Chương 452: Ta đưa hắn tới cho ngươi

1.2K 96 2
                                    

Edit : Nại Nại

(Đọc ở trang chính chủ wattpad là ủng hộ và tôn trọng editor. Cám ơn mọi người.)
___

Tiếng chém giết từ xa tới gần, Vu Hoan ở trong phòng đi tới đi lui, thần sắc đạm nhiên, Bách Lý Hề cũng không hiểu nàng suy nghĩ cái gì.

"Ầm...."

"Mau đưa gia chủ rời đi..." Ngoài cửa vọt vào tới một đám người, nhìn thấy Vu Hoan hơi sửng sốt, sau đó chuẩn bị trực tiếp vòng qua nàng: "Gia chủ, chúng ta không ngăn cản lại được nữa, Ngọc trưởng lão bảo bọn đệ tử đến đưa Ngài đi trước."

"Ngọc trưởng lão đâu?" Trong lòng Bách Lý Hề căng thẳng.

Người trong tộc đang tắm máu chiến đấu hăng hái, nhưng hắn lại nằm ở đây, cái gì cũng không làm được, còn phải để người khác tới bảo vệ.

"Ngọc trưởng lão an bài những người khác cản lại phía sau, rất nhanh sẽ đuổi theo chúng ta." Khi nói đến lời này, người đi nhanh nhất đã sắp tiếp cận Vu Hoan.

Vu Hoan đang đi lại dừng một chút, tay vừa nhấc, người đi tuốt phía trước lập tức bay ra ngoài, nện ở trên khung cửa, thống khổ trượt xuống đến trên mặt đất.

Biến cố này đến quá đột ngột, những người đó cũng chưa phản ứng lại được.

Chờ phản ứng lại được thì người bị xốc bay kia đã tắt thở.

"Ngươi... ngươi là ai? Muốn làm gì gia chủ?" Nữ nhân này vừa rồi chỉ gần như chỉ có động tác giơ tay lên thì ngay cả cho bọn họ thời gian phản ứng cũng không có.

"Là ta nên hỏi ngươi mới đúng chứ?" Vu Hoan cười lạnh: "Cho rằng mặc y phục của Bách Lý gia chính là người của Bách Lý gia? Ngươi có ngốc hay không vậy?"

Sắc mặt người nọ biến đổi, bị nhìn thấu rồi sao?

"Lên! Giết ả! Đưa Bách Lý Hề đi." Đều đã bị nhìn thấu, ở lại tranh chấp cũng là lãng phí thời gian, người nọ tiếp đón người phía sau bắt đầu tấn công Vu Hoan.

Vu Hoan lạnh lùng cong cong khóe môi, mấy người chỉ cảm thấy da đầu tê dại một trận, thân thể trong nháy mắt cứng đờ, nhưng sự vật trước mặt bắt đầu đong đưa, xoay tròn, ầm ầm sập xuống.

"Ngu xuẩn."

Giọng nói kia không nhẹ không nặng, rất là dễ nghe, lại là âm thanh bọn họ cuối cùng nghe được.

Bách Lý Hề cũng không ngốc, lúc này cũng phản ứng lại được, những người này có lẽ là những kẻ do Nam Cung gia hoặc Sở gia phái tới.

Cho dù Ngọc trưởng lão có phái người tới đón hắn, cũng sẽ không phái người hắn không quen biết.

Vu Hoan đi đến bên cạnh Bách Lý Hề, duỗi tay sờ soạng vài cái trên người hắn, Bách Lý Hề có cảm giác được một cổ khí lạnh từ bên ngoài tiến vào trong thân thể, sau đó những đau đớn thường thường đánh úp lại như đã biến mất.

Còn không đợi hắn hỏi cái gì, Vu Hoan lập tức xách hắn lên, tiếng gió gào thét bên tai, cảnh sắc xung quanh nhanh chóng thay đổi.

(Quyển 3) - Bà Đây Đem Vai Ác Dương Oai - Mặc Linh [Full truyện]Where stories live. Discover now