Chương 24 ☑ Tập tành kinh doanh

268 32 0
                                    




Lý Thắng Hiền quyết định trở về nhà, cậu chọn thời gian là ngày cuối tuần thời gian mà cả bố và mẹ đều có mặt ở nhà. Quyền Chí Long cũng đi cùng với Thắng Hiền về nhà. Đây là một cuộc đầu tranh không chỉ của riêng cậu, còn là hạnh phúc tình cảm của cả hai đang cần được người lớn chấp thuận. Hai người đều đã chuẩn bị rất nhiều tâm lý về việc bố mẹ Thắng Hiền sẽ không đồng ý chuyện tình yêu giữa hai người đàn ông.

Đúng như dự đoán, người phản đối mạnh mẽ nhất chính mà bố của Thắng Hiền.

"Còn có thể dẫn nhau về đây?"

Lý Thắng Hiền ngồi xuống ghế nhẹ giọng nói "Bố mẹ, hai người không thể chấp nhận chúng con sao?"

"Con trai, nghe mẹ nói này có thể bây giờ con chỉ là đang ngộ nhận chuyện tình cảm của mình thôi. Đừng vội vàng như vậy con à, chuyện cảm nắng một người cùng giới là chuyện bình thường thôi đúng không con?"

Từ trước đến nay Thắng Hiền không hề công khai tính khí của mình, cậu thích đàn ông từ nhỏ. Cao Lãnh là người yêu cũ, bố mẹ cậu cũng không hề biết vẫn chỉ nghĩ rằng là người anh em thân thiết. Lý Thắng Hiền không hề ngộ nhận.

"Con thích Chí Long, là thật sự."

Mẹ lắc đầu nhìn cậu, Thắng Hiền biết đây không phải là câu trả lời mà bố mẹ mong muốn.

Bố của Thắng Hiền nhìn chằm chằm sang Quyền Chí Long "Còn cậu, vì sao có thể quen biết con trai tôi?"

Chí Long chưa bao giờ cảm thấy căng thẳng như lúc này, không khác gì một cuộc ra mắt phụ huynh mà còn trong cái tâm thế như đang bị hỏi cung "Ờm....Thắng Hiền nói là trước đây từng gặp. Là lúc chúng cháu còn nhỏ."

"Bố, gia đình chúng ta có biết gia đình anh ấy."

"Bố thực sự không nhớ đấy. Nhưng mà chuyện này vẫn là không chấp nhận được!"

Gia đình nhà họ Lý trước đến nay chưa có chuyện con cái cãi lời bố mẹ. Một gia đình giàu có thì phải tìm một thông gia môn đăng hộ đối. Không thể chấp nhận một người đàn ông bước vào nhà, lại còn không có có một chút tiếng tăm gì trong chuyện tiền bạc hay địa vị.

"Bố mẹ.....làm ơn đi mà."

"Hai bác, cháu biết mình không đủ xứng với Thắng Hiền. Chúng cháu đã có quãng thời gian rất nghiêm túc suy nghĩ về chuyện này. Mong hai bác hiểu cho, cháu thực sự thích Lý Thắng Hiền."

Lý Thắng Hiền gật đầu, cả hai đang rất nghiêm túc với mối quan hệ này.

"Hai đứa...thật không ra làm sao cả! Họ hàng, người ngoài nhìn vào sẽ nhận xét ra sao khi hai thằng đàn ông đi cùng nhau? Không có tiền bạc không có địa vị thì có ý định ăn bám cái nhà này chứ gì? Ý nghĩ của những người như cậu tôi quá rành rồi."

"Bố, sao bố nói như vậy. Anh Chí Long không phải người như vậy đâu."

Thời gian vừa qua cậu đủ hiểu về con người của Chí Long ra sao. Hắn tuy là không có nhiều tiền thích đi chơi nhưng không có nghĩ là hắn xấu xa. Bố mẹ không thể áp đặt những suy nghĩ đó lên Chí Long được. Hắn thậm chí còn tốt hơn nhiều những người có tiền của ngoài kia.

CÁI ĐUÔI NHỎ [NyongTory/Gri]Where stories live. Discover now