Chương 422: Đơn thuần là muốn giết người

1.3K 98 0
                                    

Edit : Nại Nại

(Đọc ở trang chính chủ wattpad là ủng hộ và tôn trọng editor. Cám ơn mọi người.)
___

Bạch Diễu Diễu bị Dung Chiêu chấn động đến, từ trước đến nay nàng ta chưa từng nhìn thấy nam nhân nào đẹp như vậy.

Nhưng rất nhanh nàng ta đã thu hồi tầm mắt, hiện tại tự thân nàng ta khó bảo toàn, làm gì có tâm trạng đi ngắm nam nhân xinh đẹp gì đó.

Không giống Bạch Kiều...

"Kiều Kiều, cẩn thận." Bạch Phong từ phía sau chạy đến, có chút kiêng kị nhìn Vu Hoan và Dung Chiêu, cùng với Giao Long đang đi đi lại lại bên cạnh bọn họ.

Hai người kia lặng yên không một tiếng động xuất hiện, con Giao Long kia lại đứng gần bọn họ như vậy mà không có tấn công, chỉ có một loại khả năng, con Giao Long kia là của hai người đó.

"Đại sư huynh." Bạch Kiều không dấu vết tránh đi sự đụng chạm của Bạch Phong, lo lắng nhìn Bạch Diễu Diễu: "Huynh nhìn sư tỷ đi, hình như tỷ ấy bị thương rất nặng."

Bạch Diễu Diễu: "..."

Mẹ nó nàng sắp chết đến nơi luôn rồi, còn hình như bị thương rất nặng?

Thật đờ mờ muốn chém chết ả tiện nhân Bạch Kiều này!

Vu Hoan nắm chặt tay Dung Chiêu, mười ngón tay đan vào nhau, lôi kéo đi đến trước mặt Bạch Diễu Diễu, âm u không có lòng tốt hỏi: "Đồng đội như thế không cần cũng được, muốn ta giúp ngươi giết bọn họ không?"

Bạch Phong lập tức hít hà một hơi, hắn vừa thấy nàng là biết không phải dễ đối phó, không ngờ lời vừa mới ra khỏi miệng chính là muốn mạng của bọn họ.

Thật ác độc!

Bạch Phong bây giờ chỉ nghĩ Vu Hoan ác độc, lại không nghĩ lại hành vi của bản thân lúc trước đẩy Bạch Diễu Diễu đến miệng cá sấu Huyết Văn, không phải cũng ác độc sao?

Bạch Kiều bị hơi thở âm lãnh trên người Vu Hoan dọa đến, lui một bước ra phía sau, yếu đuối đáng thương: "Ta... bọn ta làm sai cái gì mà ngươi muốn giết bọn ta?"

Ánh mắt cầu cứu nhìn về phía Dung Chiêu, dáng vẻ lúc này của nàng ta tuyệt đối là hình tượng tiểu bạch hoa, nàng ta cũng không tin nam nhân không sinh ra tình cảm thương tiếc, nhưng Dung Chiêu căn bản không nhìn nàng ta.

Tầm mắt của Bạch Kiều dừng ở trên trên tay hai người đang nắm chặt kia, trong lòng lập tức sinh ra một cổ không cam lòng và ghen ghét.

Dáng dấp của nữ tử kia bình thường như vậy, có tư cách gì có được nam nhân như thế.

"Nhìn ngươi ngứa mắt, có ý kiến?" Vu Hoan nhướng mày, khó có được tâm trạng tốt đáp lại Bạch Kiều.

"Ta... vì sao nhìn ta ngứa mắt?" Trong lòng Bạch Kiều đã ghen ghét điên cuồng lên rồi, nhưng trên mặt lại làm ra vẻ ấm ức bị bắt nạt.

Bộ dáng đáng thương yếu đuối kia không ngừng bắn về phía Dung Chiêu, nam nhân này sao lại thích ngươi độc ác như vậy!

"Không ưa chính là không ưa, muốn lý do gì nữa." Vu Hoan cười nhạo một tiếng, ngữ điệu khắc nghiệt mà châm chọc: "Người như ngươi có thể sống đến bây giờ cũng coi như là kỳ tích."

(Quyển 3) - Bà Đây Đem Vai Ác Dương Oai - Mặc Linh [Full truyện]Where stories live. Discover now