Chương 34 - H

488 24 4
                                    

Hứa Ngụy Châu ở ngoài đi dạo chẳng có mục đích một ngày, khi về nhà đã là buổi tối, mở cửa, nhìn thấy Hoàng Cảnh Du mặt lạnh ngồi trước sô pha, xem ra giống như là đang chờ cậu, "Về rồi?"

"Ừm...." Hứa Ngụy Châu hữu khí vô lực đáp lại một câu, đi đến phòng ngủ thay quần áo, không nghĩ tới cúc áo sơmi vừa cởi được một nửa, cả người liền bị một mãnh lực đẩy lên tủ quần áo, "Anh làm gì!"

Tay Hứa Ngụy Châu bị người nắm lấy, chỉ có thể giãy dụa thân thể biểu thị phản kháng, nhưng Hoàng Cảnh Du quyết tâm muốn khống chế cậu.

Hoàng Cảnh Du không nói chuyện, nắm chặt bả vai Hứa Ngụy Châu xoay người cậu lại mặt đối mặt, sau đó hôn lên.

Không giống nụ hôn ôn nhu trước đây, lần này nụ hôn mang theo bá đạo, Hứa Ngụy Châu thậm chí có thể cảm nhận được phẫn nộ trong nụ hôn này, răng cũng cắn lên môi Hứa Ngụy Châu, rất nhanh, mùi máu tươi dâng lên trong miệng hai người, Hoàng Cảnh Du lúc này mới buông Hứa Ngụy Châu, vươn lưỡi liếm liếm vệt máu lưu bên môi.

Hứa Ngụy Châu đưa tay vuốt máu tươi trên môi một cái, sau đó trực tiếp nhổ ngụm nước bọt trên mặt đất, cũng mang theo một tia máu tươi, mặt không thay đổi ngẩng đầu đối mắt Hoàng Cảnh Du, "Hoàng Cảnh Du! Anh có ý gì!"

Không trả lời câu hỏi của Hứa Ngụy Châu, Hoàng Cảnh Du lần nữa hôn lên, đưa tay kéo toàn bộ quần áo trên thân hai người, một lần phát lực, hai người liền ngã lên giường, Hoàng Cảnh Du dùng một tay giam cầm hai tay Hứa Ngụy Châu trên đỉnh đầu, sau đó một tay khác trực tiếp bắt lấy Tiểu Châu Châu dưới thân, thô bạo lột động lên xuống, Hứa Ngụy Châu phản kháng cũng mất khí lực, dứt khoát cũng không vùng vẫy, giống như người chết nằm trên giường không nhúc nhích, tùy ý Hoàng Cảnh Du giày vò trên người cậu.

"A ~" Một tiếng gầm nhẹ, Hứa Ngụy Châu phóng thích trong tay Hoàng Cảnh Du, Hoàng Cảnh Du bôi chất lỏng màu trắng trong tay lên Tiểu Cá Voi, sau đó vịn hai chân Hứa Ngụy Châu, chuẩn xác xông tới mật huyệt trực tiếp chen vào.

Không có bất kỳ tiền hí cùng bôi trơn nào, cứ như vậy mạnh bạo cắm vào, ai cũng có thể tưởng tượng được cảm giác đau đớn ra sao, nhưng Hứa Ngụy Châu cắn răng một tiếng cũng không phát ra, cậu thậm chí có thể cảm giác được huyệt thái dương của mình đều nổi lên.

Thân thể Hứa Ngụy Châu cực kỳ căng cứng, Hoàng Cảnh Du bị bao khỏa cũng không dễ chịu, nhưng hắn vẫn mượn man lực bắt đầu chuyển động, mỗi một lần đều đâm tới chỗ sâu nhất, lui ra ngoài được một nửa lại tiếp tục đỉnh tiến, xoay người cùng khuôn mặt Hứa Ngụy Châu sang hôn, cho dù không chiếm được bất luận đáp trả nào!

Không biết cứ như vậy qua bao lâu, Hoàng Cảnh Du phát ra một tiếng gầm nhẹ sau đó một dòng dịch nóng lưu trong cơ thể Hứa Ngụy Châu.

Song phương đều thất thần mấy giây, Hoàng Cảnh Du trước hết kịp phản ứng, từ trong thân thể Hứa Ngụy Châu lui ra, tiện tay nắm lấy một tờ giấy dọn dẹp chất lỏng chảy ra một chút.

Hứa Ngụy Châu nằm dưới thân thể của hắn, trong ánh mắt đan xen sợ hãi cùng thất vọng và rất nhiều loại cảm xúc, khi thấy khoé mắt Hứa Ngụy Châu trượt xuống một vệt nước mắt, Hoàng Cảnh Du trong nháy mắt đã thanh tỉnh!

[Edit/Hoàn][Du Châu] Phu Phu Ẩn HônWhere stories live. Discover now