Chương 6

441 29 14
                                    

Hai người cùng nhau xuống lầu, Hứa Ngụy Châu lúc này mới nhìn thấy bên cạnh xe của Hoàng Cảnh Du quả thực có một chiếc Mercedes Benz GLS kiểu mới giống như đúc, chỉ là tối hôm qua quá tối không để ý đến.

"Sao vậy, muốn thử xe mới?" Hoàng Cảnh Du thấy Hứa Ngụy Châu đứng trước xe ngẩn người còn tưởng cậu muốn tự mình lái xe.

"Không muốn!"

"Vì sao? Không thích xe này sao?"

"Cũng không phải." Hứa Ngụy Châu kéo cửa xe Hoàng Cảnh Du đặt mông ngồi xuống ghế lái phụ.

"Vậy thì vì sao?" Hoàng Cảnh Du thấy người lên xe mình cũng tranh thủ thời gian đi theo lên xe.

"Bởi vì có tài xế miễn phí không phải sao?" Hứa Ngụy Châu hạ chỗ ngồi ra sau một chút, bộ dáng đại thiếu gia thập phần khí khái.

"..." Tài xế Hoàng lái xe miễn phí đương nhiên lựa chọn tha thứ, đồng thời ngoan ngoãn làm tốt chức trách lái xe, hộ tống Hứa đại thiếu gia đến nhà gia gia.

"Gia gia! Con về rồi." Hứa Ngụy Châu nhấn mật mã trực tiếp vào cửa chính kêu lên, dọa Hứa Thanh Vân suýt chút nữa phun một miệng trà ra ngoài.

"Đứa nhóc này con muốn hù chết gia gia a!"

"Có nhớ con không, gia gia?" Hứa Ngụy Châu hấp tấp chạy đến trước mặt Hứa Thanh Vân cầu khen ngợi.

"Sao có mình con đến? Cảnh Du đâu?" Nhưng mà Hứa Thanh Vân cũng không biểu lộ chờ mong như trong tưởng tượng của Hứa Ngụy Châu, ngược lại một mực nhìn ra cổng, gọi là kiểu trông mòn con mắt a.

"... Con là cháu trai ruột của người hay là Hoàng Cảnh Du."

"Cái đồ ranh con vừa đi ba năm cũng không về nhìn gia gia, Cảnh Du người ta thường thường đến đánh cờ tán gẫu với ta, ta cũng muốn biết ai mới là cháu trai ruột của ta?" Hứa Thanh Vân đập đầu Hứa Ngụy Châu một cái biểu thị bất mãn đối với đứa cháu trai ruột này.

"Con không phải bận việc học sao ~" Trong lòng Hứa Ngụy Châu tính toán, xem ra mấy năm nay Hoàng Cảnh Du làm gia gia của cậu vui lòng không ít, bất quá người này có thể quan tâm gia gia của cậu như vậy, thật đúng là khiến cậu lau mắt mà nhìn.

"Đều là mượn cớ!"

"Gia gia!" Hoàng Cảnh Du mang theo bao lớn bao nhỏ thực phẩm dinh dưỡng vừa mới vào cửa chỉ nghe thấy hai ông cháu đang nghị luận về mình.

"Ai nha Cảnh Du tới a, ta liền biết con khẳng định sẽ đến." Hứa Thanh Vân đã đứng lên nghênh đón.

"Con và Châu Châu tới thăm người một chút, đây là thuốc bổ em ấy mua ở nước ngoài cho người, em ấy rất nhớ thương người."

"Cái đồ tiểu tử thối không có lương tâm kia cũng chỉ có con mới chịu được nó!" Hứa Thanh Vân lôi kéo Hoàng Cảnh Du vào nhà, lại thuận tay đẩy Hứa Ngụy Châu một cái, "Con đi xách đồ ở cổng vào! Chỉ biết để Cảnh Du làm việc!"

"Gia gia!"

"Gọi ta làm gì? Còn không mau đi!"

"Cái kia nặng, vẫn là để con đi." Hoàng Cảnh Du chuẩn bị đứng dậy đi lấy, kết quả bị Hứa Thanh Vân đưa tay ngăn cản, "Để tự nó đi! Tiểu tử thối này đều bị con chiều hư!"

[Edit/Hoàn][Du Châu] Phu Phu Ẩn HônWhere stories live. Discover now