Chương 3 ☑ Cái đuôi nhỏ

397 49 1
                                    




Thắng Hiền biết được một chuyện đó là hôm nay Quyền Chí Long sẽ đi net thâu đêm. Tiệm net này nằm ở gần nhà trọ của hắn thôi.

"Bố, con sẽ học nhóm rồi ngủ ở nhà bạn luôn nhé."

"Ngủ lại ư? Là bạn nào thế?"

Lý Thắng Hiền cố gắng nói chuyện một cách tự nhiên nhất có thể.

"Là người bạn cùng nhóm học tập ở lớp đại học của con. Có nói ra thì bố mẹ cũng không biết....Nói chung là bạn ạ."

"Ừ, được rồi đi đi con."

Lý Thắng Hiền thành công rời khỏi nhà và đi qua đêm mà không sợ gì cả. Cậu mang theo một balo sách vỡ như cũ, đi đến nhà Chí Long.

Hắn đi đến tiệm net, cậu cũng lẽo đẽo theo sau. Lần này nhóm bạn đi chơi với Chí Long lại là những người khác. Những người này còn khá trẻ, có khi là chỉ có độ tuổi bằng với Thắng Hiền hoặc là nhỏ hơn mà thôi. Họ luôn miệng gọi hắn là "Anh Long, anh Long."

Quyền Chí Long đi vào, gọi chủ tiệm "Tôi lấy một máy, chơi suốt đêm."

"Vâng, tôi biết rồi."

Hắn nhìn sang Thắng Hiền "Còn cậu thì sao? Ở đâu bao nhiêu tiếng?"

"Em cũng chơi suốt đêm giống như anh luôn."

Quyền Chí Long bất ngờ, hôm nay thằng nhóc này đi chơi qua đêm được luôn à?

Chí Long ngồi vào máy, khởi động và bắt đầu mở game lên. Hắn mang tai nghe vào, tay phải cầm chuột tay trái nhấn bàn phím. Trông hắn không khác gì một game thủ. Quyền Chí Long hắn thật sự rất đẹp trai nha.

Lý Thắng Hiền quên luôn chuyện khởi động máy tính của mình. Chỉ chuyên tâm nhìn ngắm người đang chơi game ở máy bên cạnh.

Cậu trước đến nay rất ít khi chơi game. Chỉ chơi vài trò trên điện thoại thôi, máy tính của cậu vốn chỉ để tra cứu. Máy tính ở đây đã được tải xuống như bộ game đang hot. Nhưng Thắng Hiền không biết chơi. Cậu đành lấy sách vở ra tra cứu từ vựng tiếng Pháp.

"Ya! Có đi qua bên trái đi không hả?!"

"Đồng đội heo! Tụi này đang làm gì vậy? Cứu tao!"

"Anh Long, bắn kẻ địch bên chỗ này nè."

"Biết rồi!"

Lý Thắng Hiền cố gắng bỏ ngoài tai những tiếng ồn xung quanh. Quyền Chí Long đấu xong một trận game thì nhìn sang Thắng Hiền, hắn nhăn nhó "Này! Đến quán net để đi học bài hả? Muốn học thì đi về đi nhìn chướng mắt lắm."

Thấy Quyền Chí Long không thích, Thắng Hiền vội cất vào không học nữa.

"Thực sự không chơi game?"

Cậu lắc đầu "Em không chơi." Từ nãy đến giờ tra từ trên mạng đã khiến cậu đủ đau mắt rồi. Không hiểu sao Chí Long và nhũng người này có thể chơi đến thâu đêm suốt sáng.

Quyền Chí Long chơi một lúc thì đói bụng, hắn gọi một tô mì gói và bánh kẹo. Hoá ra ở tiệm net cũng phục vụ thêm những cái này nữa à.

CÁI ĐUÔI NHỎ [NyongTory/Gri]Where stories live. Discover now