Chương 11: Đây là heo nhà tôi, hôm nay cậu ấy hơi xấu hổ.

8.8K 746 46
                                    

Chủ đề trên Weibo kia vẫn không ngừng nóng lên, ngoại trừ Weibo đầu tiên ra thì càng ngày càng có nhiều bình luận ác ý. Chúc Lương Cơ lăn chuột tải lại trang, từng từ【ôm đùi lớn】,【buộc chặt ác ý】,【chiêu trò bán hủ】 lướt qua trước mắt cậu, giọng nói Tiêu Dương truyền đến: "Cậu nói việc thay đổi diễn viên lúc đó là do Hạ Tê Xuyên đề xuất. Tổ đạo diễn bên kia có biết mấy cậu thảo luận những gì không?"

"Không rõ." Chúc Lương Cơ nhớ lại tình huống lúc đó, hình như mấy máy quay xung quanh họ không bật: "Hình như không."

"Anh liên lạc với ekip, cameraman đang quay Thôi Huyên của bọn họ khi đó, không quay tình huống bên các cậu," Tiêu Dương nói: "Hiện tại chương trình đã phát sóng, độ hot đang có xu thế hạ xuống. Công ty có tra xét thử, mấy người tham gia thảo luận cơ bản đều là fan thật."

"?"

"Ý là, lần này ngoại trừ mấy blogger ra thì không có thuỷ quân, chỉ là vừa vặn những người này chĩa mũi dùi về phía cậu. Mà chuyện này nói lớn không lớn nói nhỏ không nhỏ, nếu như có thể tìm được đạo diễn công khai làm rõ chuyện này sẽ lắng xuống, nếu không làm rõ, sau này có khả năng sẽ bị người ta đồn đại." Tiêu Dương thoáng chần chờ: "Nếu không thì nhờ ảnh đế ra mặt giúp cậu một chút? Hắn là thích hợp nhất."

"Nói cái gì?" Chúc Lương Cơ nuốt nước bọt: "Bảo anh ấy đăng Weibo nói là do anh ấy thay đổi kịch bản?"

"À... thì."

"Lỡ như những người kia quay qua chửi anh ấy thì làm sao bây giờ?"

Tiêu Dương sững sờ, anh muốn nói kia là Hạ Tê Xuyên đó. Chỉ cần không chạm tới vấn đề đạo đức, dù có là phiền phức lớn hơn nữa thì Hạ Tê Xuyên tuyệt đối sẽ có cách đè xuống. Ảnh đế chính là cổ đông của Thịnh Thế, hậu thuẫn mạnh đến đáng sợ. Nhưng anh không thể nói như thế với Chúc Lương Cơ, tên nhóc chết tiệt này rất manh động.

"Anh Dương," Chúc Lương Cơ quả nhiên không phụ kỳ vọng của Tiêu Dương: "Anh nói mấy người chửi em đều là fan thật, nếu như những người này thấy anh ấy nói giúp em thì có khi nào thẹn quá hóa giận mà trở thành antifan luôn không?"

Tiêu Dương ỉu xìu: "Có cái rắm."

Chúc Lương Cơ tổng kết: "Chửi em tốt hơn, cứ như vậy đi."

Tiêu Dương: "..."

Chúc Lương Cơ ra mắt ba năm vẫn luôn mang tính tranh luận. Phẫu thuật thẩm mỹ, không có kỹ năng diễn xuất, quy tắc ngầm, đủ loại tin xấu được gắn lên người cậu. Lúc bắt đầu cậu cũng rất để ý, thường thường lấy di động lên Baidu tra tên mình, rồi từ từ cậu cũng quen đối mặt với những bình luận ác ý kia. Quan trọng nhất là, chuyện bị bôi đen hôm nay chỉ tính là chuyện nhỏ, quả thực không đáng nhắc tới.

Hạ Tê Xuyên đã giúp cậu nhiều lần như vậy, coi như sau này cậu không có biện pháp đáp trả thì cũng không thể cứ gặp rắc rối liền kéo người ta xuống nước. Tiêu Dương bên kia điện thoại vẫn chưa từ bỏ ý định mà đề nghị có thể nhờ Hạ Tê Xuyên tùy tiện like Weibo gần nhất của cậu hay không, Chúc Lương Cơ nói: "Có nhớ khi đó anh làm sao gạt được em gia nhập Xán Tinh hay không?"

Yêu Đương Không Bằng Theo Đuổi Thần Tượng - Dẫn Lộ TinhWhere stories live. Discover now