Chương 27: Anh là lưu manh à?

7.3K 612 71
                                    

Ra khỏi đường hầm một đoạn thì thấy xe Land Rover của chương trình đang chờ ven đường. Hạ Tê Xuyên hỏi tên của cặp vợ chồng kia để ký tên, sau đó đỡ Chúc Lương Cơ bước xuống xe việt dã.

Đêm đó đến bệnh viện Ba Đường kiểm tra vết thương, Chúc Lương Cơ chỉ bị thương ngoài da, dây chằng với xương cốt đều không bị tổn thương, nghỉ ngơi một hai ngày là có thể tiếp tục lên đường. Vừa hay cường độ đạp xe của mấy ngày nay rất lớn, chương trình cũng đã lên kế hoạch cho mọi người nghỉ ngơi một vài ngày ở Ba Đường. Lúc ăn cơm chiều mấy người kia thay nhau quan tâm hỏi han cậu, ngay cả Trì Diệc Huân vẫn luôn không hợp Chúc Lương Cơ cũng hỏi thăm vài lần.

Ngày thứ hai nghỉ ngơi tại Ba Đường, tập đầu tiên của 《Đạp xe đến Lạp Tát》 chính thức phát sóng.

Chín giờ tối, Chúc Lương Cơ ở phòng mình dùng laptop kết nối WiFi. Sự việc đổi đồng đội ở Thành Đô là một cao trào nhỏ trong mười phút đầu. Bên này bọn họ tiến hành trao đổi, Hứa Tra với Khương Hạo cách một bức tường cũng suy đoán xem ai với ai sẽ cùng một đội. Hứa Tra nói cậu với Hạ Tê Xuyên. Hình ảnh chuyển đến sáng hôm sau, sau khi nhìn thấy Hạ Tê Xuyên và Chúc Lương Cơ chung một đội, ekip quay cảnh cận mặt Hứa Tra cười xấu xa, phía dưới chèn thêm một hàng chữ: 【Quả nhiên bị tôi đoán đúng】.

Những đoạn gây cười nhỏ như vậy nhiều đếm không xuể, đoạn cậu bị Hứa Tra dán thẻ đạo cụ, nhìn biểu cảm kinh ngạc của mình Chúc Lương Cơ cũng muốn cười. Chương trình tiến hành quay theo nhiều góc độ, Chúc Lương Cơ nhìn Hứa Tra nhảy tới nhảy lui tránh không cho Hạ Tê Xuyên dán thẻ đạo cụ, nhưng lúc khom lưng tránh né lại bị người kia dán ngay vào đầu. Chúc Lương Cơ không nhịn được cười thành tiếng.

Khung cảnh tuyệt đẹp và tráng lệ của núi Chiết Đa như hiện ra trước mắt dưới ống kính camera, cảnh cậu và Trì Diệc Huân trợ giúp Khương Tử Thù cũng được phát sóng. Lúc Trì thiếu gia ngạo kiều nói: "Đồng đội của tôi, muốn dùng cũng là dùng thẻ của tôi", ekip chương trình cố ý quay cảnh Chúc Lương Cơ dở khóc dở cười, phía dưới chèn chữ: 【Ngạo mạn như vậy luôn?】

Không thể không nói sau khi cắt nối biên tập với chỉnh sửa hậu kỳ, mùi thuốc súng và sự lúng túng trước đó cũng bớt đi phần nào. Trọng điểm của chương trình là quá trình phối hợp ăn ý giữa đồng đội, trong suốt hai tiếng phát sóng chương trình luôn tràn đầy những màn gây cười và bất ngờ. Chúc Lương Cơ lên Weibo nhìn một vòng, đại đa số mọi người đều khen ngợi, câu #Đồng đội của tôi, muốn dùng cũng là dùng thẻ của tôi# kia của Trì Diệc Huân đã leo lên bảng hot search.

【Vì thiếu gia điên cuồng đánh CALL!! (54) Vốn lúc cậu ấy hỏi Chúc Lương Cơ tại sao lại lo chuyện bao đồng có hơi dữ dằn, không ngờ câu tiếp theo lại ấm áp như thế!! Ngạo kiều cứu vớt thế giới!!】

(54) đánh call: ngôn ngữ mạng, có thể hiểu là đặc biệt yêu thích, bày tỏ sự cổ vũ, ủng hộ cho một ai đó hoặc một việc gì đó.

【Trì Diệc Huân với Khương Tử Thù xứng đôi quá đi, mỹ nhân ngạo kiều và tiểu thiên sứ thẹn thùng không còn gì ngọt hơn!!!】

...

...

Choáng.

Nói thật, nếu như không có hậu kỳ cắt nối biên tập, Chúc Lương Cơ biết ánh mắt của mình lúc đó nhất định rất không thân thiện. Cậu kéo xuống dưới chút nữa, phát hiện không ít người khen chương trình quay rất có tâm. 《Đạp xe đến Lạp Tát》 ngoại trừ quay chụp nghệ sĩ thì còn có vài quay phim cố ý quay lại phong cảnh dọc đường. Cảnh Chúc Lương Cơ thích nhất là bầu trời sao ban đêm ở Tân Đô Kiều, ngôi sao sáng chói gần như chỉ cần đưa tay là có thể chạm tới.

Yêu Đương Không Bằng Theo Đuổi Thần Tượng - Dẫn Lộ TinhWhere stories live. Discover now