Chương 19: Có ai từng nói rằng anh rất khốn nạn chưa?

7.8K 658 38
                                    

Ngày thứ nhất sau khi đóng máy, Chúc Lương Cơ lên game kêu gọi mọi người đại khai sát giới trong hẻm núi; ngày thứ hai, cũng đại khai sát giới. Ngày thứ ba ngồi không, Tiêu Dương đứng ngồi không yên, một cuộc điện thoại gọi tới khiến Chúc Lương Cơ phải đi tham gia casting cho quảng cáo nước hoa nam của Niklaus. Nếu như thuận lợi cậu có thể trở thành người đại diện mới tại khu vực Châu Á của Niklaus.

Bên kia đã sớm lên kế hoạch tiếp xúc với những nghệ sĩ phù hợp, tham gia casting còn có hai nghệ sĩ khác, một người trong đó là Khương Hạo. Chúc Lương Cơ không quên tia cảnh giác xẹt qua trong mắt Khương Hạo lúc nhìn thấy cậu, cậu gật đầu chào hỏi với Khương Hạo, người kia nở một nụ cười xán lạn: "Trùng hợp vậy."

Tiêu Dương đưa kịch bản quảng cáo cho Chúc Lương Cơ. Câu chuyện rất đơn giản, bọn họ muốn nam chính đóng vai ma cà rồng, ban ngày ma cà rồng ngụy trang thành một mọt sách đeo kính che mắt mọi người, ban đêm thì khôi phục nguyên hình ra ngoài săn mồi. Mỗi lần trước khi ra khỏi cửa hắn đều sử dụng nước hoa nam Niklaus.

Tiêu Dương thấp giọng nói bên tai Chúc Lương Cơ: "Bọn họ chủ yếu là thử tạo hình, nếu như ngoại hình và khí chất đều phù hợp, lại có thêm kỹ năng diễn xuất cơ bản thì quyết định ngay."

Sau khi được trang điểm tỉ mỉ, nhiếp ảnh gia chụp hình cho bọn họ, một tạo hình thì toát lên vẻ đam mê vi tính và lập trình, một tạo hình khác cho ban đêm thì mặc âu phục kiểu Âu. Sau một lúc lâu trang điểm kĩ lưỡng, đôi mắt của Chúc Lương Cơ vô cùng thích hợp với tạo hình, lúc cậu thử cảm giác trước ống kính thì đôi mắt của người chỉ đạo sáng lên. Chúc Lương Cơ làm động tác xịt nước hoa theo yêu cầu trước ống kính. Sau khi kết thúc người chỉ đạo bảo bọn họ trở về chờ thông báo.

"Mùi này rất dễ ngửi." Trở lại trên xe, Chúc Lương Cơ lật qua lật lại sản phẩm giới thiệu Tiêu Dương lấy được. Chai nước hoa này có hương đầu là hương cam bergamot và hồng trà, hương giữa là ngải giấm, hương cuối thì ấm trở lại, phảng phất như mùi thuốc lá: "Khi nào tung ra thị trường thì mua một chai."

"Khi nào làm đại diện bọn họ sẽ đưa cho."

"Làm sao anh biết em có thể nhận được?" Chúc Lương Cơ mở Weibo: "Còn có Khương Hạo cùng một nghệ sĩ khác nữa."

"Khương Hạo mà cậu còn không có tự tin?" Tiêu Dương nói: "Đừng nói cậu do anh dẫn dắt, mất mặt."

Chúc Lương Cơ: "..."

Vừa mở Weibo ra, xem bảng hot search hôm nay, Chúc Lương Cơ trừng mắt nhìn.

Sau chủ đề #bạn gái Hạ Tê Xuyên# là chữ 【bạo】 đỏ như máu. Lần gần nhất cậu nhìn thấy chữ【bạo】 là ba tháng trước một nữ minh tinh nào đó công khai. Chúc Lương Cơ mở chủ đề ra.

Vị trí được chụp trong bức ảnh là một nhà hàng dưới đáy biển nhân tạo ở trung tâm thành phố, có thể nhìn ra là chụp trộm. Không thể nghi ngờ, dùng bữa ở độ sâu năm mét tại nhà hàng dưới đáy biển là một việc rất lãng mạn, hơn nữa nhà hàng này nổi danh là "Muốn ăn cơm ở đây thì phải ngoan ngoãn hẹn trước ba tháng", mà Hạ Tê Xuyên cùng cô gái trẻ tuổi đối diện hắn trong ảnh nhìn thế nào cũng giống như đang hẹn hò.

Yêu Đương Không Bằng Theo Đuổi Thần Tượng - Dẫn Lộ TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ