Chương 10: Trợ lý làm phiền mối tình vụng trộm lùi về phía sau.

9.4K 769 182
                                    

Nghe được tin nhắn thứ hai kia, Chúc Lương Cơ liền gọi cho đối phương.

"Anh muốn tham gia chương trình thực tế?"

"Ừm."

"Không phải anh không tham gia chương trình kiểu này hay sao?" Chúc Lương Cơ nói năng lộn xộn: "Anh là Hạ Tê Xuyên đấy, thế mà anh lại muốn tham gia chương trình thực tế?"

"Tại sao không?" Hạ Tê Xuyên nói: "Bọn họ trả nhiều tiền, chương trình thoạt nhìn cũng rất thú vị."

"Nhưng mà..." Chúc Lương Cơ suy nghĩ một chút: "Anh không lo hình tượng gây dựng bấy lâu nay của mình bị sụp đổ hả? Lỡ fans không thể tiếp nhận được hình tượng ảnh đế như vậy rồi thoát fan hàng loạt thì sao?"

Đầu bên kia điện thoại truyền đến tiếng cười, Hạ Tê Xuyên nói: "Nếu như bọn họ muốn thoát, tôi cũng không còn cách nào."

Amy đi phía sau Hạ Tê Xuyên nghe thấy giọng nói của hắn thì lườm một cái. Ekip của 《Đạp xe đến Lạp Tát》 vốn đã ấn định sáu vị khách mời, may mà còn có hai người không ký hợp đồng chính thức, vừa hay hai người kia đều là nghệ sĩ của Thịnh Thế, nghe nói Hạ Tê Xuyên dùng tài nguyên điện ảnh để đổi suất tham gia chương trình thực tế này thì chủ động ngỏ ý muốn trao đổi. Trước khi bước vào thang máy Hạ Tê Xuyên cúp điện thoại, Amy nói đầy thâm thúy: "Hoa đào?"

Hạ Tê Xuyên bảo ừ.

Amy: "Cậu có biết chương trình này mỗi tuần sẽ phát sóng một tập không? Cơ bản xem như phát sóng trực tiếp một nửa. Trong suốt chuyến đi ekip sẽ không giúp đỡ mà còn có khả năng gây khó dễ cho khách mời vì hiệu quả chương trình."

Hạ Tê Xuyên: "Thì sao?"

Amy: "Bây giờ cậu hối hận vẫn còn kịp, chị tình nguyện trả tiền vi phạm hợp đồng còn hơn nộp phạt vì đạp xe trên đường cao tốc thay cậu."

Hạ Tê Xuyên: "..."

Tiêu Dương dẫn trợ lý mới đến trường quay, Chúc Lương Cơ đã tới từ sớm, Tiêu Dương mở cửa phòng trang điểm của Chúc Lương Cơ ra, phía sau anh là một cô gái nhỏ nhắn.

"Công ty làm thủ tục hơi chậm nên đến muộn." Tiêu Dương ra hiệu cô gái phía sau đưa đồ cho Chúc Lương Cơ: "Lại đây, đưa nước với kẹo ngậm cho anh Chúc."

"Chào anh." Trợ lý đặt một hộp nhỏ với nước lên bàn trang điểm.

"Hai người làm quen với nhau đi," Tiêu Dương vỗ vỗ vai Chúc Lương Cơ: "Anh đi trước, Ed mỗi ngày đều đi lung tung, anh không đi trông chừng sợ hắn lại gây sự."

Chờ Tiêu Dương đi, trợ lý gian nan mở miệng: "Ed mà anh Dương nói là...?"

"Hứa Tra, tháng trước hình như hắn vừa mới ngủ với hai thực tập sinh của Xán Tinh."

Trợ lý nhỏ ngây thơ hồn nhiên: "Chuyện như vậy nói cho em biết có sao không?"

Ngày thường bên cạnh đều là mấy ông lớn, nữ nghệ sĩ cậu quen duy nhất là nhất tỷ thì tính cách phóng khoáng, hiếm khi được nhìn thấy một em gái mềm mại thế này, Chúc Lương Cơ sờ sờ cằm: "Em tên gì?"

"Lê Kháp."

"Tiểu Lê," Chúc Lương Cơ cười cười: "Sau này em chính là người của anh, nói cho em biết cũng không sao."

Yêu Đương Không Bằng Theo Đuổi Thần Tượng - Dẫn Lộ Tinhحيث تعيش القصص. اكتشف الآن