Chương 31

393 27 13
                                    

Ngày hôm sau, Hứa Ngụy Châu vịn eo, vừa lái xe vừa yên lặng mắng Hoàng Cảnh Du một vạn lần trong lòng, chiều hôm qua cậu lúc đầu chỉ muốn khiêu khích Hoàng Cảnh Du một chút, không nghĩ tới người này không thể chịu đựng kích thích như thế, buổi tối hôm qua trực tiếp lật cậu qua lại đến rạng sáng mới xong việc!

Kỳ thật buổi sáng lúc Hoàng Cảnh Du rời đi còn đặc biệt hỏi thăm Hứa Ngụy Châu có muốn đến công ty hay không, có thể lái xe đưa cậu đi, kết quả Hứa Ngụy Châu căn bản không để ý đối phương, thế là Hoàng đại tổng tài chỉ có thể chuẩn bị bữa sáng kỹ càng sau đó tự mình ra cửa.  

Không nghĩ tới Hoàng Cảnh Du vừa đi không bao lâu, An Sâm liền gọi điện thoại bảo Hứa Ngụy Châu lập tức đến công ty một chuyến, có tiết mục giải trí vội vã muốn ký hợp đồng, nhất định phải có cậu trình diện, Hứa Ngụy Châu nằm ở trên giường duỗi tay chân, "Tê..." Không cẩn thận liên lụy đến bộ vị nào đó phía sau.

Hiện tại hối hận cũng đã muộn, sớm biết vừa rồi liền lên xe Hoàng Cảnh Du, Hứa Ngụy Châu đứng dậy, đơn giản rửa mặt một chút, bữa sáng cũng chưa ăn liền đi ra cửa, thận trọng lên xe, toàn thân đều đau nhức không còn khí lực, hít thở sâu mấy lần, mới lái xe rời khu nhà.

"Vội vã nhất định phải là hôm nay?" Tiến vào văn phòng liền mang theo một luồng khí nóng.

"Chương trình này cuối tuần liền quay, hôm nay nhất định phải ký." An Sâm đưa hợp đồng tới, "Lúc đầu tôi muốn mang sang cho cậu, nhưng kế hoạch phát triển hôm qua của cậu có thay đổi, cho nên vẫn là để cậu tới một chuyến."

"Tê..." Hứa Ngụy Châu lập tức không kịp phản ứng liền đặt mông ngồi xuống ghế salon, sau đó bị đau lập tức thanh tỉnh.

"Châu Châu? Thân thể cậu không thoải mái sao?" An Sâm nhìn Hứa Ngụy Châu sắc mặt không phải quá tốt.

"Không có việc gì! Anh vừa nói cái gì? Kế hoạch có thay đổi?"

"A phải! Cái phim truyền hình kia từ chối đi, mấy tháng tới cho cậu nhận hoạt động chương trình giải trí và thời thượng, bảo trì một tuần một lần xuất hiện trước ống kính là được, thời gian còn lại dùng để chuẩn bị đĩa nhạc cho cậu."

"Anh nói là... Công ty cho tôi ra đĩa nhạc?" Hứa Ngụy Châu ngồi thẳng thân thể, "Hôm qua không phải nói không đồng ý sao?"

"Không biết, nghe nói là ý của cao tầng công ty..." An Sâm làm biểu lộ thần bí.

Cao tầng? Không phải chính là Hoàng Cảnh Du sao? Hứa Ngụy Châu nở nụ cười, xoa xoa eo đau nhức một chút, cái này con mẹ nó thật sự thành quy tắc ngầm...

"Tôi đã biết." Hứa Ngụy Châu cầm hợp đồng, nhìn cũng không nhìn liền trực tiếp ký tên rời đi.

Hứa Ngụy Châu sau khi đi, An Sâm sờ cằm suy tư rất lâu, "Cô nói xem, Châu Châu có phải có nhân mạch nào ở công ty này không a, làm sao lại thuận lợi như vậy?"

"An Sâm ca, anh thoải mái đi, an tâm làm người đại diện tốt cho Châu Châu ca đi, tôi cam đoan, về sau chỗ tốt không thể thiếu anh." Vũ Giai không biết từ nơi nào xuất hiện, vỗ vỗ bả vai An Sâm, lần nữa lộ ra vẻ mặt cái gì cũng hiểu kia.

[Edit/Hoàn][Du Châu] Phu Phu Ẩn HônWhere stories live. Discover now