Chương 525: [Ngoại truyện] Hỉ phục như lửa đã hứa với nàng (V)

1.3K 111 1
                                    

Edit: Nại Nại

(Đọc truyện ở trang chính chủ Wattpad là ủng hộ và tôn trọng editor. Cám ơn mọi người)

___

Vu Hoan ngồi hồi lâu, phía sau bỗng nhiên có hơi thở quen thuộc bao vây đến, cánh tay có lực từ phía sau vòng qua ôm lấy nàng, quanh thân lạnh lẽo trong nháy mắt được lửa nóng xua tan.

Vu Hoan nghiêng nghiêng đầu, khóe miệng cong lên một độ cong vui vẻ: "Không phải nói trước lễ thành hôn tân lang và tân nương gặp mặt sẽ không may mắn sao?"

Dung Chiêu ấn đầu Vu Hoan lại: "Chúng ta không có gặp mặt."

"Ha ha." Cho rằng không nhìn mặt đối phương thì là không gặp mặt sao? Nàng còn không biết Dung Chiêu còn có một mặt lừa mình dối người thế này đấy.

"Nhớ ta không?" Dung Chiêu cũng không để ý tới Vu Hoan, tiến đến bên tai nàng, cắn nhẹ vành tai nàng nhẹ giọng hỏi.

"Buổi sáng hôm nay chúng ta mới vừa gặp nhau." Vu Hoan thật bình tĩnh đáp.

Dung Chiêu cố ý dùng đầu lưỡi ướt nóng liếm liếm vành tai Vu Hoan, cánh tay cũng buộc chặt vài phần, hô hấp hơi loạn: "Nhớ ta không?"

Hắn cố chấp như là muốn một đáp án.

Cả người Vu Hoan dần dần nhũn ra, trên mặt đỏ ửng, nàng nghiêng nghiêng đầu, muốn tránh khỏi sự trêu chọc của Dung Chiêu.

Nhưng mà nàng mới động một chút, Dung Chiêu cũng đi theo động một chút, tay đặt ở phía trước cũng bắt đầu không an phận mà hành động.

"Dung Chiêu..." Giọng của Vu Hoan mềm mại mang theo vài phần động tình.

Cả người Dung Chiêu cứng đờ, sau đó bàn tay to chụp đến, trực tiếp ôm Vu Hoan vào trong lòng mình, bế nàng ngồi lên đùi mình.

Nụ hôn như mưa rơi xuống trên mặt Vu Hoan, hơi thở của hai người giao hòa ở bên nhau, nóng cháy vạn phần.

Tay của Dung Chiêu không biết từ khi nào đã duỗi đến bên trong y phục của Vu Hoan, xúc cảm mềm mại làm Dung Chiêu hôn càng thêm dùng sức.

Cả người Vu Hoan đều xụi lơ ở trong lòng Dung Chiêu, mơ mơ màng màng cảm giác được trên người mình có chút lạnh, chợt giật mình một cái, đột nhiên từ trong cảm xúc động tình lấy lại tinh thần.

"Dung Chiêu, đừng..." Vu Hoan nhanh chóng đẩy mặt Dung Chiêu ra, khuôn mặt nhỏ đỏ bừng.

Dung Chiêu cầm tay Vu Hoan đặt ở bên môi hôn hôn, lại lần nữa gục đầu xuống, ở trên cổ nàng hôn hôn ướt át nóng hỏi, những chữ mơ hồ không rõ truyền vào trong tai nàng: "Không sao, cuối cùng ta sẽ chịu đựng."

Vu Hoan cảm giác được lửa trên cơ thể đều nhanh chóng nổi lên, chàng có thể nhịn, nàng thì làm sao bây giờ? Đệch!

Cứ đốt lửa thôi còn diệt thì mặc kệ sao?

Tay chân Vu Hoan cùng sử dụng muốn đẩy Dung Chiêu ra, lại sợ động tác quá lớn ảnh hưởng đến bụng, cho nên vừa đẩy vừa nương, càng thêm kích thích Dung Chiêu.

Dung Chiêu cũng biết chừng mực, mặc dù thân thể đã muốn nghẹn thành bệnh, hắn thật sự cũng không có làm gì Vu Hoan, chỉ là lúc nhìn bụng Vu Hoan, thế nào cũng cảm thấy âm khí dày đặc.

(Quyển 3) - Bà Đây Đem Vai Ác Dương Oai - Mặc Linh [Full truyện]Where stories live. Discover now