Chương 17: Gay thường uống loại rượu nào nhỉ? Apple Martini?

8K 729 286
                                    

Lúc Tiêu Dương tìm đến Chúc Lương Cơ vừa vặn nghe thấy câu nói sau cùng kia của Hạ Tê Xuyên. Tuy rằng không biết câu trên người cậu kia rốt cuộc là cái gì ở trên người Chúc Lương Cơ, nhưng nhìn thấy bộ dạng hồn ở trên mây của nghệ sĩ nhà mình, Tiêu Dương nghiến răng chào hỏi Hạ Tê Xuyên, nội tâm chỉ tiếc mài sắt không thành kim.

Chúc Lương Cơ tuyệt đối, tuyệt đối lại bị đùa giỡn.

Càng đáng giận hơn là, người đùa giỡn cậu lại là ảnh đế, Tiêu Dương không thể làm gì hơn.

Kéo người tới sau xe bảo mẫu, người quản lý vô cùng đau đớn: "Cậu có thể có chút tiền đồ hơn được không?"

Chúc Lương Cơ: "Cái gì?"

Tiêu Dương: "Hắn trêu chọc cậu, cậu liền làm bé ngoan đứng im cho hắn đùa à? Không cần cậu đùa lại, chỉ cần cậu biểu hiện hơi khó chịu một chút thôi có được không?"

"Không phải như anh nghĩ," Chúc Lương Cơ bỏ qua chút rung động trong lòng: "Từ sáng đến tối anh suy nghĩ cái gì vậy?"

Tiêu Dương không còn gì để nói: "Các cậu chỉ là bạn... bạn bè?" Giọng anh run lên, thiếu chút nữa là như núi lửa phun trào.

Chúc Lương Cơ gật đầu.

Thấy vẻ mặt thản nhiên của Chúc Lương Cơ, Tiêu Dương chậc lưỡi: "Coi như tôi chưa nói gì."

Cùng ngày, mấy cảnh quay hậu trường được tung ra, ekip chương trình cắt nối biên tập rất tốt, ánh sáng cùng góc quay vô cùng chuẩn xác, phụ đề thêm vào sinh động tươi vui như dệt hoa trên gấm. Ngoại trừ năm vị khách mời đã được xác nhận, ekip chương trình cố ý không quay Hạ Tê Xuyên, bảo là còn có một vị khách mời bí mật, manh mối duy nhất liên quan đến vị khách mời thứ sáu này nằm ở phần phỏng vấn của Khương Hạo. Khi nghe thấy vị khách mời thứ sáu không lộ mặt kia nói ra mẫu bạn gái lý tưởng của Chúc Lương Cơ là một nhân vật trong game có mái tóc xanh, vô số fan của Hạ Tê Xuyên sôi trào. Có một đại fan còn mạnh miệng tuyên bố nếu như người khách mời thứ sáu kia không phải là thần tượng nhà mình thì sẽ phát sóng trực tiếp hiện trường nhảy lầu.

Phim điện ảnh cùng truyền hình của Hạ Tê Xuyên cơ bản đều là thu âm tiếng tại hiện trường, cộng với phỏng vấn cùng chương trình tạp kỹ, fans hâm mộ đối với giọng của hắn quen đến không thể quen hơn nữa, câu ảnh đế kia của Khương Hạo càng làm suy đoán của fans thêm chắc chắn. Ảnh đế được công nhận trong nước ngoại trừ Hạ Tê Xuyên đều là mấy vị lão tiền bối, rõ ràng không phù hợp với điều kiện sức khoẻ để đạp xe tới Lạp Tát. Hạ Tê Xuyên ra mắt bảy năm, đây là lần đầu tiên hắn tham gia chương trình thực tế, nhất thời bình luận trên Weibo bị fans hâm mộ dồn dập chiếm lĩnh, bình luận phía dưới ồn ào náo nhiệt như ăn tết.

Mở chủ đề #Hạ Tê Xuyên tham gia chương trình thực tế#, sau khi xem lại video một lần nữa, Trì Diệc Huân nhập từ khóa Jinx vào thanh tìm kiếm trên Weibo. Một loạt video điều khiển Jinx trong game nhảy ra, cậu nhìn thấy rất nhiều ảnh dưới từ khóa mấu chốt. Hai bím tóc đuôi ngựa màu xanh lam, nụ cười hung hăng, ngực phẳng, chân dài, súng máy.

Chúc Lương Cơ thích kiểu như vậy?

Vừa hay quản lý đặt ly cà phê cạnh tay cậu, Trì Diệc Huân cầm lên: "Em muốn nhuộm tóc xanh."

Yêu Đương Không Bằng Theo Đuổi Thần Tượng - Dẫn Lộ TinhTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon