Chương 9 ☑ Đêm

401 41 5
                                    




Lý Thắng Hiền vẫn không tin vào mắt mình là chỉ sau một tuần không gặp, bây giờ đột nhiên cậu được Chí Long thổ lộ rằng hắn cũng thích cậu. Đây có phải là mơ không? Nếu là mơ thì hi vọng cậu sẽ không cần phải tỉnh dậy nữa.

Quyền Chí Long đẩy đẩy người Thắng Hiền "Bị làm sao đấy?"

"Không có gì cả."

"Em còn không mau gọi điện thoại nói cho bố mẹ biết một tiếng là tối nay sẽ không về nhà."

Tối nay Quyền Chí Long không cho cậu về nhà. Trước đây hắn có một chút không thích Thắng Hiền ở lại vì căn trọ này khá nhỏ chỉ đủ cho một người thôi. Nhưng bây giờ thì khác rồi.

Thật sự mà nói, một tuần không gặp nhau vừa qua đã giúp Quyền Chí Long nhận ra rất nhiều điều. Hắn có nhiều sở thích mới, tất cả những sở thích đó đều liên quan đến Lý Thắng Hiền.

Lý Thắng Hiền rất nghe lời, gọi điện thoại về nhà cho mẹ. Ban đầu mẹ rất không đồng ý "Con muốn ở nhà bạn thì cũng phải nói cho mẹ biết từ trước?"

"...Con quên, con có hẹn làm bài dịch thuật với bạn cùng nhóm. Chiều ngày mai là phải nộp rồi."

"Được rồi, đừng làm phiền bạn con quá đó."

"Dạ."

Quyền Chí Long lấy trong tủ quần áo một bộ đồ ngủ của mình đưa cho Thắng Hiền. Cậu cần bộ quần áo thoải mái hơn để ngủ, quần dài rất cứng ngắc. Lý Thắng Hiền ngạc nhiên "Anh đưa đồ cho em thay thật sao?"

Hắn chớp mắt thảm nhiên "Có gì không được sao? Các cặp đôi không phải là thường chia sẻ quần áo cùng mặc à?"

"Hả?"

Lý Thắng Hiền tuy có ngạc nhiên, nhưng vẫn mặc bộ quần áo mà Chí Long đưa. Hai người dáng dấp không quá chênh nhau. Quần áo của Chí Long cậu mặc vào vẫn vừa như in. Buổi tối trước khi đi ngủ hai người có một thói quen là chơi điện thoại. Nhưng hôm nay thì không như thế.

"......."

Quyền Chí Long hôm nay không chơi game trên điện thoại như mọi khi. Hắn lại đang nằm bên cạnh Thắng Hiền, cùng xem tin tức trên điện thoại của cậu. Khoảng cách của hai người phải nói là cực kì gần. Đây là chuyện chưa bao giờ xảy ra. Hắn vừa xem vừa bàn luận một chút vấn đề trong báo chí. Trước đây cậu chưa từng nghĩ là hắn cũng quan tâm đến báo chí.

"Dạo này em đã phải quay lại trường rồi sao?"

"Đúng thế, tuần sau em sẽ thi tốt nghiệp."

"Vậy có phải là cần ôn bài nhiều lắm đúng không?"

Lý Thắng Hiền gật đầu, cậu đã là năm cuối rồi phải ôn bài rất nhiều.

"Anh có phiền nếu buổi tối nay em mở đèn để học bài không? Ngày mai em có buổi thi."

"Đương nhiên là được rồi."

Lý Thắng Hiền có dự định sẽ đi ngủ, nhưng cậu không an tâm nếu không ôn bài cho buổi thi ngày mai. Cậu cứ sợ làm phiền Chí Long vì phải mở đèn. Nhưng ngược lại thì hắn rất vui vẻ đồng ý.

CÁI ĐUÔI NHỎ [NyongTory/Gri]Onde as histórias ganham vida. Descobre agora