Chương 2

627 35 9
                                    

Mọi chuyện quay trở lại ba năm trước.

"Cái gì!! Gia gia người lặp lại lần nữa? Người bảo con cùng ai kết hôn?" Hứa Ngụy Châu vốn muốn thương lượng chuyện đi nước ngoài bồi dưỡng với Hứa Thanh Vân, kết quả nghe được chuyện khiến cậu không thể tin được vào tai mình.

"Hoàng Cảnh Du! Cháu trai nhà Hoàng gia gia a." Hứa Thanh Vân chỉ chỉ hai ông cháu đang ngồi trên ghế salon nhà cậu uống trà.

"Gia gia người đang nói cái gì a, anh ấy là nam! Con làm sao có thể kết hôn với anh ấy?"

"Tiểu Châu a, con còn không biết sao?"
   
"Biết cái gì?"

"Nước ta đã hợp pháp hoá hôn nhân đồng giới, chính là mấy hôm trước, tin tức đều được truyền bá."

"Vậy liên quan gì đến con? Lại nói con còn chưa tới 22 tuổi (*) a, không thể kết hôn!"

(*) Bên Trung thì nam giới 22 tuổi mới được kết hôn.

"Ngày kia con đón sinh nhật, không phải sẽ qua 22 sao?"

"Không phải, đây không phải vấn đề tuổi tác! Người vì sao bắt con kết hôn với anh ấy?"

"Tiểu Châu a, con nghe Hoàng gia gia nói vài lời được không?" Hoàng Hạo có chút ngồi không yên, nhịn không được chen miệng nói.

"Người nói đi."

"Kỳ thật ta và gia gia con lúc còn trẻ liền kết thông gia từ bé, kết quả hai ta đều sinh ra nam hài, cũng chính là cha con và Hoàng thúc thúc, không có cách nào khác, chỉ có thể đem hi vọng ký thác vào thế hệ này của các con, kết quả..."

"Kết quả, hai năm sau khi Cảnh Du sinh ra, con cũng ra đời, hai nhà chúng ta đều canh giữ ngoài cửa phòng sinh, y tá ôm con ra, chỉ nói một câu mẹ tròn con vuông, ta và Hoàng gia gia của con nhận mệnh liếc nhau một cái, liên hôn hai nhà triệt để hết hi vọng." Hứa Thanh Vân tiếp lời Hoàng Hạo.

"Đúng vậy a, không đùa nữa, gia gia, thời đại nào rồi còn có thông gia từ bé?" Hứa Ngụy Châu thở dài một hơi.

"Thế nhưng lão thiên có mắt! Để hai lão gia nhân chúng ta nhịn đến khi hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới, như vậy con cùng Cảnh Du liền có thể kết hôn, giấc mộng liên hôn hai nhà liền có thể toại nguyện!" Hứa Thanh Vân cùng Hoàng Hạo nói đến kích động, vừa nói còn vừa cụng chén trà, tư thế giống như lấy trà thay rượu.

"... Vì giấc mộng liên hôn của hai người mà bắt con kết hôn với Hoàng Cảnh Du? Hoàng Cảnh Du anh ngược lại nói một câu xem a!" Hứa Ngụy Châu nhìn Hoàng Cảnh Du ngồi trên ghế salon xem kịch vui liền giận không có chỗ phát tiết.

"Anh cảm thấy có thể giúp các gia gia hoàn thành giấc mộng cũng không có gì không tốt, đây cũng là một cách tận hiếu." Hoàng Cảnh Du đặt chén trà xuống nhàn nhạt mở miệng.

"Anh!!" Hứa Ngụy Châu suýt chút nữa ngất đi.

"Ai nha, vẫn là Cảnh Du hiểu chuyện. Hứa Ngụy Châu con học tập người ta một chút!" Hứa Thanh Vân chính là thích Hoàng Cảnh Du như vậy, không giống cháu trai nhà mình, quả thực chính là oan gia.

"Học cái gì? Hoàng Cảnh Du có phải anh cố ý không!" Nếu không có trưởng bối ở đây, Hứa Ngụy Châu đã sớm nhào tới cào mặt hắn.

[Edit/Hoàn][Du Châu] Phu Phu Ẩn HônWhere stories live. Discover now