Chương 30 ☑ End

358 25 1
                                    


Lý Thắng Hiền đang ở văn phòng công ty, bây giờ là bốn giờ chiều khoảng mười lâm phút nữa là đến giờ tan trường của lớp mẫu giáo. Dọn dẹp là tư liệu vừa bộn trên bàn xong thì nhận được báo cáo của cấp dưới. Cậu thở dài, lại không được về sớm rồi.

Nhấc điện thoại lên gọi vào số của Quyền Chí Long, không quá năm lần tiếng tút tút thì đã bắt máy ngay.

"Sao đấy?"

"Anh đi đón con gái giúp em nhé. Hôm nay em không được về sớm...."

Đầu dây bên kia hơi ngập ngừng "Anh đi đón thì cũng được thôi, nhưng em đã hứa hôm nay đón con và còn đi đến nhà sách."

Lý Thắng Hiền vò đầu "Em.....con gái sẽ giận em cho mà xem. Anh à, làm sao đây???" Công chúa nhỏ rất dễ giận lẫy.

Quyền Chí Long an ủi "Anh sẽ cố gắng nói đỡ cho em. Nhưng không biết là được đến đâu thôi. Tính khí con gái em hiểu rõ mà."

"Trước mắt anh cứ đi đón con đi. Đưa con đi nhà sách mua bút màu mới. Em sẽ đến chỗ hai người nhanh nhất có thể."

"Được rồi, anh sẽ đưa con đi. Vậy nhé, một chút nữa gặp."

Quyền Chí Long dùng xe ô tô của Thắng Hiền để đi làm sáng nay. Bây giờ tiện thể đi đón con gái luôn. Thú thực trong hai năm qua cậu đã mua được hai chiếc xe mới cho mình. Còn Chí Long thì không có nhu cầu mua thêm xe, hắn vẫn thích chiếc mô tô của mình. Lý Thắng Hiền bắt hắn học thêm bằng lái xe hơi, sau này đã có thể giao xe cho Chí Long đi. Con gái còn nhỏ không thể đi bằng xe mô tô được.

"Xin chào, ngài đến đón học sinh nào?"

"Quyền Tiểu Hân, lớp của cô giáo Kim."

Tiểu công chúa nhỏ nhanh chóng được cô giáo dẫn ra từ lớp học. Trên khuôn mặt lúc nào cũng là nụ cười khiến của Chí Long và Thắng Hiền yêu đến chết đi được. Vừa trông thấy Quyền Chí Long, cô bé bỗng nhiên không chịu cười nữa.

Hắn khom người vuốt ve mái tóc mềm của con "Gặp ba không vui sao?"

"Không phải thế...."

"Vậy thì như thế nào?"

Quyền Chí Long thừa biết người hôm nay con gái mong chờ không phải là mình.

"Ba nhỏ đâu rồi? Vì sao không đến?"

Hắn cười, ôm con gái lên tay rồi đi ra xe "Ba nhỏ bận một chút việc đột xuất không thể đón con. Nhưng hẹn gặp chúng ta ở nhà sách đó."

Tiểu Hân vẫn không vui vẻ lên được "Có thật là gặp ở nhà sách không? Hay là đến tối muộn khi con ngủ rồi ba nhỏ mới về?"

Quyền Chí Long lập tức an ủi "Không có đâu, ba Thắng Hiền sẽ đến ngay thôi. Đừng giận nhé, ba nhỏ của con phải đi làm mới có tiền mua sữa và bánh kẹo cho con."

Công việc của cả hai đều bận, nhưng về phần Lý Thắng Hiền thì bận bịu hơn nhiều. Cậu phải gánh vách cả một công ty lớn, nhiều lần về muộn hoặc đi công tác xa là điều không tránh khỏi. Những lúc như thế con gái rất buồn vì nhớ cậu.

Quyền Chí Long đặt cô bé bèo ghế phụ, thắt dây an toàn chắc chắn rồi mới cho xe lăn bánh. Hai ba con đi đến nhà sách thành phố để mua đồ dùng học tập mới con Tiểu Hân.

CÁI ĐUÔI NHỎ [NyongTory/Gri]Where stories live. Discover now