Chương 19 ☑ 1 năm 10 năm và mãi mãi

256 34 3
                                    




Lý Thắng Hiền đang trong giờ làm, cậu bất giác nhìn đồng hồ trong phòng. Đã đến giờ bố mẹ trở về rồi cậu sẽ tan làm sớm "Chí Long, chúng ta về thôi."

Rồi sau đó mới nhận ra là hắn vừa mới thôi việc được một tuần rồi. Sau khi hắn thôi việc cậu không hề gặp hay là liên lạc với Chí Long nữa. Thắng Hiền nghĩ rằng hắn thực sự không còn thích cậu nữa, nếu đã muốn chấm dứt thì cứ chấm dứt thôi. Cậu lại thở một hơi thật là dài, gập máy tính lại rời phòng làm việc. Giờ này có lẽ bố mẹ đã có mặt ở nhà rồi. Hôm nay tâm trạng cậu không tốt nên muốn tự mình lái xe.

Đến nhà bố mẹ dường như không vui vẻ lắm, nhìn thấy cậu bước vào nhà lại càng nhăn nhó hơn nữa. Thắng Hiền ngạc nhiên "Bố, công việc không ổn định ạ?"

"Công việc thì ổn rồi. Nhưng việc nhà thì không!"

"Là sao ạ? Mẹ, có chuyện gì?"

Mẹ có lẽ đang tức giận hơn cả bố, đưa ra một xấp hình ảnh để trên bàn. Lý Thắng Hiền cầm chúng lên xem thì mới sửng sốt nhận ra rằng những thứ này đều là ảnh chụp lén cậu và Quyền Chí Long. Có những bức ảnh chỉ vừa mới được chụp vào thời gian gần đây khi hắn làm vệ sĩ của cậu. Còn có thể cả những hình ảnh trước đây khi cậu thường xuyên đi đến phòng trọ của hắn. Có lẽ chuyện cậu có quan hệ yêu đương của Chí Long bố mẹ đều biết hết nhờ có ai đó đã theo dõi cậu.

"Còn có gì để nói nữa không?"

"...."

"Con trở nên hư hỏng từ khi nào? Qua đêm ở nhà một người đàn ông xa lạ con biết người đó như thế nào, ra sao không? Bạn học của con đây ư? Con theo người đó đến những nơi nào bố mẹ đều biết hết."

Hóa ra bố mẹ cậu biết hết những lần Thắng Hiền nói dối. Lý Thắng Hiền không có khả năng nói dối rồi.

"Con xin lỗi."

"Còn dám tự tiện cho người đó bước vào công ty. Con rốt cuộc đang nghĩ cái gì trong đầu vậy hả? Trả lời đi, làm sao con quen biết được người đó? Yêu đương với một thằng đàn ông vốn dĩ là chuyện không ra gì, Thắng Hiền à!!!!!"

Lý Thắng Hiền cắn môi, cậu biết mình đã làm ba mẹ thất vọng "Đó là anh Chí Long đó mẹ. Hai gia đình chúng ta đã gặp nhau từ lúc tụi con còn nhỏ đó mẹ."

Mẹ dường như cũng có nhớ ra được một chút kí ức về gia đình của người tên Chí Long "Nhớ rồi. Nhưng không có nghĩa là hai đứa có thể yêu nhau. Cả hai đều là con trai. Mà người đó thì đâu có môn đăng hộ đối với gia đình mình đâu con."

".....Mẹ, con đâu cần người giàu có. Con chỉ thích anh Chí Long thôi."

"Thích cái gì mà thích! Chẳng phải hai đứa đã chia tay rồi sao? Còn may là cái thằng đó chịu nghe lời của mẹ đấy!" Mẹ đi đến bên cạnh Thắng Hiền, nhẹ nhàng vỗ vai cậu "Tin mẹ đi con trai, con chỉ đang ngộ nhận tình cảm với một người con trai thôi."

Lý Thắng Hiền nghe thấy có một câu kì lạ trong lời nói của mẹ "Anh Chí Long làm gì mà chịu nghe lời mẹ? Mẹ gặp anh ấy khi nào? Sao mẹ biết chúng con đang có trục trặc? Mẹ trả lời con đi."

CÁI ĐUÔI NHỎ [NyongTory/Gri]Where stories live. Discover now