Chương 27 ☑ Nhà mới

224 28 0
                                    




Một ngày gần cuối năm Lý Thắng Hiền cùng bố đến thăm xưởng sửa chữa của Chí Long. Cậu luôn để ý đến sắc mặt của bố. Thắng Hiền muốn quan sát độ hài lòng cả bố đối với những gì mà Quyền Chí Long đã đạt được.

"Nơi này, cũng tạm được."

Cậu bĩu môi nhìn bố "Tạm được là thế nào ạ? Bố chỉ cho bọn con có nửa năm thôi, làm được như thế này là tốt lắm rồi."

Ông lắc đầu nhìn đứa con trai "Cậu bị thì suốt ngày chỉ biết bênh vực người ta là hay."

Quyền Chí Long bận bịu công việc bên bộ phận sửa chữa không hề biết đến cuộc ghé thăm đột xuất này của bố con Thắng Hiền. Nhân viên đã nhiều lần nhìn thấy Thắng Hiền rồi nên họ không hỏi han nhiều chỉ cúi đầu chào.

"Bố muốn đi xem xét nơi này! Có thể đi không?"

Cậu gật đầu "Đương nhiên là được. Nhưng chỗ này cũng không lớn lắm đâu."

Quyền Chí Long đang cùng với thằng Lâm xem xét phụ tùng của chiếc ô tô bị hư hỏng, có lẽ phải đi mua thêm đồ để thay vào vì bộ phận này đã không xài được nữa. Một nhân viên chạy vào nói nhỏ vào tai hắn "Ông chủ, vừa rồi cậu Thắng Hiền đến ạ."

Chí Long ngừng tay một chút "Cậu ấy đến làm gì nhỉ? Hôm nay đâu phải ngày nghỉ." Nhưng bây giờ hắn đang bận tay, không thể ra ngoài với cậu được "Nói cậu ấy đợi tôi một lát."

"Dạ cậu Thắng Hiền không phải đến đây một mình, còn một người nữa đi cùng. Đang đi dạo một vòng quanh xưởng đó ông chủ."

Hắn nhíu mày, còn có ai đến nữa ư? Chí Long lấy khăn lau những vết dơ trên tay "Được rồi, Lâm làm giúp anh phần còn lại. Xem coi cần mua cái gì thì sẽ đặt mua."

"Được được, anh đi đi."

Quyền Chí Long đi ra bên ngoài thì thấy Thắng Hiền và bố của cậu, hắn vội cúi chào.

"Hôm nay như cậu biết thì cũng đã đến thời hạn sáu tháng tôi cho cậu lập nghiệp. Bây giờ muốn đến quan sát một chút."

"À, vâng." Thú thực Chí Long đã quên mất thời hạn. Mấy ngày nay hắn bận bịu rất nhiều công việc ở xưởng, thời gian có mặt ở nhà cũng ít "Trong vòng sáu tháng qua, cháu đã cố gắng rất nhiều. Hi vọng bác có thể hiểu được."

Bố của Lý Thắng Hiền là một nhà kinh doanh, ông cũng hiểu rằng sáu tháng là một quảng thời gian rất ngắn để có thể đi lên từ con số không như Chí Long. Nhưng người này đã làm tốt hơn ông dự tính nhiều. Quyền Chí Long cũng khá thông minh khi biết huy động thêm nguồn vốn từ bên ngoài. Việc kinh doanh không thể chỉ một người mới làm nên chuyện.

Lý Thắng Hiền đứng bên cạnh huých nhẹ khủy tay vào người bố "Lúc nãy bố em hài lòng với cơ ngơi này của anh lắm. Vậy mà bây giờ bố lại chẳng nói câu nào."

Nói chung là bố của cậu không phải là người quá khó tính. Bố rất thích những người có ý chí và chăm chỉ trong công việc. Lúc trước thì khác còn bây giờ Quyền Chí Long hoàn toàn có thể đáp ứng đủ những yêu cầu của bố. Nói chung Thắng Hiền biết là bố của cậu đã ngầm đồng ý chuyện của cả hai rồi.

CÁI ĐUÔI NHỎ [NyongTory/Gri]Where stories live. Discover now