Chương 12

379 27 4
                                    

Thử vai coi như thuận lợi, mặc dù Hứa Ngụy Châu không hiểu sao luôn cảm thấy Tạ đạo diễn kia không thích cậu lắm, nhưng sau khi thử vài lời thoại, lại lôi kéo cậu đến phòng tập thể thao để nhìn điều kiện sức bền của cậu một chút, cuối cùng Hứa Ngụy Châu vẫn thuận lợi đạt được nhân vật nam thứ.

Lúc đầu tâm tình cũng không tệ lắm, khẽ hát rồi lái xe về công ty, kết quả không phải oan gia không gặp, vừa mới vào đại sảnh liền thấy Lục Li xa xa đi về phía này, Hứa Ngụy Châu lúc đầu nghĩ giả bộ như nhìn không thấy, kết quả Lục Li đã mở miệng gọi cậu lại.

"Hứa Ngụy Châu!"

"Có chuyện gì sao?" Hứa Ngụy Châu nhíu mày lộ ra vẻ mặt không nhịn được, đây dường như là câu mà cậu nói nhiều nhất với Lục Li.

"Anh rất lợi hại a, yên yên lặng lặng liền lấy được vai nam thứ "Chiến hỏa", tôi trước đó thật đúng là xem thường anh!"

"Cảm ơn đã khích lệ!" Hứa Ngụy Châu lộ ra một nụ cười thiên chân vô tà với cậu ta, nội tâm lại báo động: Tôi con mẹ nó không thể đánh chết cậu vậy không thể làm cậu tức chết sao?

"Anh! Đồ mặt dày!" Lục Li không nghĩ tới Hứa Ngụy Châu lại có thể cười với cậu ta.

"Tôi làm sao không biết xấu hổ?"

"Anh đến cùng hạ mê hồn dược gì cho Cảnh Du ca, khiến anh ấy lấy vai nam thứ cho anh!"

Mê hồn dược? Rõ ràng chính cậu ta mới là dựa vào Hoàng Cảnh Du lấy được vai nam chính, lúc này làm sao còn có mặt mũi đến hỏi cậu?

Lại nói, coi như hạ dược, cậu cũng chỉ muốn hạ thuốc xổ cho Hoàng Cảnh Du, mê hồn dược là cái quỷ gì?

Thấy Hứa Ngụy Châu không nói lời nào, Lục Li cho rằng Hứa Ngụy Châu đang chột dạ, lúc này mới lộ ra vẻ mặt người thắng cuộc, "Hứa Ngụy Châu anh chờ đó cho tôi, đến đoàn làm phim sẽ cho anh biết tay!" Nói xong cũng trực tiếp rời đi.

Tâm tình tốt trong nháy mắt bị quét sạch sành sanh, Hứa Ngụy Châu vào thang máy, đụng phải một nghệ sĩ khác trong công ty, bình thường mọi người mặc dù không phải rất thân quen nhưng tối thiểu sẽ đơn giản chào hỏi, hôm nay làm sao đều có cảm giác trốn tránh cậu, không biết có phải là mình suy nghĩ nhiều hay không, luôn cảm thấy hôm nay ở công ty tất cả mọi người đang xì xào bàn tán còn chỉ trỏ cậu.

Sự thật chứng minh giác quan thứ sáu của cậu vô cùng chuẩn, vừa mới vào văn phòng liền bị An Sâm vội vã kéo vào phòng đóng cửa lại.

"Hứa Ngụy Châu cậu hôm qua cùng Hoàng tổng làm cái gì?"

Hoàng Cảnh Du? Làm gì? Ăn cơm đi ngủ thôi.

"Xảy ra chuyện gì?"

Trong nhóm công ty có người nặc danh đăng ảnh cậu và Hoàng tổng cùng nhau lái xe rời đi, hiện tại trong nhóm nghị luận ầm ĩ, lại thêm cậu mới vào công ty đã lấy được vai nam thứ "Chiến hỏa", khó tránh khỏi làm mọi người hoài nghi..."

"Nhóm gì? Sao tôi không biết?"

"Nhóm nhân viên công tác, tôi được thêm vào, nghệ sĩ như cậu đều không được thêm."

[Edit/Hoàn][Du Châu] Phu Phu Ẩn HônWhere stories live. Discover now