình này của Swan hoàn toàn là đứng dưới góc nhìn của bạn gái, thêm vào đó trong góc của bức ảnh còn có thể nhìn thấy những nghệ sĩ khác, dân mạng sôi trào repost lại tấm hình kia, về cơ bản Swan đã gắn chặt với cụm từ "bạn gái của Hạ Tê Xuyên". Phần lớn fans trên mạng tan nát cõi lòng, nhưng bởi vì bên Hạ Tê Xuyên từ đầu đến cuối vẫn không đứng ra tỏ thái độ, một số ít vẫn giữ lại lý trí, nửa tin nửa ngờ.

Thời điểm đọc được Weibo này Chúc Lương Cơ đã an vị tại nhà mình, ngâm mình ở bể bơi hơn nửa ngày trời, giờ cậu không muốn động đậy chút nào. Nhìn thấy phần lớn bình luận @cậu để hỏi thăm ảnh đế có phải có bạn gái thật không, Chúc Lương Cơ thoáng nhíu mày.

Lần này Swan làm hơi quá.

Loại tin tức không rõ ràng này là khó giải thích nhất, Swan từ đầu tới cuối cũng không có nói rõ mình là bạn gái Hạ Tê Xuyên, nếu như phòng làm việc của Hạ Tê Xuyên muốn làm sáng tỏ thì là chuyện bé xé ra to. Ngay lúc này Chúc Lương Cơ nhận được tin nhắn WeChat của Tiêu Dương: 【Đừng manh động, hắn có thể giải quyết】.

Đồ ngốc Tiêu Dương kia thực sự hiểu cậu rất rõ.

Chúc Lương Cơ nhịn kích động muốn lên Weibo làm rõ, gửi tin nhắn WeChat cho Hạ Tê Xuyên:【Anh ổn không?】

Qua thời gian lâu vẫn không trả lời, cậu chờ đến phát chán nên tùy tiện chọn một bộ phim, xem một hồi lại ngủ quên trên ghế sa lông, lúc tỉnh lại Chúc Lương Cơ nhìn đồng hồ, rạng sáng hai giờ, WeChat có tin mới, là tin Hạ Tê Xuyên gửi cậu lúc mười một giờ hai mươi phút.

【Không sao】.

Chúc Lương Cơ uống một ngụm nước, cậu vào nhà vệ sinh rửa mặt, trước khi lên giường cậu vào Weibo, phát hiện hot search liên quan đến Hạ Tê Xuyên với Swan đã không còn nữa. Cậu vào Weibo Hạ Tê Xuyên nhìn một chút. Chúc Lương Cơ nhớ trước khi cậu ngủ, bình luận mới dưới bài post gần nhất của Hạ Tê Xuyên đều có liên quan đến Swan, nhưng hiện tại bây giờ một cái cũng không có.

Sau khi bức ảnh kia của Swan lên hot search, dưới Weibo của Hạ Tê Xuyên có ít nhất mấy trăm ngàn bình luận nhắc tới cô. Cho dù phòng làm việc của Hạ Tê Xuyên có xóa thì cũng không thể xóa sạch sẽ hết toàn bộ được, Chúc Lương Cơ load mấy lần, nhìn thấy một bình luận mới đang được đẩy top.

【Weibo anh Hạ đã ẩn hai từ "Swan" với "Phương Tịnh Văn", bình luận của ai có tên cô ta thì chỉ có mình người đó nhìn thấy. Trong vòng một tiếng mấy hot search liên quan đến cô nào đó lần lượt bị rút xuống. Thái độ của anh Hạ đối với cô ta là gì đã rất rõ ràng. Mọi người đừng để bị dắt mũi, quan tâm nhà mình là được rồi.】

Yêu Đương Không Bằng Theo Đuổi Thần Tượng - Dẫn Lộ TinhWhere stories live. Discover now