Chương 09: Hạ Tê Xuyên nói: "Hợp đồng đi Lạp Tát với fan bé bỏng."

9.7K 892 177
                                    

Chúc Lương Cơ ra dấu với bên kia, cậu vốn định hỏi lại cô nhưng Lâm Liên Na chợt cúi đầu không nói một lời quay đi. Chúc Lương Cơ giật giật môi, thấy cô xác thực không có ý định quay đầu lại thì đi hai, ba bước tới chỗ Hạ Tê Xuyên.

"Sao vậy?"

"Không có gì," Chúc Lương Cơ lắc đầu: "Cô ấy hỏi em sao lại làm chuyện gì đó, em không hiểu rõ ý của cô ấy lắm."

"Chuyện gì?"

"Hình như cô ấy nói video gì đó." Hạ Tê Xuyên dường như hơi nghi ngờ, Chúc Lương Cơ cũng không muốn bàn luận chuyện này với đối phương, cậu thấy Giang Ân cầm hộp cơm tới: "Hôm nay ăn gì vậy?"

"Cà tím nướng, trứng xào cà chua, sườn kho, đậu phụ hầm," Hạ Tê Xuyên nhìn nhìn: "Còn có cá ướp giấm." (28)

(28): mình để ảnh và tên của mấy món ăn bên dưới

"Em cảm thấy so với mấy đoàn phim em tham gia trước đây thì đồ ăn ở đoàn phim này là ngon nhất," cậu cười nói: "Không phải vì anh với nhất tỷ đều ở đây sao? Chúng em chỉ là hưởng ké thôi."

"Vậy hả?"

"Vâng," Chúc Lương Cơ ngồi xuống: "Nhớ tới khoảng thời gian thảm nhất trước đây, Tiêu Dương với em chỉ có thể ngồi xổm gặm bánh mì."

Ngoại trừ đóng phim, buổi chiều Chúc Lương Cơ còn có một hoạt động khác, cậu đã nói với Văn Nhất Châu từ sớm, đạo diễn dồn hết phần diễn một ngày của cậu vào buổi sáng đến trước ba giờ buổi chiều. Tài xế với Tiêu Dương đúng ba giờ xuất hiện ở trường quay đón cậu, sau khi tẩy trang thay quần áo rồi lên xe Chúc Lương Cơ được Tiêu Dương ném cho một thỏi soi: "Thoa lên đi."

Chúc Lương Cơ: "? ?"

Tiêu Dương: "Anh sợ cậu lát nữa đứng cùng Trì Diệc Huân sẽ bị lép vế."

Chúc Lương Cơ: "Tại cậu ta cứ như con gái chứ bộ."

Nếu như không cần thiết thì cậu không bao giờ muốn thấy gương mặt như xác chết trôi sông của Trì Diệc Huân. Nhưng hết lần này tới lần khác, buổi chiều không chỉ phải cùng người này chụp tạp chí, mà trong chương trình thực tế 《Đạp xe đến Lạp Tát》 cậu với Trì Diệc Huân đều là khách mời. Trì Diệc Huân là nghệ nhân dưới trướng của Giang Đạo Môn, trong giới giải trí Xán Tinh, Thịnh Thế cùng Giang Đạo Môn tạo thành thế chân vạc. Mặc dù có một cái tên mang hơi hướng cổ xưa như vậy nhưng Giang Đạo Môn lại là công ty có mô hình giống các công ty giải trí Hàn Quốc nhất trong ba nhà. Nghệ sĩ dưới trướng công ty này chủ yếu thiên về hát nhảy, các giải thưởng âm nhạc lớn hàng năm công ty này đều có một vài hạng mục.

Giang Đạo Môn giống như một lò đào tạo thần tượng, nghệ sĩ đi ra từ đây nổi tiếng rất nhanh thế nhưng thời gian nổi lại chẳng kéo dài được bao lâu. Trì Diệc Huân hiện đang là con cưng của Giang Đạo Môn, từ khi đạt được nhiều giải thưởng âm nhạc lớn vào năm ngoái, Trì Diệc Huân càng ngày càng nổi, cậu ta với Chúc Lương Cơ hiện tại đều được xem như là lưu lượng tiểu sinh (29) đang hot trong nước.

(29) tiểu sinh: Cụm từ đặc biệt dành riêng cho những nam minh tinh sở hữu cho mình lượng fan hâm mộ hùng hậu.

Yêu Đương Không Bằng Theo Đuổi Thần Tượng - Dẫn Lộ TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ